Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Cùng ngắm nội thất bàn học

Giá trị căn nhà: 121 triệu USD

Bill Gates là một trong những “trùm” công nghệ nức danh nhất, nên ông cũng sở hữu một trong những dinh thự lớn nhất và hiện đại nhất trong làng công nghệ. Mang biệt danh Xanadu 2.0, biệt thự của nhà Gates nằm ở Medina, Washington, rộng hơn 6.100 m2, với những tiện nghi mang tính ngày mai như bể bơi với hệ thống âm thanh dưới nước, phòng tập thể thao rộng 230 m2, một thư viện và phòng đọc, rạp hát tại gia và hệ thống sưởi chìm dưới sàn nhà.

Chức danh: Đồng sáng lập kiêm CEO Oracle

Ngăn kéo tủ là nơi lý tưởng để sắp xếp đĩa CD gọn ghẽ. Ở mỗi ngăn kéo, bạn có thể viết hoặc dán dòng chữ đánh dấu từng loại đĩa như đĩa ca nhạc, đĩa phim gia đình...

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Nếu  thiết kế nội thất chung cư flc  không, hãy đặt chúng vào những chiếc hộp, trang hoàng thêm một chiếc nhãn để tiện kiêng kị.

Nhắc đến phong cách đồng quê, người ta chẳng thể bỏ qua chất liệu thân thuộc là gỗ. Phụ kiện trang hoàng ở hành lang này chỉ là hai chiếc đèn quả bóng màu trắng thanh lịch treo phía trên. Tuy nhiên khi phối hợp với những nội thất gỗ đơn giản và mộc mạc, chúng đã tạo nên một không gian mở và thân thiện   tòa nhà hiện đại nhất việt nam   cho nơi đây.

Chuồng chồ gỗ mộc mạc và ấm áp.

Những chiếc mũ rộng vành thường gợi nhớ đến miền đồng quê với những ngày nắng đẹp, những cánh đồng trải rộng minh mông ngút mắt. Do vậy sử dụng mũ để mang phong cách đồng quê vào nhà là hoàn toàn có thể. Hãy đóng những chiếc móc treo lên tường hiên rồi treo lên đó những chiếc mũ rộng vành. Cách làm này vừa giúp bạn có thêm không gian lưu trữ mũ, vừa khiến   mẫu nhà hiện đại đẹp   hàng lang trông đẹp hơn hẳn.

Tầng áp mái kéo dài suốt ở phía trên căn hộ như ban đầu đã được cải tạo thu hẹp lại, chừa không gian cho một khoảng thông tầng cao, đặc trưng cho phong cách industrial

Những nhân tố đầy sức  thiết kế nội thất căn hộ chung cư  vấn này đã được dựng lên trên một phần phông thật đắc lực: gỗ. Từ gỗ sàn nhà, gỗ ốp cho hệ cửa, gỗ ở cầu thang,

Pink và Matthew McConaughey

Ít người biết rằng Pink và Matthew McConaughey là hàng xóm của nhau. Cặp đôi này sống cạnh nhau trong khu vực Malibu đắt giá của Los Angeles.

Biệt thự ở Los Angeles của Mariah Carey có 5 phòng ngủ, một căn bếp siêu sang, thư viện, phòng gia đình phong cách Aspen và một ban công tuyệt đẹp. Đứng từ trong căn nhà này, cô có thể ngắm nhìn 360 độ thành phố Los Angeles.

Tủ kệ, trên thân đảo bếp... Như một bản nhạc nền dịu dàng và sâu lắng, làm nổi trội những đường nét, điểm nhấn nội thất, trong khi vẫn đem lại không khí nhiệt thành. Vớ những chi tiết của nội thất đã có sự phối hợp thật hài hoà, tạo nên một tổ ấm thanh thoả và dễ chịu. Cách pha trộn nhiều phong cách nhưng có cân nhắc trong thiết kế không gian nội thất của chàng quả tình đã kể nên được một câu chuyện cụ thể mà cũng thật thú.

Không   kiểu nhà hiện đại   gian liên thông độc nhất vô nhị của tầng dưới trong không gian sống của chàng thật rét mướt với sắc màu của gỗ

Một chiếc khay làm bằng mây đặt trên bàn nước có tác dụng bảo quản vật dụng nhỏ rất tốt.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Thông  tư vấn thiết kế nội thất chung cư  tin Blogger - Tác giả bài viết:

Do thuộc Mộc nên người tuổi này nên dùng các đồ nội thất làm từ gỗ và hạn chế dùng các đồ kim loại. Rất nhiều các mặt hàng gỗ nội thất như bàn, ghế, cửa, tủ, sàn với kiểu dáng đa dạng trên thị trường sẽ giúp bạn có được lựa chọn thích hợp nhất với ngôi nhà và thị hiếu của mình.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Trên thị trường có rất nhiều   nhà nhỏ hiện đại  mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp    nội thất gỗ có kiểu dáng đẹp.

Ngăn nắp là bí quyết số 1 giúp gian bếp trông rộng rãi hơn.

Hãy tập lề thói dọn dẹp gian bếp ngay sau khi đun nấu.

4 mẹo

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Rất mong các KTS tư vấn cho tôi cách bố trí nội thất trong phòng sao cho thật hợp lý, đẹp mắt và khoáng đãng. Tôi thật tình cảm ơn!

Dựa theo những thông báo mà bạn cung cấp và yêu cầu của bạn, chúng tôi xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo.