Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Mách nhỏ căn hộ

Ngôi nhà của chúng ta thường bộc lộ những khiếm khuyết bắt nguồn từ địa thế, vị trí,… các góc cạnh, xà cột… làm xuất hiện những 'mũi tên độc' làm ảnh hưởng đến mỹ quan, ức chế sự luân chuyển của 'sinh khí', làm bế tắc, trì trệ cuộc sống của bạn.Khi thi công nhà thì điều quan tâm nhất của chúng ta là ngôi nhà phải vững chắc, thẩm mỹ và phù hợp với phong thủy.Để phát huy tối đa công năng sử dụng thỏa đáng những nhu cầu: Làm việc, nghỉ ngơi, thư giãn hay thưởng thức nghệ thuật…, nói cách khác thỏa mãn nhu cầu về sinh lý và tâm lí. Để đáp ứng những nhu cầu đó chúng ta phải áp dụng một số nguyên tắc sắp   vach thach cao dep   đặt, cấu trúc bố cục biểu tượng màu sắc trang trí phù hợp với đặc tính, cung mệnh gia chủ cũng như tính cụ thể giá trị sử dụng của từng phòng, văn phòng, từng nhu cầu công việc của người sử dụng đòi hỏi.

.

- Chọn khung xương vững chắc, khả năng chịu lực tốt. - Thi công đúng chỉ dẫn yêu cầu kỹ thuật của nhà sản xuất. - Thay mới tấm trần thạch cao khi thấy công trình có biểu hiện xuống cấp hoặc sử dụng trên 10 năm.- Mua các sản phẩm  mau tran thach cao dep nam 2012  chất lượng, uy tín để bảo vệ sức khỏe và sự an toàn cho gia đình. - Đặt quá nhiều công trình phụ như đèn chiếu sáng, hệ thống lạnh, dây diện, camera… trên trần thạch cao.- Sử dụng hàng có mẫu mã đẹp nhưng kém chất lượng. - Thi công ẩu, không đúng yêu cầu kỹ thuật của nhà sản xuất. . Nền, tường màu nặng hơn (màu tĩnh) tượng trưng cho đất nặng màu nâu (thổ), màu vân gỗ.... Như vậy việc thiết kế trần tường thạch cao và phối hợp màu sắc phù hợp với phong thủy đáp ứng nhu cầu thỏa mãn yếu tố thẩm mỹ và hướng dẫn sinh khí luân chuyển thuận lợi trong ngôi nhà của bạn có tác động rất lớn cho sức khỏe, hạnh phúc và khả năng vươn tới thành công trong sự nghiệp của bạn.Phòng khách tận dụng được ánh sáng thiên nhiên thông qua hệ vách kính lớn, có tầm view rộng. Không gian trong suốt của kính sẽ tạo nên sự giao hòa giữa thiên nhiên và nhà ở.Đèn chính của phòng khách là đèn chùm. Bên cạnh đó sử dụng đèn âm trầnHầu hết các căn hộ hiện nay có diện tích các phòng nhỏ, lại bị lấp đầy bởi đồ nội thất trên sàn, các mảng tường cũng bị che nhiều bởi đồ đạc và tranh ảnh trang trí, nên một mảng trần thiết kế nhẹ nhàng về cả hình thức lẫn màu sắc sẽ là điểm nghỉ cho mắt, giúp nội thất căn hộ căn bằng về động – tĩnh hơn. Tạo ra nguồn sáng trang trí từng góc có chủ định, các loại đèn âm trần có thể sử dụng các loại đèn: bong tròn, neon, compact để tạo ra ánh sáng nền vừa phải giúp buổi tối phòng khách   tran thach cao karaoke   tạo được không khí ấm cúng, gần gũi.Khoảng thông tầng rộng từ tầng 2 xuống làm cho  giá trần thạch cao tại đà nẵng  không gian phòng khách thêm cao và rộng thoáng, giải tỏa lo lắng về nhà thấp tầng.

Nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại

VănVăn phòng không chỉ đẹp mắt mà còn hay ở chỗ cái vách cong cong, trần tròn tròn, trần vuông vuông hay giật cấp, uốn lượn theo ý tưởng sản phẩm, theo logo, theo phong cách văn hóa công ty… đều dễ dàng đạt được nhờ có những tấm thạch cao vừa dễ sử dụng, dễ kết hợp với nhiều chất liệu như mica, inox… để tạo hình. Thêm sự khéo léo tài tình của các kỹ sư thi công là bao ý tưởng của kiến trúc sư đều hoàn thiện ra sản phẩm thực tế.

. . . .

Phòng không chỉ đẹp mắt mà còn hay ở chỗ cái vách cong cong, trần tròn tròn, trần vuông vuông hay giật cấp, uốn lượn theo ý tưởng sản phẩm, theo logo, theo phong cách văn hóa công ty… đều dễ dàng đạt được nhờ có những tấm thạch cao vừa dễ sử dụng, dễ kết hợp với nhiều chất liệu như mica, inox… để tạo hình. Thêm sự khéo léo tài tình của các kỹ sư thi công là bao ý tưởng của kiến trúc sư đều hoàn thiện ra sản phẩm thực tế.

. . . .

Để làm được trần thạch cao, nhà anh phải có bốn hoặc sáu ô thông gió hai bên hông phía trên trần dự định sẽ làm. Mục đích để cho phần không khí giữa mái và trần luôn luôn được lưu thông, như vậy thì mới đảm bảo kỹ thuật. . . Trần chìm sẽ phù hợp với yêu cầu của anh, khi hoàn thiện sẽ giống trần bêtông giả. Đồng thời anh có thể biến tấu trần cho lạ mắt, đẹp hơn bằng cách thiết kế tạo hình như giật cấp, hình vuông, hình tròn giữa nhà…Trần sẽ gồm hai phần:. Phòng khách là không gian quan trọng trong thiết kế biệt thự. Đây không chỉ là nơi đơn thuần tiếp khách,  thi công trần thạch cao  nơi tụ tập của mọi thành viên trong gia đình mà còn thể hiện gu   tran thach cao karaoke   thẩm mỹ của gia chủ. Để có được một phòng khách đẹp đòi hỏi người thiết kế phải có được cái nhìn tổng thể, phù hợp với mức độ đầu tư của gia chủ, diện tích sử dụng cũng như tính cách, tuổi tác, sở thích của gia chủ.Thiết kế   trần thạch cao chịu nước   nội thất phòng khách theo xu hướng hiện đại thì yếu tố thoáng và gọn. . . . - Màu sắc phù hợp với các hướng. . Ví dụ: hướng Tây chủ đạo: màu trắng vàng, hướng Nam chủ đạo: sáng lục - hồng. . - Một yếu tố căn bản nữa khi thiết kế sơn trần tường phải tạo cảm giác trên nhẹ dưới nặng (nghĩa của trời nhẹ, đất nặng).. Ví dụ: Màu trần có thể trắng, lam nhạt (màu nhẹ). . . Tượng trưng cho da trời, mây bồng bềnh ... Được quan tâm hàng đầu. Những khoảng tường được tận dụng vào  mẫu trần thạch cao đẹp năm 2012  việc trang trí cho không gian nhà. Bỏ qua hầu hết sự rườm rà, chi tiết đắp tỉa nhỏ và khô cứng, thay vào đó sử dụng các kệ trang trí, kệ kê đồ, tường kính tiểu cảnh cây xanh làm cho không gian phòng khách sẽ rộng thoáng và sang trọng hơn.

Nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại

Điển hình là việc xử lý mối nối. Tập quán thi công thường sử dụng băng keo lưới và bột matic, tuy nhiên cách này sẽ làm cho vết nứt rất nhanh xuất hiện tại vị trí mối nối, do bột matic gần với gốc xi măng, độ bám dính vào tấm thạch cao không cao. Theo hướng dẫn của các chuyên gia, các vị trí xử lý mối nối nên sử dụng băng keo giấy và bột xử lý mối nối làm từ gốc thạch cao. Điều đó sẽ tạo được độ bám dính cao giữa bột xử lý và tấm thạch cao, băng keo giấy có độ dai lớn, chịu được sức căng bề mặt giữa 2 tấm thạch cao khi hệ trần vách đi vào làm việc.

Do đó, một số trường hợp trần võng, trần sập, nứt tại mối liên kết… còn tấm và khung thạch cao vẫn vững chắc. Nguyên nhân chính là việc dùng các ty treo không đảm bảo, tăng đơ bị mỏi, khóa liên kết không đảm bảo chất lượng... Được kế thừa kinh nghiệm từ tập đoàn quốc tế, các công ty sản xuất tấm thạch cao luôn đem đến những sản phẩm toàn diện cho hệ trần và vách thạch cao, trong đó bao gồm cả phụ kiện cần thiết để đảm bảo độ an toàn và bền vững của hệ trần vách thạch cao.