Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Punto Pelota lại đem Messi ra “mổ xẻ”.

Phản ứng của Messi sau khi bị thay ra NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY Ngược lại, nữ ký giả ủng hộ culé, Carme Barcelo, nhận xét: “Việc Messi bực mình vì bị thay mang tính chuyên nghiệp, bởi Messi luôn muốn giành được tất thảy

Punto Pelota lại đem Messi ra “mổ xẻ”

# Sự bất mãn của mình khi cho rằng Messi đã thiếu trọng đối với Martino. HLV Martino và Messi Nhà báo Josep Pedrerol, giám đốc của chương trình nói trên, cho rằng: “HLV người Argentina cần học cách dẫn dắt các siêu sao, bởi nếu đối đầu với họ, sẽ có vấn đề lớn”.

Đây không phải là một hành động trịch thượng. “Họ cố tình giấu giếm vụ này, nhưng thái độ của Messi là rõ ràng.

Cậu ấy không sỉ nhục Tata nhưng không bắt tay thì có khác gì đâu. Tất các cầu thủ, ai cũng muốn được chơi tuốt tuột số phút của một trận đấu, và chẳng có gì phải làm ầm ỹ về chuyện này".

Tôi đã đuổi Guardiola đi'. Ông ta không bao giờ để những chuyện xung quanh tác động vào mình”. Messi không giết ai cả.

Cầu thủ người Brazil này cũng cảnh báo tuốt các cuộc tranh luận về lối chơi của Barca hay sự chỉ trích đối với Messi đều phát xuất từ Madrid.

Tương tự như vậy, nhà báo Paco Garcia Caridad, đánh giá: “Việc Martino thay Messi chứng tỏ tân HLV của Barcelona không phải là một con rối của Messi và Messi cũng chẳng phải con rối của Martino. Từ Hôm nay chúng ta sẽ xem Messi sẽ bị thay ra sân bao lăm lần và Martino kéo dài được bao lâu ở Barca”, nhà báo Siro khích bác. Trong một diễn biến khác, hậu vệ cánh phải của Barca, Dani Alves, cho rằng “Messi là một cầu thủ có ý thức tranh đấu.

Trong bóng đá có rất nhiều cầu thủ không chào HLV khi bị rời sân. Bữa nay, Messi đã gửi một thông điệp đến Tata: 'Hãy thay tôi khi nào tôi đề nghị.

Trong khi đó, ký giả Siro Lopez, được coi là một trong những nhà báo chống Barca quyết liệt nhất, khẳng định bằng việc trình diễn. Tôi thấy Martino là một HLV có cá tính. Khi Martino nói 'tôi vừa chuyện trò với Messi', thì tôi coi mọi việc đã được giải quyết”.