Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Mẹo hay nhà nghỉ

Tủ ốp tường là một xu hướng khác mà tôi nghĩ tất cả chúng ta đều đồng ý rằng đây là xu hướng vượt thời gian, sẽ được sử dụng lâu dài.Tủ ốp tường dễ dàng hài hòa với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, tạo thêm không gian trữ đồ đầy thẩm mỹ.Một chiếc tủ ốp tường trong phòng khách là cách hay để bạn bày biện những cuốn sách hoặc đồ vật trang trí như bình hoa, tượng đá... Bằng cách này, bạn có thể "khoe" những món đồ trang trí yêu thích một cách dễ dàng, lại làm đẹp cho phòng khách.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Con   tran thach cao noi   đường đá rất đẹp làm cho cả khu vườn thêm bí ẩn.Để cây cối xanh tốt, bạn cần chú ý chăm sóc chúng.Kết hợp các vật liệu tự nhiên và màu sắc cho một phong cách trang trí hài hòa.Một thiết kế đơn giản và gọn gàng cũng đủ để tạo nên những hiệu ứng tích cực.Không gian tươi mát này sẽ thu hút bạn lưu lại khu vườn.Hàng rào, những con đường và cầu thang cũng là một phần của cảnh quan.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Và như thế với nhu cầu ấy các nhà hàng với những quy mô từ nhỏ đến lớn liên tiếp được hình thành và dần phát triển theo nhiều hướng dịch vụ khác nhau. Nhà hàng không chỉ thuần tuý là nơi để người ta thưởng thức những món ăn ngon, lạ và đặc biệt mà đó chính là nơi để người ta xây dựng những mối quan hệ đối tác làm ăn, là nơi để những tổ chức, cơ quan giao lưu và bộc lộ mình, và cũng có thể là nơi hẹn hò yêu đương của đôi lứa. Cũng vì thế mà thiết kế nội thất nhà hàng đẹp và qua là điều không thể thiếu của các chủ đầu tư theo ngành dịch vụ này.

10 cách đơn giản để

Là người Việt Nam chắc hẳn ai cũng biết về sự tích thổ thần, táo quân. Tục tĩu thờ những vị thần này được giữ gìn và lưu truyền cho tới hiện tại. Nên thờ ông táo ở đâu là thích hợp nhất? Các vị thần này nên được đặt phía trên bếp nấu bếp, nếu không đủ chỗ thì đặt ở góc  bản vẽ thiết kế nhà ống cấp 4  nhà bếp phía Nam, bởi ngũ hành Táo quân thuộc “Hoả”, do vậy TáoChúng tôi kiêu hãnh với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thiết kế và thi công nội thất, thông tỏ sâu sắc về vật liệu sử dụng trong thi công tắt thở vách thạch cao, giấy dán tường, các loại gỗ công nghiệp (dòng lõi xanh chống ẩm, melamine, laminate, UV acrylic ..), Gỗ tự nhiên (Dổi, Lim Lào, Lim Nam Phi, Xoan Đào Bắc, Xoan Đào Gia Lai, Sồi Tần Bì, Sồi Nga...). Hơn nữa chúng tôi luôn luôn cập nhật những vật liệu, phụ kiện mới nhất từ những nhà phân phối như An Cường, Việt Home, Ngọc Giang ... Để dùng trong thiết kế đảm bảo cho quý khách hàng một không gian sang trọng, tiện nghi đương đại mà không quá cầu kỳ tốn kém.

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Quân cần được đặt ở phía Nam “Hoả” vượng.ThờBạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tư vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@dep.Com.Vn. Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để giải đáp cho bạn!Phụ kiện cho các không gian hẹp

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Bạn có thể có nhiều loại giày dép để đi cho các mùa khác nhau. Đôi khi bạn cũng gặp phải phiền toái trong việc cất giữ các đôi giày yêu thích để đi cho mùa năm sau. Có một giải pháp là bạn có thể cho chúng vào các túi đựng giày dép và treo chúng vào vị trí thích hợp trong ngôi nhà của bạn.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Táo quân.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Phòng  thiết kế nhà ống mặt tiền 4.5m  bếp hướng đến sự tiện nghi, trải qua, khu vực căn bếp phải thật tinh tế, thanh nhã nhưng cũng thật rộng mở thoáng đẵng và   tran thach cao dep phong khach   thân thiện, các khoang bếp có thể phối hợp thêm một số phụ kiện đương đại, không gian này giúp tăng sự tương tác mỗi quan hệ gần gụi cởi mở giữa những người sống trong ngôi nhà.Bán đảo là điểm nhấn tượng chưng cho bếp (Bếp phụ) theo phòng cách Tây Âu (bàn pha chế). Thêm sự linh hoạt cho không gian, một chiếc đảo bếp có thể là phương án giải quyết tối ưu cho rất nhiều vấn đề như lưu trữ đồ, ghi bàn ăn nơi chuẩn bị nấu nướng (bàn phụ) và trông cũng thật đẹp mắt khi hiện diện trong   vách thạch cao   bếp.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tư vấn? Hãy gửi email về địa  thiết kế nhà ống lệch tầng  chỉ giadinh@dep.Com.Vn . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để giải đáp cho bạn!Biên dịch từ Sheknows.>> Sang trọng và thời trang với mẫu bếp của Fiamberti. Nối thông phòng bếp và khách là cách đơn giản nhất để tạo nên không gian kết nối . Ảnh: Joshua Mchugh.

Tự chế giá sách 'không đụng hàng'

- Các sơ đồ thiết kế nên giới hạn vì việc thực hiện có thể tiêu tốn nhiều tiền và gây ra những vấn đề về sức khoẻ.- Tránh treo đèn có ánh sáng quá chói trên trần nhà và hạn chế tối đa những vật dụng có góc cạnh sắc nhọn. Thiết kế, thi công nội thất nhà ở, công trình dân dụng hay nói cách khác thiết kế thi công nội gia thất đình đòi hỏi tính hệ thống hoàn chỉnh, cần phải nghiên cứu thấu đáo về kế hoạch, thẩm mỹ nghệ thuật, dự toán hoài cho đến phương thức thi công nội thất. .

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện

Tỉ dụ: màu sắc của logo thường là màu chủ đạo của cả công ty, biểu đạt đặc trưng ngành nghề và thương hiệu. Theo đó, sắc màu tổng thể của hết thảy văn phòng sẽ tương đồng với màu nhận thi công nhà ở logo. Bên cạnh đó có thể phân ra những văn phòng mang tính chất hoạt động thường nhật. Người ta hay dùng màu sắc nhẹ hợp với môi trường làm việc cần yên tĩnh và làm trong một thời kì dài. Những văn phòng có tính chất đặc biệt như phòng thiết kế, trưng bày sản phẩm... Màu sắc thường có tính kích thích sự sáng tạo là màu đỏ hoặc cam... Kết hợp những màu mạnh trên nền màu trung tính nhẹ nhõm sẽ đạt được hiệu quả cao về thị giác.

Căn hộ năng động

Ô–  xem mẫu thiết kế nhà ống  Chọn đèn theo ngũ hành: ánh sáng theo các sắc của ngũ hành cũng cần tương sinh hài hòa với không gian và gia chủ, ví dụ phòng ngủ vốn thuộc mộc nên dùng ánh sáng vàng nhẹ (thổ ) có thể điểm thêm ánh xanh (thủy), phòng làm việc nên lấy ánh sáng trắng (kim) làm chủ đạo, có bổ sung ánh sáng vàng (thổ) để tương sinh. Gia chủ mạng hỏa sẽ hợp hơn với ánh sáng xanh lá cây, vàng và cam, với kiểu đèn có nhiều góc nhọn, hình chóp hoặc hình ống. Trong khi người mạng thủy theo nguyên tắc ngũ hành sẽ thiên về ánh sáng trắng và xanh biển, kiểu đèn có uốn lượn mềm mại hoặc đèn tròn trịa (kim sinh thủy). Dĩ nhiên không thể áp đặt nếu gia chủ không thích, nhưng thông thường các nguyên tắc ngũ hành khá phong phú và không ít thì nhiều sẽ tương hợp với đặc tính gia chủ và không gian cụ thể.Sofa đa chức năng Pil-low

Sofa đa chức năng Pil-low

  trần thạch cao tại đà nẵng   kính hoặc hệ nan gỗ sát trần giúp lấy sáng và không khí vào phòng.Nếu bạn thực sự thích ánh sáng tự nhiên ban ngày và ngắm trăng sao vào buổi tối, bạn hoàn toàn có thể sử dụng cửa sổ mái để lấy sáng.Thứ ba, sử dụng giấy trang trí tường đầu giường hoặc một mảng tường bằng các bức tranh thiên nhiên xanh mát, thậm chí bạn có thể dùng cả rèm cửa để tạo cảm giác như nhìn ra khung cảnh thiên nhiên thật.Kích thước và vị trí của cửa sổ mái tùy thuộc vào nhu cầu và sự yêu thích của bạn.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2