Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Được chia sẻ phòng tắm

Phòng khách là không gian quan trọng trong thiết kế biệt thự. Đây không chỉ là nơi đơn thuần tiếp khách, nơi tụ tập của mọi thành viên trong gia đình mà còn thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ. Để có được một phòng khách đẹp đòi hỏi người thiết kế phải có được cái nhìn tổng thể, phù hợp với mức độ đầu tư của gia chủ, diện tích sử dụng cũng như tính cách, tuổi tác, sở thích của gia chủ.Thiết kế nội thất phòng khách theo xu hướng hiện đại thì yếu tố thoáng và gọn được quan tâm hàng đầu. Những khoảng tường được tận dụng vào việc trang trí cho không gian nhà. Bỏ qua hầu hết sự rườm rà, chi tiết đắp tỉa nhỏ và khô cứng, thay vào đó sử dụng các kệ trang trí, kệ kê đồ, tường   trần thạch cao   kính tiểu cảnh cây xanh làm cho không gian phòng khách sẽ rộng thoáng và sang trọng hơn.

Nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại

VàVăn  báo giá trần thạch cao chống ẩm  phòng không chỉ đẹp mắt mà còn hay ở chỗ cái vách cong cong, trần tròn tròn, trần vuông vuông hay giật cấp, uốn lượn theo ý tưởng sản phẩm, theo logo, theo phong cách văn hóa công ty… đều dễ dàng đạt được nhờ có những tấm thạch cao vừa dễ sử dụng, dễ kết hợp với nhiều chất liệu như mica, inox… để tạo hình. Thêm sự khéo léo tài tình của các kỹ sư thi công là bao ý tưởng của kiến trúc sư đều hoàn thiện ra sản phẩm thực tế.

. . . .

Cuối cùng là hướng dẫn sinh khí luân chuyển thuận lợi trong ngôi nhà, có tác động rất lớn cho sức khỏe, hạnh phúc và khả năng vươn tới thành công trong sự nghiệp.> Những điều cần lưu ý khi chọn bàn trà. > Phong Thủy mang tài lộc cho người mệnh Mộc. > Phong thủy rước tài lộc cho người mệnh Hỏa. > Bố trí cây xanh cân bằng âm dương. > Phong thủy trong không gian sống. > Thêm lưu ý bài trí phòng khách theo phong thủy. > Sử dụng đèn hợp phong thủy. (Theo Blog Phong Thủy ). - Chọn tấm thạch có tính thẩm mỹ cao. Anh có thể cách điệu cho trần của mình bằng cách làm trần chìm giật cấp kín hoặc hở. Cần lưu ý khi đi khung, khẩu độ tối đa giữa thanh chính và thanh phụ là 406 x 800mm và sử dụng các loại phụ kiện theo từng loại cụ thể được in trên brochure của  mau tran la phong thach cao dep  từng loại sản phẩm.Tấm thạch cao: sử dụng tấm thạch cao tiêu chuẩn 9mm cho các khu vực phòng khách, phòng ngủ và phòng giải trí. Các khu vực nhà vệ sinh và nhà bếp anh nên chọn loại tấm thạch cao chống ẩm hoặc tấm calcium silicate (tấm sợi ximăng) vì các khu vực này ẩm ướt và thường xuyên tiếp xúc với nước. Ngoài ra anh cũng phải lưu ý vì nhà mái ngói, nên   trần thạch cao thả   cần khắc phục các vị trí có khả năng dột nước vào mùa mưa, tránh nước mưa rớt trực tiếp. Ngày nay nhiều gia đình có xu hướng đưa trần thạch cao vào trang trí nội thất bởi nó mang lại hiệu quả thẩm mỹ và tạo hiệu ứng không gian.Trang trí nội thất bằng trần thạch cao có thể mang lại hiệu ứng thẩm mỹ: che giấu “phần cứng” của trần và tạo hiệu ứng ánh sáng mềm cho không gian khi kết hợp cùng hệ thống đèn. Lên trần.

. Phần khung: hiện công ty chúng tôi có nhiều sản phẩm phù hợp hệ trần chìm này như: Vĩnh Tường Alpha, Vĩnh Tường Basi, Vĩnh Tường Omega… tùy theo nhu cầu và kinh phí để chọn loại khung phù hợp.

Nếu gia chủ là nhà ngoại giao, nhà doanh nghiệp, thương gia, môi giới... Thì nên tạo cảm giác tươi sáng, cởi mở, thân thiện.. Nếu gia chủ là nghệ sĩ hoặc yêu nghệ thuật thì nên tạo cảm giác: vui vẻ, lãng mạn, phóng khoáng.. - Tuổi tác, cung mệnh, cá tính, sở thích...Của gia chủ.. Người có tuổi, hưu trí...Cần cảm giác thanh cao, trầm tĩnh,   vách thạch cao   thư thái.- Chọn khung xương vững chắc, khả năng chịu lực tốt. - Thi công đúng chỉ dẫn yêu cầu kỹ thuật của nhà sản xuất. - Thay mới tấm trần thạch cao khi thấy công trình có biểu hiện xuống cấp hoặc sử dụng trên 10 năm.- Mua các sản phẩm chất lượng, uy tín để bảo vệ sức khỏe và sự an toàn cho gia đình. - Đặt quá nhiều công trình phụ như đèn chiếu sáng, hệ thống lạnh, dây diện, camera… trên trần thạch cao.-  giá trần thạch cao tại tphcm  Sử dụng hàng có mẫu mã đẹp nhưng kém chất lượng. - Thi công ẩu, không đúng yêu cầu kỹ thuật của nhà sản xuất. Để phát huy tối đa công năng sử dụng thỏa đáng những nhu cầu: Làm việc, nghỉ ngơi, thư giãn hay thưởng thức nghệ thuật…, nói cách khác thỏa mãn nhu cầu về sinh lý và tâm lí. Để đáp ứng những nhu cầu đó chúng ta phải áp dụng một số nguyên tắc sắp đặt, cấu trúc bố cục biểu tượng màu sắc trang trí phù hợp với đặc tính, cung mệnh gia chủ cũng như tính cụ thể giá trị sử dụng của từng phòng, văn phòng,   vách thạch cao chịu nước   từng nhu cầuKhi có trần thạch cao, hệ thống đèn sẽ được lắp đặt âm trong trần tạo nên nguồn sáng gián tiếp, cho ánh sáng dịu êm, nhẹ nhàng lan tỏa khiến không gian trở nên lung linh, thơ mộng hơn. Ngoài ra, với đặc trưng của chất liệu thạch cao, trần nhà sẽ luôn luôn mịn, phẳng – đây cũng là một trong những môi trường lý tưởng để trang trí, tạo màu sắc bằng các vật liệu khác như giấy dán, sơn…

. . Hiệu ứng thẩm mỹ, ánh sáng.

Công việc của người sử dụng đòi hỏi.

.

Vật liệu hoàn thiện và trang trí trần  thi công trần thạch cao khung chìm  có đặc điểm là phải nhẹ, phổ biến nhất cho trần giả hiện nay là tấm thạch cao được treo lên trần bằng hệ xương tôn nhẹ. Loại này có ưu điểm là nhẹ, dễ tạo kiểu dáng, chi phí thấp, bề mặt hoàn thiện bám màu rất tốt với sơn nước cũng như giấy dán tường. . Trần giả bằng thạch cao uốn lượn nhẹ nhàng không che hết phần trần bê tông hiện trạng, có tác dụng trang trí và gần như không làm trần thấp đi.Trần trong căn hộ chung cư là mảng kết cấu cố định, khó thay đổi. Theo đó, gia chủ nên thiết kế đơn giản, khai thác tối đa chiều cao kết hợp với màu sắc nhẹ nhàng để làm nền cho những trang trí khác của tường, nội thất... . Trần giả bằng thạch cao xử lý khuyết điểm của dầm nổi hạ giữa căn phòng.. . Ngoài vật liệu thạch cao, trần còn có thể được hoàn thiện trang trí bằng các loại gỗ, nhưng bạn không nên lạm dụng nhiều để tránh cảm giác nặng nề, hoặc trần bằng tấm kim loại thích hợp với những nơi có độ ẩm cao và yêu cầu dễ lau chùi như trong phòng bếp và phòng vệ sinh. Do đặc tính cần phải thiết kế bằng vật liệu nhẹ, hạn chế việc bám bụi bẩn, kết cấu phải an toàn nên sáng tác, trang trí trần giả phụ thuộc nhiều vào sản phẩm của các nhà cung cấp vật liệu trên thị trường.