Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Lạ lẫm phòng wc

Biến cửa chớp cũ thành đầu giường độc đáo.Đối với loại cửa sổ chớp lật, bạn còn có thể sử dụng chúng để làm giá treo dụng cụ bếp. Thật và độc đáo và tiện ích phải không nào.5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

Giải pháp cho phòng ngủ có lối đi ra ban công

Thiết kế nội thất văn phòng cũng nên dùng đồ dùng văn phòng phẩm, cây xanh và vật trang trí như tranh treo tường, tượng đá, bình pha lê... Cũng là nhân tố góp phần tạo ra sự suýt cho văn phòng làm việc, tránh cảm giác đơn điệu như có thể bắt gặp tại nhiều văn phòng giờ.Đề nghị công năng: Thiết kế không gian văn phòng nên lưu tâm nhiều về vấn đề tuyển lựa ánh sáng cũng như thiết kế chiều sáng. Ánh sáng văn phòng đẵn dùng loại đèn có ánh sáng trắng như đèn tuyp, downlight... Và thường dùng chiếu sáng dán tiếp nhiều hơn để không gây lóa mắt khi làm việc.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Những bức tranh thiên nhiên dán tường quả là một giải pháp tiết kiệm giúp đánh lừa thị giác.Bạn có thể kéo léo bố trí thêm rèm cửa để tạo cảm giác nhìn ra hồ nước như thật.Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2.   trần thạch cao thả  

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Đôi khi sự thay đổi không gian chỉ đơn giản là thayThiết kế nội thất nên chọ màu nhạt là chính, theo ý kiến của phong thủy thì nên trang trí dáng điệu màu nhạt trong phòng khách sạn giúp cho tài vận tiến tới. Thiết kế căn phòng cố xem sao cho ánh sáng dữ tràn vào, khách có khả năng quan sát cảnh quan xung quanh với cảm giác thanh thoát dễ chịu thì việc kinh doanh sẽ rất phát đạt.Trang trí đèn ở đại sảnh cũng rất quan trọng, ánh đèn ban đêm sao cho quyến rũ khách.Thiết kế  mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp  nội thất khách sạn: Thiết kế nội thất phòng khách sạn là hết sức quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến kinh doanh phát đạt hay bê trễ. Chiều cao phòng ngủ khách sạn thường là 2,8m, cao quá thường gây cảm giác trống trải, tán khí; còn thấp quá trì gây cảm giác bị đè nén.

Căn hộ năng động

 thiết kế quán cà phê nhà ống  đối sắc diện của những bức tường. Một bức tường được sơn những họa tiết bắt mắt sẽ giúp bạn tạo cái nhìn tươi mới cho căn phòng.5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Với thiết kế bồn tắm đứng mang phong cách Nhật Bản dưới đây sẽ thích hợp cho những quý cô thích được tận hưởng cảm giác tuyệt vời tại các spa sang trọng. Để tạo ra bầu không khí thoải mái, bạn có thể chọn những gam màu trung tính nhẹ nhàng, kết hợp với đèn xông tinh dầu, hoa tươi và cây xanh nữa nhé!Bức tường xám đen và sàn gỗ...... Cũng quyến rũ hơn nhờ cửa trượt!.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Phụ kiện cho các không gian hẹp

- . . . . 32m2 nhà tối màu "căng tràn" sức hút. 34m2 "sang chảnh" cho nàng yêu màu đen. Nhà 20m2 sống tiện nghi như khách sạn.Ngôi nhà của NTK Công Trí được bày trí như một shop quần áo với mỗi không gian có một màu sắc và phong cách riêng.Không gian trưng bày những mẫu thiết kế ngay trong nhà.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Phụ kiện cho các không gian hẹp

 mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng    vách thạch cao 2 mặt   KOHLER Design Center tại TP.HCM: 640A Đường số 3, P. An Phú, Quận 2. ĐT: (08) 3744 4399. - KOHLER Design Center tại Hà Nội: 12A B1 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy. ĐT: (04) 6282 2846 / (04) 6282 2848.Khi nói tới Rome, mọi người thường hình dung ra một thành phố lãng mạn, ít ai hình dung ra cuộc sống trong một căn nhà chỉ rộng có 75 foot vuông, tương đương 7 m2.Website: kohlervn.Com ĐT: (08) 3744 2266.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nếu bạn đang tìm kiếm nét cá tính riêng   vách thạch cao 2 mặt   cho ngôi nhà của mình thì một bức tranh nghệ thuật từ quần áo cũ là một gợi ý không tồi. Bạn có thể lựa chọn một chiếc áo hoặc quần cũ của bé, tạo dáng rồi sử dụng keo dán hay kẹp ghim cố định nó vào một chiếc khung ảnh. Sau khi hoàn thành, hãy treo nó ở phòng khách , phòng uống trà hoặc phòng ngủ. Chắc chắn là bức tranh này sẽ khiến căn phòng trở nên sinh động hơn.5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ1.– Chọn theo hướng phương vị: là hướng tính toán để bố trí đèn so với chủ thể xem xét. Ví dụ trong phòng ngủ thì vị trí nằm trên giường là chủ thể chính, các vùng chung quanh trái – phải – trước – sau, trên đầu dưới chân là các phương vị tương ứng với đặc thù gia chủ và nhu cầu sử dụng. Từ phương vị so với chủ thể xem xét sẽ đi đến quyết định loại đèn và kiểu chiếu sáng, cụ thể là vùng hai bên trái phải sẽ dùng đèn bàn điều chỉnh cường độ sáng, hoặc đèn treo thả xuống ra sao. Vùng tường trên đầu giường chỉ dùng đèn hắt nhẹ nhàng, tránh dùng đèn rọi gay gắt, còn các vùng xa giường có thể dùng đèn đứng hay đèn áp tường để tạo điểm kích hoạt khí, tóm lại là không thể “rải đèn” tràn lan, đều đặn mà không chú ý đến phương  thiết kế nhà ống diện tích nhỏ  vị xoay quanh sinh hoạt của chủ thể.Sofa đa chức năng Pil-low

Sofa đa chức năng Pil-low

Tranh nghệ thuật từ quần áo cũ.

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

Tông màu nâu kết hợp trắng cực kỳ thanh lịch. Quý phái hơn nhờ kết hợp cửa trượt trong suốt và nội thất trang trí. Học cách trang trí phòng tắm đẹp mê theo phong cách Nhật Bản.

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

Dạo một vòng quanh nhà nữ ca sĩ 33 tuổi. Phòng thay đồ là nơi chứa quần áo và phụ kiện thời trang của Xtina. Nơi dành cho con của Xtina chơi đùa.Phòng tắm với tông màu trắng chủ đạo.Phòng ngủ siêu sang của   trần thạch cao   nữ ca sĩ. Một góc khác của nhà bếp. Phòng giải trí cao cấp.Sân vườn với gạch nền độc đáo. Phòng ngủ cho khách cũng đẹp không kém gì nơi dành cho chủ nhân .

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

Đây là một căn hộ có diện tích bề mặt trung bình, khoảng 45m 2 . Diện tích sử dụng chỉ trên một mặt bằng là khá nhỏ. Tuy nhiên, nhờ vào thiết kế nội thất mà căn hộ trông thoáng đãng và rộng rãi hơn. Không chỉ có vậy, phong cách trang trí của căn hộ cũng rất cá tính. Căn hộ này là một ví dụ điển hình về cách tối ưu hóa không gian nhỏ đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của con người.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2