Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Kỳ lạ nội thất giảm giá

 . “Rome ngày xưa không như bây giờ. Hồi đó, những người nghèo chỉ cần có một chiếc giường, một cái bếp và một chỗ để giặt giũ là đủ”, Pierazzi nói. Tuy nhiên, anh đã chứng minh đường rằng, sống theo phong cách tối giản ở thời đại ngày nay vẫn rất ổn.Căn nhà siêu bé của anh Pierazzi chỉ rộng chưa đầy 1 sải tay và dài chưa tới 4m. Sau khi sinh con, vợ chồng anh Pierazzi chuyển tới một căn hộ rộng rãi hơn và cho bạn bè, người quen thuê ngôi nhà này. Anh gọi đây là “căn nhà bé nhất ở Italy”.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Với phương châm “Đến ngay, làm liền, xong nhanh, giá tốt”, Sửa Nhanh sẽ giúp hoàn thành ý muốn cải thiện không gian sống mà không làm ảnh hưởng quá lâu đến sinh hoạt riêng của gia đình bạn. Có thể bạn sẽ băn khoăn về chi phí cho dịch vụ của Sửa Nhanh, tuy nhiên khi so sánh với những khoản chi phí nhỏ lẻ phải bỏ ra khi tự làm hoặc thuê một đơn vị không chuyên, bạn sẽ thấy rằng Sửa Nhanh có chi phí tốt và hiệu quả cao hơn rất nhiều. Nếu còn nghi ngờ, chỉ một cái click đơn giản vào http://suanhanh.Vn bạn sẽ hiểu thêm về những lợi ích mà Sửa Nhanh có thể mang lại cho bạn.

Thay mới không gian tổ ấm.

Giữa  xem mẫu thiết kế nhà ống  buồng làm việc của bạn và đồng nghiệp thường có rất ít khoảng trống cho việc để các đồ đạc, đặc biệt là những vật dụng linh tinh phục vụ cho mục đích cá nhân của bạn tại văn phòng. Để có thêm không gian cho việc cất giữ các đồ đạc này bạn có thể thiết kế một chiếc túi treo gắn vào cánh cửa phòng. Đây là một vị trí treo đặc biệt vì chiếc túi sẽ ẩn đi khi người khác mở cửa nhìn vào buồng làm việc của bạn, giúp cho nơi làm việc của   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   bạn luôn gọn gàng.Phụ kiện cho các không gian hẹpTúi đựng đồ treo trên cửa.

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Trước tiên và cũng là quan yếu nhất, phòng khách là nơi để tiếp khách và ấn  kiểu thiết kế nhà ống  tượng trước hết bao giờ cũng là quan trọng nhất, thành thử chủ nhà cần để ý để gây ấn tượng với khách. Đôi khi, đó cũng là nhân tố giúp bạn thành công trong cuộc sống. Tiếp đến, nội thất và màu sắc cũng là một phần quan yếu để biểu hiện tính cách, địa vị,... Của bạn.Không gian phòng khách là nơi quan yếu nhất hiệp đồng thi công nhà ở trong ngôi nhà, nếu không để ý đến phòng khách tức là bạn đã thất bại trong việc sáng tạo không gian nội thất trong gia đình.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Với những ngôi nhà nhỏ hẹp bạn nên nhờ các kiến trúc sư tham mưu thiết kế những chiếc cầu thang nhỏ gọn theo dạng chữ L hoặc xoắn ốc để tần tiện tối đa diện tích mặt sàn. Đa số các gia đình thường sử dụng gầm cầu thang để làm là vệ sinh, nơi chứa đồ, đặt giá sách, kệ ti vi ... Để tận dụng hết khoảng không gian được gọi là không gian chết này. Tuy nhiên bạn có thể biết khoảng không gian này thành một điểm nhấn thích trong ngôi nhà bằng một góc tiểu cảnh nho nhỏ trải sỏi trắng phối hợp với những bát hoa màu sắc và gạch thẻ nhiều hình trạng sẽ biết khu gầm cầu thang của nhà bạn thêm sinh động và chứa chan sức sống.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Ô   nhà sàn kiểu hiện đại   kính hoặc hệ nan gỗ sát trần giúp lấy sáng và không khí vào phòng.Nếu bạn thực sự thích ánh sáng tự nhiên ban ngày và ngắm trăng sao vào buổi tối, bạn hoàn toàn có thể sử dụng cửa sổ mái để  thiết kế nhà ống lệch tầng  lấy sáng.Thứ ba, sử dụng giấy trang trí tường đầu giường hoặc một mảng tường bằng các bức tranh thiên nhiên xanh mát, thậm chí bạn có thể dùng cả rèm cửa để tạo cảm giác như nhìn ra khung cảnh thiên nhiên thật.Kích thước và vị trí của cửa sổ mái tùy thuộc vào nhu cầu và sự yêu thích của bạn.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

- Các lược đồ thiết kế nên giới hạn vì việc thực hành có thể tiêu tốn nhiều tiền và gây ra những vấn đề về sức khoẻ.- Tránh treo đèn có ánh sáng quá chói trên trần nhà và hạn chế tối đa những vật dụng có khía cạnh sắc nhọn. Thiết kế, thi công nội thất nhà ở, công trình dân dụng hay nói cách khác thiết kế thi công nội thất gia đình đòi hỏi tính hệ thống hoàn chỉnh, cần phải nghiên cứu thấu triệt về kế hoạch,  thiết kế nhà ống nở hậu  thẩm mỹ nghệ thuật, dự toán chi phí cho đến phương thức thi công nội thất. .

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện

Không   nhà cổ hiện đại   ít chất liệu dễ kiếm như cừ tràm, phên tre, gỗ cũ tận dụng… khi được sắp xếp theo trật tự hợp lý có thể giúp gia chủ giảm bớt tốn kém và tự tin về một sân thượng hay sân sau nho nhỏ, xinh xinh. Các loại đá nhám, đá vụn, đá ghép... Hiện nay cũng khá nhiều chủng loại và mẫu mã phong phú. Vấn đề là phối kết chúng thế nào để mang lại hiệu quả sau cùng.

Nhà nổi bật với phong cách 'tắc kè hoa'

Đôi khi sự thay đổi không gian chỉ đơn giản là thay đối sắc diện của những bức tường. Một bức tường được sơn những họa tiết bắt mắt sẽ giúp bạn tạo cái nhìn tươi mới cho căn phòng.5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Vị trí tủ bếp trong nhà chung cư khá quan yếu vì chung cư có một đặc điểm là nhà trên một mặt bằng, mùi đồ nấu dễ bay khắp nhà nên lựa chọn vị trí hợp là cần thiết. Có nhiều cách chọn lọc, nhà tôi chọn bếp thông với phòng khách bởi giải pháp này khiến căn nhà trở nên rộng và thoáng hơn bạn có thể   sách nhà báo hiện đại   khoe được tủ bếp đẹp nhưng có một điều dở là khi đang nấu bếp có khách thì trông không được lịch sự và thẩm mỹ cho lắm vì khi nấu kiểu gì cũng phải bày bừa một tẹo."Các thiết  thiết kế nhà ống 20m2  bị trong bếp gồm: tủ bếp bằng chất liệu gỗ, tủ lạnh, bếp âm, hút mùi, lò vi sóng, các dụng cụ làm bếp. Thiết kế tiền sảnh một bên là tiểu thiết kế kiến trúc nhà vườn cảnh vườn, một bên là tủ âm tường có ngăn kéo đựng giầy dép tạo sự gọn, không đại khi bước chân vào nhà.”.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Căn hộ riêng của Nathan Lee nằm ngay trên con đường đắt đỏ nhất Sài thành, đường Đồng Khởi. View đẹp mê hồn của căn hộ hướng ra Nhà Thờ Đức Bà.Là một người có gu thẩm mỹ tinh tế, Nathan Lee tự thiết kế và trang trí cho ''ngôi nhà nhỏ'' của mình tất cả mọi thứ.Không gian phòng khách ngập tràn màu trắng và cây xanh.Nam ca sĩ rất thích cây xanh, anh luôn dành thời gian chăm sóc cây cối trong nhà. Có những cây sở hữu chiều cao đến hơn 2m.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Thiết kế nội thất văn phòng cũng cần phân chia chức năng từng không gian sao cho ăn nhập với liên lạc đi lại, nơi tiếp khách nên chọn ở vị trí gần cửa chính, màu sắc qua, ấm cúng. Phòng viên chức thường sắp đặt theo modul hà tằn hà tiện không gian và tiện lợi cho việc trao đổi thông tin khi làm việc. Phòng giám đốc nên sử dụng màu sắc đậm hơn các không gian còn lại.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ