Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Tiên phong trần thạch cao thả

Phòng làm việc và nghiên cứu của Will – chồng Kristine.Phòng ngủ của các con Kristine có không gian rộng rãi để vừa ngủ vừa vui chơi, được trang hoàng rất đẹp mắt.Hành lang đặt chiếc ghế gỗ đơn giản, tranh treo tường và thảm trải sàn làm không gian này bớt trống trải.>> Nhà đẹp Barcelona - Vũ điệu của sắc màu. Ghế vàng chóe lạ mắt, giấy dán tường hoa lá tạo nên không gian trẻ trung . Ảnh: Dominic Blackmore.

Nhà nổi bật với phong cách 'tắc kè hoa'

Nội thất phòng ngủ cũng được bố trí hợp lý với mầu sắc êm dịu , dùng màu trung tính và thân thiện. Nội thất phòng ngủ ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trạng, tinh thần của mỗi người, đây cũng là nơi thỏa sức thực hành những ý tưởng trang hoàng cho nội thất phòng ngủ của mình nên bạn hãy chăm chú hơn . Những ngày chuẩn bị cho đám cưới luôn là khoảng thời gian bận rộn nhất đối với đôi tân lang, trong các kế hoạch chuẩn bị cho ngày hạnh phúc ấy thì việc tuyển lựa và trang trí thiet ke phong cuoi là rất quan yếu và cần được lưu tâm nhiều hơn. .

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Khu   hình ảnh nhà hiện đại   vực trọng tâm được thiết kế như bước chuyển giữa hai khu vực còn lại. Khu vực trọng điểm  thiet ke nha ong co gac lung  dành cho phòng khách. Khu vực thứ ba có tầm nhìn hướng ra vườn, thêm một phòng ngủ chính, phòng ăn và khoảng sân nghỉ mát.Bên trong ngôi nhà rất nhã, sang và lịch sự với thiết kế nội thất đơn giản mà hiện đại, các tông màu kết hợp cân đối. Ngoại thất của ngôi nhà cũng rất nhẵn. Vườn cây, bể bơi và các vườn hoa thiên nhiên bao bọc lấy ngôi nhà tạo nên khung cảnh đẹp mỹ mãn.

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Thiết kế phòng trẻ em ngày càng được tầng lớp và gia đình quan hoài nhiều hơn. Việc bố trí xếp đặt đồ nội thất trong phòng trẻ cần phải khéo léo# và có khoa học thì mới bảo đảm cho trẻ phát triển toàn diện hơn về kiến thức cũng   các kiểu nhà hiện đại   như sức khỏe . Bây chừ, phần lớn các gia đình đều có phòng ngủTủ ốp tường là một xu hướng khác mà tôi nghĩ tất cả chúng ta đều đồng ý rằng đây là xu hướng vượt thời gian, sẽ  thiet ke quan cafe nha ong  được sử dụng lâu dài.Tủ ốp tường dễ dàng hài hòa với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, tạo thêm không gian trữ đồ đầy thẩm mỹ.Một chiếc tủ ốp tường trong phòng khách là cách hay để bạn bày biện những cuốn sách hoặc đồ vật trang trí như bình hoa, tượng đá... Bằng cách này, bạn có thể "khoe" những món đồ trang trí yêu thích một cách dễ dàng, lại làm đẹp cho phòng khách.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Riêng cho con cái. Việc bố trí không gian và xếp đặt đồ đoàn trong các căn phòng ngủ này rất quan trọng, hoàn toàn chẳng thể tùy tiện như mọi người thường nghĩ. .

10 cách đơn giản để

Để căn phòng của bạn gọn gàng hơn, tạo thêm khoảng trống cho sinh hoạt thì cách tốt nhất là dùng những vật có khả năng thu gọn lại để cất đi không cấp thiết. Và ghế gấp là một giải pháp để bạn hà tiện không gian.Phụ kiện cho các không gian hẹp

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

.  mau thiet ke nha ong co gara oto    nhà xe hiện đại   Mời bạn tham khảo thêm cách cải tạo phòng cưới 15 mét vuông tiện nghi.Biệt thự siêu sang này gồm 6 phòng ngủ, 9 phòng tắm với phòng chơi game, phòng tập gym, phòng xem phim, phòng thu âm, phòng giải trí, phòng thay đồ, bếp, phòng ăn, bể bơi, sân vườn và cả một salon làm đẹp đủ tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao.

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

- KOHLER Design Center tại TP.HCM: 640A Đường số 3, P. An Phú, Quận 2. ĐT:   nhà gỗ hiện đại   (08) 3744 4399. - KOHLER Design Center tại Hà Nội: 12A B1 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy. ĐT: (04) 6282 2846 / (04) 6282 2848.Khi nói tới Rome, mọi người thường mường tưởng ra một thị thành lãng mạn, ít  thiet ke nha ong phong thuy  ai hình dong ra cuộc sống trong một căn nhà chỉ rộng có 75 foot vuông, tương đương 7 m2.Website: kohlervn.Com ĐT: (08) 3744 2266.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Không một mực phải cất đồ dùng nhà bếp hay bát đũa trong các ngăn tủ đóng kín, những kệ mở cũng có cái hay và nét đẹp riêng của nó. Một chiếc kệ mở phô nét đẹp của đồ dùng sẽ mang đến cái nhìn mới lạ cho gian bếp.Căn hộ năng động

Căn hộ năng động