Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Sân vườn mẹo hay nội thất bếp

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Có khá đông người dân đến tham dự triển lãm, đa số trong đó là các bạn trẻ.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Giá trị căn nhà: 58,4 triệu USD

Đây là căn nhà ở Kukio, Hawai, nơi Michael Dell cùng gia đình thường đến nghỉ. Mang tên Raptor Residence, căn nhà rộng 1.720 m2, có 7 phòng ngủ, 7 phòng tắm, nằm trên diện tích đất gần 18.000 m2 hướng nhìn ra biển.

Chức danh: Đồng sáng lập Microsoft, Chủ tịch Vulcan

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Biệt   phong thủy ứng dụng trong kiến trúc hiện đại     các công trình kiến trúc hiện đại   thự của cô rộng 270m2, được thiết kế theo kiểu nông trại chỉ có 1 tầng. Căn nhà kết hợp phong cách cổ điển và hiện đại, gồm 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm, bể bơi ngoài trời, view tuyệt đẹp nhìn ra toàn cảnh Hollywood...

Sau cùng bạn vẽ các chi tiết trang trí nhỏ. Đợi sơn khô thì lau chùi vệ sinh bề mặt cốc bằng mút thấm cồn.

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Không  thiet ke noi that phong karaoke dep  quá khó để bạn thực hiện   kiến trúc hiện đại ở việt nam   cách vẽ kính thú vị này ứng dụng vào trang trí đồ thủy tinh trong nhà thật đẹp mắt. Hãy bắt đầu bằng cách vẽ trang trí cho những vật dụng nhỏ như chiếc cốc của bạn.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Theo   kiến trúc  thiet ke noi that cua hang dep  nhà ở hiện đại   phong thủy , hướng may mắn của người tuổi Dần nằm ở giữa 37,5 độ và 67,5 độ của la bàn (thuộc Đông Đông Bắc). Người tuổi này có thể sử dụng các đồ vật thuộc Mộc để kích hoạt may mắn, tuy nhiên nếu góc này bị chặn hoặc có toilet, nhà bếp thì không nên bởi có thể gây phản tác dụng.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Trong nhà có nhiều không gian chức năng khác nhau như phòng khách, phòng đọc  thiet ke noi that phong khach nha ong dep  sách, phòng ngủ, phòng bếp và phòng tắm....

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Kết cấu đơn giản nhưng chú trọng tới tính thẩm mỹ cao. Không gian sống này   xu hướng kiến trúc hiện đại   thực sự rất phù hợp với phong cách lịch lãm của Park Yoo-chun.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Căn hộ có một sự rung cảm đầy nam tính nhờ vào bảng màu nhưng nó không làm cho căn hộ bớt đi phần lôi cuốn và thanh lịch. Nó có một diện vào rất sang trọng, bí ẩn và đồ nội thất được lựa chọn rất tốt. Như bạn thấy, phong cách trang trí được dựa trên việc sử dụng các đường kẻ kiểu dáng đẹp và rõ ràng như chiếc bàn uống café, đèn bàn, khung tranh và mọi thứ khác trong căn hộ nói chung. Màu sắc chủ đạo được sử dụng ở đây là màu xám với điểm nhấn của màu đen.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Nơi   kiến trúc phòng khách hiện đại   ở: Western Wisconsin, Mỹ

Sở thích: Nội trợ, sắp xếp đồ đạc, trang trí nhà cửa, viết blog