Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Cách làm nhà ở gia đình

Như văn phòng này, với đòi hỏi của khách hàng là hai tông màu trắng, đen chủ đạo. Phần thử thách để thiết kế và thi công là làm sao cho vách, trần phù hợp với mặt bằng văn phòng, trần vừa uốn cong vừa có ánh sáng rất nhiều. Tôi thật sự ấn tượng với các vách cong ở bài trí tiếp tân, có chiếc trần hình oval cùng kiểu với quầy bên dưới vừa hài hòa vừa lạ mắt, trần ở phòng họp cũng tương thích với kiểu dáng bàn tam giác phù hợp với mặt bằng. Nếu khách hàng đến đây được chiêm ngưỡng không gian đẹp, thì nhân viên lại có cảm giác thoải mái vì được đốt cháy tám tiếng làm việc và ngắm nhìn trong ngôi nhà thứ hai này mỗi ngày.Chúc cho những ai đang có ý định làm nhà, làm văn phòng cũng tìm được những ý tưởng hay và biết kết hợp trần thạch cao để tạo được không gian thiết kế sáng tạo mà chi phí hợp lý.

. . . . . .

Tùy theo từng   tran thach cao dep   không gian để lựa chọn hình khối và chủng loại trần lồi hay trần lõm cho phù hợp. Với không gian chung có diện tích lớn thì mọi sự lựa chọn đều có thể. Thông thường với những không gian có tính linh  đơn giá trần thạch cao chống ẩmbáo giá trần thạch cao 1  hoạt như phòng ăn, phòng khách, nên sử dụng mô-típ hình khối tương ứng như hình tròn, oval… hoặc sáng tạo những hình khối khác; đối với phòng ngủ cần sự tĩnh lặng nên áp dụng loại hình trần lõm với dạng hình vuông, chữ nhật… Với nhà có trần ở độ cao ngoài tiêu chuẩn chung, nên áp dụng loại trần lồi sẽ góp phần “kéo” trần thấp xuống khiến không gian trở nên ấm cúng hơn. Ngược lại, với nhà trần thấp, dùng thạch cao tạo khối lõm sẽ là một trong những giải pháp “cứu vớt” không gian.

Kiểu dáng. Thạch cao là loại vật liệu tương đối dễ dàng trong việc tạo kiểu dáng (cơ bản nhưChiều cao trần bê tông của nhà chung cư chỉ phổ biến từ 2,9 m đến 3 m. Trường hợp trần có dầm bê tông hạ xuống đi ngang phòng, dầm xuất hiện ở các góc giao giữa trần và tường, hoặc do nhu cầu trang trí mà trần giả (trần kết cấu nhẹ được treo bám vào trần bê tông) được đưa vào sử dụng khá phổ biến trong các căn hộ chung cư. Việc đưa trần giả vào sẽ làm giảm chiều cao phòng xuống và có thể gây tác dụng ngược nếu không được thiết kế hợp lý. Hình chữ nhật, tròn và oval); bên cạnh đó có thể tạo sự sinh động bằng cách tạo hình khối, hình tượng khác nhau như hình trăng sao… với các hình thức lồi, lõm khác nhau. . Không gian áp dụng.

Đèn chiếu sáng cho căn hộ ngoài bố trí trên tường, đa phần là được gắn lên trần. Do đó, trần và đèn, hay trần và ánh sáng thường bao giờ cũng đi đôi với   tran thach cao dep phong khach   nhau. Trần chính là bức phông nền cho đèn trang trí, hay trần đóng vai trò là mảng phát sáng, nên khi thiết kế trang trí trần, không thể không tính đến mối liên hệ mật thiết này.Tham khảo hình thức kiến trúc của Biệt thự này tại: http://betaviet.Com.Vn/thiet-ke-biet-thu/item/mau-nha-dep-thiet-ke-nha-dep-biet-thu-2-tang-12251.Html.  thi công trần thạch cao giật cấp  Tham khảo phối cảnh nội thất phòng khách khác tại: http://betaviet.Com.Vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-phong-khach.Html. Công ty cổ phần Kiến trúc Beta Viet. Wesbsite: http://betaviet.Com.Vn. HotLine: 0915 010 800. Khi thi công nhà thì điều quan tâm nhất của chúng ta là ngôi nhà phải vững chắc, thẩm mỹ và phù hợp với phong thủy .Để đáp ứng những nhu cầu đó chúng ta phải áp dụng một số nguyên tắc sắp đặt, cấu trúc bố cục biểu tượng màu sắc trang trí phù hợp với đặc tính, cung mệnh gia chủ.

Trần thạch cao theo phong thủy

ĐốiCác không gian như phòng ngủ, phòng làm việc thiên về yếu tố tĩnh - âm nên trang trí nhiều họa tiết hình vuông, hình chữ nhật. Trong việc trang trí trần, đặc biệt cho phòng ngủ nên tránh những hình thức quá rối rắm, màu sắc lòe loẹt, đặt biệt là tránh các góc nhọn như mang hình quả trám hay mảng miếng tam giác đâm ra cửa chính hay cửa của các phòng.

Tuy nhiên, việc trang trí trần thạch cao cũng cần phải quán xét đến tính chất và công năng của từng không gian cho phù hợp. Chẳng hạn như đối với phòng khách, phòng ăn mang tính động - dương nên trang trí nhiều hình khối mang tính chất chuyển động như hình tròn, hình ovan.

  trần thạch cao phòng ngủ   với nhà chung cư không có dầm hạ ở trên trần (tòa nhà được thiết kế kết cấu sàn không dầm, hoặc sàn không có dầm phụ đỡ tường ngăn), bạn không nên làm trần giả hoặc chỉ nên làm ở một số khu vực, hoặc chỉ hạ trần khoảng 15-20 cm để phát huy ưu điểm về chiều cao trần cho những căn hộ này. Trường hợp buộc phải làm trần giả để che các khuyết điểm của trần bê tông, bạn nên chú ý về chiều cao cho các phòng. Phòng khách, phòng ngủ nên thiết kế trần càng cao càngNhưng trước tiên, ta cần tìm hiểu xem trần giả là gì. Trần giả là một lớp trần thứ hai, nằm dưới trần nhà nguyên thuỷ. Trần giả thường được cấu thành từ những vật liệu nhẹ, liên kết vào một hệ kết cấu, và bản thân hệ kết cấu này sẽ được liên kết vào kết cấu chính của không gian (sàn, dầm...) Tại Việt Nam,  giá trần thạch cao tại hà nội  đối với nhà ở, hình thức trần giả được sử dụng phổ biến nhất hiện nay (do yếu tố kinh tế và thi công đơn giản) là tấm thạch cao treo trên hệ khung bằng nhôm. Tuy nhiên, còn rất nhiều lựa chọn khác cho trần: gỗ, nhôm, PVC... Tuỳ thuộc vào yêu cầu và ngân sách để đưa ra lựa chọn phù hợp.

. .

Thoáng, có thể từ 2,6m đến 2,8m. Phòng bếp, phòng ăn, phòng vệ sinh trần có thể hạ thấp, nhưng không nên thấp dưới độ cao 2,4m tính từ sàn.Một mảng trần trang trí cầu kỳ về hình khối hoặc màu sắc sẽ làm giảm giá trị cho những bức tường được thiết kế công phu về thẩm mỹ và chi phí, do sự phân tán điểm nhìn đối với tường, trần và đồ nội thất. Nếu bạn tập trung trang trí vào trần, hãy "buông" những bức tường tiếp giáp với trần. Và ngược lại, nếu tập trung trang trí tường, thì một mảng trần đơn giản sẽ làm tôn nên vẻ đẹp của những bức tường.- Chọn khung xương vững chắc, khả năng chịu lực tốt. - Thi công đúng chỉ dẫn yêu cầu kỹ thuật của nhà sản xuất. - Thay mới tấm trần thạch cao khi thấy công trình có biểu hiện xuống cấp hoặc sử dụng trên 10 năm.- Mua các sản phẩm chất lượng, uy tín để bảo vệ sức khỏe  mau tran la phong thach cao dep  và sự an toàn cho gia đình. - Đặt quá nhiều công trình phụ như đèn   trần thạch cao vĩnh tường   chiếu sáng, hệ thống lạnh, dây diện, camera… trên trần thạch cao.- Sử dụng hàng có mẫu mã đẹp nhưng kém chất lượng. - Thi công ẩu, không đúng yêu cầu kỹ thuật của nhà sản xuất. Mặt khác khi xây dựng ngôi nhà do kiến trúc hình khối, và sự tận dụng tối đa những diện tích đất sẵn có. Do vậy ngôi nhà của chúng ta thường bộc lộ những khiếm khuyết bắt nguồn từ địa thế, vị trí,… các góc cạnh, xà cột… làm xuất hiện những "mũi tên độc" làm ảnh hưởng đến mỹ quan, ức chế sự luân chuyển của "sinh khí", làm bế tắc, trì trệ cuộc sống của bạn…

. . . .

Chiều cao trần bê tông của nhà chung cư chỉ phổ biến từ 2,9 m đến 3 m. Trường hợp trần có dầm bê tông hạ xuống đi ngang phòng, dầm xuất hiện ở các góc giao giữa trần và tường, hoặc do nhu cầu trang trí mà trần giả (trần kết cấu nhẹ được treo bám vào trần bê tông) được đưa vào sử dụng khá phổ biến trong các căn hộ chung cư. Việc đưa trần giả vào sẽ làm giảm chiều cao phòng xuống và có thể gây tác dụng ngược nếu không được thiết kế hợp lý.