Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Rụng sạch lông ý tưởng nheo vì nghiện đeo mi giả.

Lớp mi trơ trụi của cô Caroline trước khi phẫu thuật

Rụng sạch lông mi vì nghiện đeo mi giả

Công nghệ này ban đầu được thực hiện ở Mỹ, và mới đây được bác sĩ giải phẫu Asim Shahmalak mang đến ứng dụng ở Anh.

Mới đây thầy thuốc Shahmalak đã dùng công nghệ mới để cấy lên mỗi hàng mi của Caroline 70 sợi trong một cuộc giải phẫu kéo dài 3 tiếng, và phí cho ca giải phẫu này lên tới 4.

Caroline với lớp mi mới được cấy ghép. Cô Caroline cho biết trước đó trông cô chẳng khác gì một "con ếch" khi làm gãy hết cả hàng mi tự nhiên chỉ vì nếp nghiện đeo mi giả trong nhiều năm liền.

Tuy nhiên chúng sẽ cần phải được chải chuốt và coi ngó hơn lông nheo thường.

Bác sĩ Shahmalak cho hay nhiều phụ nữ thường hủy hoại lông mi của mình bằng cách đeo mi giả mà không biết chúng có thể cản ngăn sự phát triển của nang lông và dần dần khiến họ mất mi lớp lông nheo tự nhiên vốn có.

Hướng Dương

Rụng sạch lông mi vì nghiện đeo mi giả

Manchester Evening News   đưa tin do những sợi lông mi này được cấy từ tóc của Caroline nên chúng cũng sẽ mọc lên theo cơ chế hao hao. Ảnh:  Manchestereveningnews  Nữ giám đốc tài chính Caroline Medcalf, 42 tuổi, cho biết cuộc đời của cô gần như thay đổi hoàn toàn sau khi trải qua ca phẫu thuật cấy mi tại một bệnh viện thẩm mỹ ở Manchester vừa qua.

Bây giờ thì tôi sẽ có một hàng mi dài, tự nhiên cho đến hết đời, và sẽ chẳng bao giờ cần đeo mi giả nữa". Ảnh:  Manchestereveningnews  Người phụ nữ đến từ Salford tâm can: "Thật là một điều kỳ diệu khi những sợi lông mi lại mọc trên mí mắt sau cả một thời kì dài trơ trụi. Tôi rất bằng lòng với công nghệ này. Với hàng mi trên gần như "trơ khấc", Caroline hổ thẹn đến mức không dám ra ngoài, thậm chí không để cho người nhà, bạn trai hay những người bạn thân nhìn cô khi thiếu đi đôi mi giả.

000 bảng Anh (khoảng 132 triệu đồng).