Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Hay hay nội thất gỗ ép

Bất của ai có dịp ghé thăm ngôi vi la vườn của gia đình chị Trinh - Gia Quất, Gia Lâm đều phải trằm trồ hâm mộ, bởi kiến trúc xanh mộc mạc, bình yên nhưng không kém phần phong cách, tỉ mỉ đến từng chi tiết của gia đình anh chị. Với họ, căn biệt thự vườn này không chỉ là nơi sinh hoạt, mà còn là nơi họp hành của đại gia đình, bạn bè vào dịp cuối tuần, nên anh chị rất đầu tư và coi ngó cho công trình của mình, từ kiến trúc, cho tới nguyên liệu, các chi tiết trang hoàng.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Biệt thự vườn thường mang đến cảm giác  thiết kế nội thất chung cư văn quán  thư giãn, bình yên, khác xa với những rầm rĩ, náo nhiệt của phường phố nhộn nhịp, bởi nơi đây có sự phối hợp hài hòa các nguyên tố rất tự nhiên của cây, nước, vật liệu thân thiện, không gian thoáng mở.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Rất mong các KTS tham mưu cho tôi   căn nhà hiện đại nhất thế giới   cách bố trí nội thất trong phòng sao cho thật hợp lý, đẹp mắt và thoáng đãng. Tôi thật tình cảm ơn!

Dựa theo những thông báo mà bạn cung cấp và đề nghị của bạn, chúng tôi xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

3.  chuyên thiết kế nội thất chung cư  Vườn nhiệt đới Suan Nong Nooch

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Phòng tắm: có bồn tắm khá lớn và khăn xông hơi. Ảnh: Corcoran   cửa nhà hiện đại   Group Real Estate.

Có một phòng khách ngay bên cạnh phòng ngủ lớn. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Một trong 5 phòng ngủ dành cho khách tới chơi nhà. Mỗi phòng ngủ có một phòng tắm đi kèm. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngọc

Vô vàn các loài hoa có màu xanh và chúng thường xuất hiện trong trang trí nội thất. Phong cách trang trí Địa Trung Hải dùng rất nhiều màu xanh. Do đó, màu  thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư  này trở thành biểu tượng cho phong cách trên.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Sự kết hợp của màu trắng và xanh là rất thanh lịch và mới mẻ.

  nhà ống 3 tầng hiện đại   lục bảo quý phái

Nếu "phải lòng" với phong cách trang trí nhà quý phái, bạn vững chắc không nên bỏ qua một chiếc tủ màu xanh ngọc lục bảo. Màu ngọc lục bảo sang trọng sơn phủ bề mặt trở thành thu hút hơn nhờ chi tiết tay nắm màu đồng đúng chất "tôn thất". Ngoại giả, phụ kiện trang trí màu trắng cũng được ưu tiên sau vàng đồng. Màu trắng của đèn bàn, màu trắng xen kẽ hộc tủ cũng tạo nên vẻ thanh lịch mà không hề cầu kỳ cho chiếc tủ.

Xanh lục bảo quý phái.

Phòng khách   hình ảnh nhà hiện đại   dành cho những vị khách là trẻ thơ. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Phòng  công ty thiết kế nội thất chung cư  thể dục. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Nguồn Business Insider/Dân Việt

Chiếc tủ có màu san hô đẹp mắt này là một trong những món nội thất hợp lý cho phòng ngủ của ngôi nhà nằm ở vùng nhiệt đới. Để điểm tô và làm nổi bật cho chiếc tủ, bạn nên phối hợp nó với những phụ kiện có màu trắng, màu gạch,... Và đặc biệt đừng quên phụ kiện màu ánh đồng, nhũ vàng. Chúng sẽ mang đến cho "ốc đảo tây riêng" của bạn một cảm giác trải qua, "bóng bẩy".

Tủ san hô ấm áp và bắt mắt cho phòng ngủ.