Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Phá cách tran thach cao dep

Những tấm kính ngăn cách trong tưởng đơn giản nhưng với cách bố trí hợp lý sẽ biến phòng tắm của bạn thoáng, sáng, trải qua. Nếu ngôi nhà của bạn có một vị trí tương tự như phòng tắm trên thì hãy “học lỏm” thiết kế này nhé. Chỉ một bước nhỏ thôi là “bộ mặt” phòng tắm thay đổi rất nhiều rồi.“Xuyên thấu” giúp không gian qua và hiện đại hơn.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Với cửa trượt “xuyên thấu” như thế này, phòng tắm trở nên đẹp và tinh tế. Nó không những giúp tùng tiệm không gian, tạo cảm giác rộng rãi mà còn giúp cho bạn thoát khỏi sự bí bách của những phòng tắm kín trước đây.Thiết kế cửa trượt trong suốt đã đổi thay quan niệm về nhà tắm "kín mít".

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Nhưng theo trang Business Insider, kiến trúc sư kiêm nhà thiết kế Marco Pierazzi đã nhìn thấy tiềm năng trong một căn nhà chỉ có 1 phòng bị bỏ hoang trong một ngõ nhỏ gần quảng trưởng Thánh Peter nức danh ngay trọng tâm Rome.Ngôi nhà đã bị bỏ hoang nhiều năm trước khi được Pierazzi phát hiện và mua  so tay thiet ke nha ong  lại vào năm 2010. Anh đã mua căn nhà này, nâng cấp và sống ở đây cùng vợ cho tới khi họ sinh   nhà ống 3 tầng hiện đại   đứa con đầu lòng.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nên : . - Chọn chất liệu đồng nhất , nên là bằng gỗ và có cùng một loại vân.- Lựa chọn các vật dụng đa chức năng Ví dụ như nhiều chiếc ghế có thể ghi bàn ăn giường ngủ, bàn làm việc.- Chọn các nội thất sáng dạ là một lựa chọn lý tưởng giúp cho căn nhà nhỏ gọn kiệm ước diện tích hơn rất nhiều.- Nếu đồ đạc quá nhiều bạn nên chọn một mảng tường nào đó để làm tủ âm tường tạ thế xuống nền nhà giúp căn nhà không bị chia cắt quá nhiều hà tiện và tối đa hóa diện tích dùng .

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Thiết kế nội thất khách sạn đẹp và sang trọng là thực sự cấp thiết với các chủ đầu tư kinh dinh khách sạn và với cả những du khách lựa chọn và nghỉ dưỡng trong khách sạn đó. Nội thất khách sạn với khôngĐối với những căn hộ chung cư hạn chế về chiều cao thì sự đồng bộ về chất liệu và màu sắc sẽ làm tăng không gian cho căn phòng, những màu sơn tường nhẹ nhõm như màu trắng, màu xanh bạc hà, ..Sẽ giúp tăng chiều cao cho căn nhà, thiết kế ánh sáng hài hòa nhẹ nhàng sẽ giúp cho căn nhà có chiều sâu  thiet ke nha ong dep 2012  hơn, bạn phải hạn chế tối đa các họa tiết rường rà ở các nội thất như đèn ngủ đèn trần, kệ sách, kệ tủ giày,.. Sẽ tối giản và giúp không gian trở thành hiện đại và hài hòa hơn.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Gian độc đáo sẽ tạo được cảm giác mới lạ và thoải mái đến với mọi khách hàng. . Thiết kế nội thất khách sạn là phải đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu của mọi tầng lớp, từ các chính khách, thương gia cho đến những tầng lớp bình dân. Khách sạn trở nên công trình công cộng rất cần thiết của mỗi quốc gia khi bước vào   kiến trúc nhà hiện đại   thời kỳ hội nhập với sự phát triển mạnh mẽ của ngành "công nghiệp sạch".

10 cách đơn giản để

- Nếu có thứ gì cần tu tạo, cách đơn giản là khắc phục ngay hoặc loại bỏ nó.- Chú ý tới cả những vật nhỏ đã chất đống lên từ lâu như các loại hoá đơn điện nước hay thơ từ. Làm việc đó tức là bạn đã bắt đầu với một việc không thiết kế kiến trúc công nghiệp mang tính ràng buộc và giúp bạn lấy lại cảm giác thích sự sạch sẽ.- Dùng cây xanh trong môi trường thọ hoạt, chăm  thiet ke nha ong co gac lung  sóc chúng cẩn thận và tưới nước đều đặn. Những loại cây lá tròn được mọi người ưa thích hơn cả.

Nhà cực

Vị   nhà gỗ hiện đại   trí tốt nhất của phòng khách là vị trí nằm ở phần nửa trước của căn nhà, dựa gần vào cửa chính, để thuận lợi cho việc kết nạp nguồn khí từ cửa chính. Nếu cần qua một đoạn nhà xí mới đến được phòng khách, thì chuồng xí phải sạch sẽ, chiếu sáng đầy đủ để tránh cản trở không khí phòng khách. Nếu là thiết kế nhà tầng, thì phòng khách nên nằm ở tầng 1. 1. Phương hướng: .

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Phòng bếp hướng đến sự tiện nghi, sang trọng, khu vực căn bếp phải thật tinh tế, thanh nhã nhưng cũng thật rộng  thiet ke nha ong co gara oto  mở thoáng đẵng và thân thiện, các khoang bếp có thể kết hợp thêm một số phụ kiện đương đại, không gian này giúp tăng sự tương tác mỗi quan hệ gần gụi cởi mở giữa những người sống trong ngôi nhà.Bán đảo là điểm nhấn tượng chưng cho bếp (Bếp phụ) theo phòng cách Tây Âu (bàn pha chế). Thêm sự linh hoạt cho không gian, một chiếc đảo bếp có thể là phương án giải quyết tối ưu cho rất nhiều vấn đề như lưu trữ đồ, ghi bàn ăn nơi chuẩn bị nấu nướng (bàn phụ) và trông cũng thật đẹp mắt khi hiện diện trong bếp.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Trong việc bài trí phòng riêng cho trẻ, những quy tắc căn bản nhất của phong thủy cần phải được lưu ý, đặc biệt là các vật dụng cần thiết. Tạo được sự cần   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   bằng âm dương trong một không gian nhỏ hẹp là điều không dễ, những rất cần thiết và quan trọng. Điều này sẽ mang lại nhiều lợi. Cho cả sức khỏe lẫn việc học của con bạn. Chả hạn, bạn không nên bố trí giường ngủ và bàn học ở nơi mà trẻ nằm xoay lưng lại với cửa ra vào hoặc trong phòng riêng của trẻ không nên có bồn (chậu) rửa được thiết kế sẵn, vì sự có mặt của "nước" ở đây có thể gây ra một số điều không đáng có cho trẻ

10 cách đơn giản để