Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Sao Sông Lam Nghệ An cùng nhau đặc biệt ra đi.

Văn Bình luôn có một suất cứng ở trọng điểm hàng tiền vệ trong khi Văn Hoàn lại đang là sự chọn lựa số 1 ở vị trí hậu vệ phải cả ở SLNA lẫn đội tuyển Việt Nam

Sao Sông Lam Nghệ An cùng nhau ra đi

Mới 18 tuổi, Hoàng “bò” với phong độ cực kỳ ấn tượng và tài năng sớm nở đã có vinh hạnh được gọi lên đội tuyển nhà nước dưới thời HLV Alfred Riedl hướng tới SEA Games 24.

Tuy nhiên vinh dự to lớn ấy cũng không ngăn được ý tưởng theo bước các đàn anh ra đi tìm những thử thách mới của Trọng Hoàng. Bộ ba Văn Bình, Trọng Hoàng và Văn Hoàn (ngồi) sẽ cùng tới Bình Dương Cùng rời xứ Nghệ với Trọng Hoàng còn có 2 đồng đội của anh là Hoàng Văn Bình và Âu Văn Hoàn.

Nói một cách chính xác hơn là các ngôi sao người bản địa của Sông Lam Nghệ An (SLNA) đã quyết định tự chiếc áo vàng để ra đi kiếm một bến đỗ mới. Việc Trọng Hoàng quyết định rời sân Vinh quả là điều khiến không ít người ái mộ bóng đá Việt Nam phải bất thần khi anh đang là đội trưởng của đội bóng này và là một tượng trưng mới của đội sau khi những Văn Quyến, Công Vinh lần lượt chia tay hoặc đánh mất hình ảnh.

Bình Dương, đội bóng đã theo sát họ từ rất lâu rồi. Theo nguồn tin thân cận với SLNA, nhiều khả năng bộ ba này sẽ cùng cập bến B. Trọng Hoàng (trái) đã quyết định từ bỏ chiếc áo vàng của SLNA Trong quãng thời kì vài mùa giải gần đây, Hoàng “bò” luôn được xem là hồn, là trụ cột trong lối chơi SLNA nhờ lối chơi đầy nhiệt, kỹ thuật và khả năng săn bàn ấn tượng

Sao Sông Lam Nghệ An cùng nhau ra đi

Mất Trọng Hoàng, đó thực sự sẽ là mất mát lớn cho SLNA nhưng đó là quy luật và họ sẽ phải quen với nó như từng làm được khi Văn Quyến mất tư thế và Công Vinh ra đi.

Tổng Hợp. Theo những thông tin mới nhất, ban lãnh đạo SLNA đã chính thức xác nhận việc để Trọng Hoàng ra đi, một phần cũng vì không đáp ứng được vấn đề tài chính cho tiền vệ này.

Cả 2 cầu thủ này cũng đều trưởng thành từ đội trẻ của SLNA và hiện đang là những nhân tố khôn cùng quan yếu với đội bóng này. 3 thành viên vừa nói lời chia tay với SLNA là đội trưởng Trọng Hoàng, tiền vệ Văn Bình và hậu vệ phải Văn Hoàn. Xuất thân từ lò đào tạo trẻ của SLNA, trưởng thành cực nhanh và sớm có tên trong thành phần đội 1 của đội bóng này.

Hoàng luôn giành được sự tin cẩn tuyệt đối từ HLV trưởng Hữu Thắng cùng các thành viên của đội và để rồi mùa giải 2013, anh được giao phó chiếc băng đội trưởng thay đàn anh Huy Hoàng.