Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Nghề thiết kế nội thất – Thị trường rộng thêm mới vào lớn cho bạn trẻ Việt.

Học Thiết kế nội thất ở đâu?  Nếu xét về đào tạo chính quy chuyên ngành nội thất, trước nhất phải nhắc đến Đại học Kiến Trúc, ĐH Tôn Đức Thắng, Văn Lang… Tuy nhiên, với quy luật đào thải hà khắc, không phải ai cũng có thể vượt qua kỳ thi tuyển sinh Đại học để trở thành sinh viên các trường này khiến cho nhiều thiên tài tiềm ẩn đã bị hoang

Nghề thiết kế nội thất – Thị trường rộng lớn cho bạn trẻ Việt.

Com    Đăng ký online: www. Kiến trúc sư phải chuyển đổi đòi hỏi sử dụng của nhân vật dùng vào các giải pháp mặt bằng - không gian - kĩ thuật của công trình hoặc, bên cạnh đó, kiến trúc sư là đối tượng tham vấn để thay đổi và đưa ra ra bộ máy chức năng mới cho người dùng. Đến với hội thảo, bạn sẽ được đáp mọi thắc mắc về cơ hội làm việc, nơi học tập và khám phá ra những khả năng tiềm tàng chưa được vỡ hoang trong con người mình.

Thiết kế nội thất là gì?  Thiết kế nội thất là việc tổ chức một nhóm các sản phẩm, dự án khác nhau nhưng có liên quan đến nhau nhằm biến một không gian nội thất thành “một sắp xếp hiệu quả cho nhiều hoạt động của con người” diễn ra bên trong không gian đó.

Mỗi công trình đều mang dấu ấn riêng của nhà thiết kế Không chỉ quyến rũ ở tính chất công việc, khả năng tìm việc cao cùng thu nhập tiềm ẩn, được trọng vọng là những đặc tính làm cho nghề này trở thành thời thượng. Trong ngày Tết người Việt Nam thường mời khách đến chúc Tết ở lại nhắm nháp chén rượu, ăn vài miếng thức ăn để “lấy lộc” và để biểu thị sự hiếu khách.

MaacViet Arena là một nơi uy tín về đào tạo chuyên ngành thiết kế nội thất, với đội  trần thạch cao ở tại Hà Nội  ngũ giảng sư là những nhà thiết kế chuyên môn vững chắc, khả năng sư phạm dày dạn và lòng tận tình tâm huyết đối với thế hệ trẻ của sơn hà.

Đăng ký nhận vé mời miễn phí trực tiếp tại MAACVIET ARENA   121 Trần Bình Trọng, Phường 2, Quận 5. Không gian ba trong một “bếp – ăn – khách” còn thuận tiện trong dịp Tết nguyên đán này bởi khách đến nhà, gia chủ rất thuận lợi trong việc chuẩn bị sẵn một mâm cơm trên bàn ăn để tiếp đãi khách.

Vn    Về MAACVIET ARENA  trọng tâm Đào tạo Mỹ thuật áp dụng và Đa công cụ MaacViet Arena được dẫn dắt bởi thầy Nguyễn Duy Thơ - chuyên gia hàng đầu trong ngành Đào tạo Thiết kế Mỹ thuật Đa phương tiện Việt Nam cùng một hàng ngũ giảng sư là chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Ngành Thiết kế nội thất được đưa vào đào tạo tại nhiều trung tâm để đáp ứng nhu cầu học tập của các bạn trẻ này. Về vị trí: Với những căn hộ chung cư vốn đã được xây dựng sẵn theo 1 cấu trúc nhất định thì việc sang sửa - trang hoàng lại cho ăn nhập với nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình là điều rất khó khăn.

Kiến trúc sư là nhân vật nằm giữa bảo đảm thỏa mãn hết mức đòi hỏi chức năng sử dụng và nhu cầu thưởng thức vẻ đẹp giữa người dùng với công trình kiến trúc. Hồ Chí Minh  Diễn giả:   Kỹ sư Phan Như Thanh – Chuyên gia Thiết kế Nội thất – Tham gia thiết kế Đường hoa Nguyễn Huệ 2013 và 2014 - giảng viên MaacViet Arena, TP.

Thời kì:   8h30 ngày 28/9/2013  Địa điểm:   121 Trần Bình Trọng, phường 2, quận 5, tp. Một nhà thiết kế nội thất là một người có thể thực hiện được những dự án như vậy. Thiết kế nội thất 3D là gì?  Đây là công việc Thiết kế nội thất dùng những phần mềm thiết kế như Sketch Up,  thi công trần thạch cao ở tại Hà Nội  3Ds Max… để tả những ý tưởng thiết kế như thật từ những vật dụng, sản phẩm như tường, bàn ghế, giường, thảm… đến việc bố trí bít tất không gian theo công năng sử dụng với đầy đủ màu sắc và chất liệu như một sản phẩm thật.

Với những khóa học chuyên ngành uổng thấp, giảng sư giàu kinh nghiệm luôn cập nhật tri thức mới nhất, sinh viên tốt nghiệp tại MAACVIET ARENA sẽ có đầy đủ khả năng đảm trách những vị trí nghề cao trong tương lai. Hồ Chí Minh   Điện thoại: 08 3922 5533   Emai: arena@maacviet. Nghề thiết kế nội thất tại Việt Nam - Hiện trạng và tiềm năng  Với tốc độ gia tăng dân số hiện giờ tại Việt Nam tỷ lệ thuận với tình trạng “đất chật người đông, sự phát triển hình thái bất động sản căn hộ chung cư là một lựa phổ thông    sang trọng với nội thất gỗ sồi trần thạch cao khung nổi    bởi thiết kế hiện đại, đa dạng, hợp lý

Nghề thiết kế nội thất – Thị trường rộng lớn cho bạn trẻ Việt.

Các chuyên ngành đào tạo:  - Thiết kế Đồ họa in ấn. Hồ Chí Minh Kiến trúc sư  Đặng Phan Lạc Việt   – Giám đốc Công ty Tư vấn Lạc Việt - Khách mời chương trình “Không gian xanh” – HTV9.

- Quay/Dựng phim và kỹ xảo Video. Tp. Chỉ vài năm về trước, các kiến trúc sư đảm đang luôn phần nội thất, thì nhu cầu tạo ra điều đẹp riêng biệt cho căn nhà của các chủ hộ hiện thời đòi hỏi những người có chuyên môn về thiết kế nội khiếp vía kinh hồn nhiệm. Các nhà tuyển dụng và khách mời.

- Thiết kế website. Hội thảo chuyên đề “Spaces design for your fancy dreams” do MAACVIET ARENA tổ chức sẽ mang đến cho bạn những thông báo    đồ nội thất sang trọng trần thạch cao phòng khách    đầy đủ nhất về một trong những ngành nghề “hot” và “thời thượng” nhất hiện giờ.

Chương    nội thất phòng khách sang trọng trần thạch cao thả    trình đào tạo Arena Multimedia Specialist Program (AMSP) kết liên với tập đoàn Aptech Worldwide (Ấn Độ) có bổ sung nhiều kỹ năng theo yêu cầu của thị trường Việt Nam. Chưa kể cách đào tạo thiên về lý thuyết và “sao chép” từ đay đả của môi trường Đại    nội thất phòng khách sang trọng tran thach cao noi    học Việt Nam khiến nhiều sinh viên chán ngán, không đủ nhẫn nại để theo đuổi.

Thêm vào đó là những đòi hỏi khe khắt từ phía thị trường mà nguồn đào tạo nhân công của Đại học Việt Nam còn chưa đáp ứng được. Đã tìm được những công việc không chỉ ăn nhập với khả  gia tran thach cao o tai Ha Noi  năng, thị hiếu mà còn mang lại nguồn thu nhập đáng kể cho bản thân, góp phần cải thiện tình trạng mất cân bằng cán cân thị trường cần lao.

Trang trí nội thất sang trọng tran thach cao vinh tuong    Thiết kế nội thất là một nghề đang rất được trọng vọng Với hiện trạng “thừa thầy thiếu thợ” tại Việt Nam, việc học nghề trở thành một trào lưu hot.

Maacviet-arena. Các tổ hợp chung cư mọc lên kéo theo nhu cầu thiết kế nội thất tăng mở ra một thị trường rộng lớn đầy tiềm năng cho các nhà thiết kế tự do.

- Thiết kế Nội thất, hoạt hình 3D. Nếu có thêm khả năng ngoại ngữ, các nhà thiết kế có thể    trang trí nội thất sang trọng vách thạch cao chịu nước    tìm được công việc tại các tập đoàn nước ngoài với mức lương khởi điểm lên đến 700-800 USD/tháng và những thu nhập khác kèm theo. Tốt nghiệp với một chứng chỉ nghề trong tay và kỹ năng chuyên môn thành thục, nhiều bạn trẻNgoài công năng dùng của bếp là tạo ra những món ăn độc đáo ngon miệng, nơi gia đình sum hợp quây quần bên mâm cơm sau những giờ làm việc cực nhọc, gian bếp còn là nơi điểm tô thêm cho nội thất ngôi nhà, tủ bếp đẹp là phần quan trong trọng nhất trong gian bếp.

Chỉ cần có kỹ năng thuần thục và nghĩa vụ với bản thân, yêu công việc mình chọn lọc, nhất định bạn sẽ tìm được vị trí xứng đáng trong tầng lớp và được trọng vọng. Với mỗi công trình là một tác phẩm “độc nhất vô nhị”, mang dấu ấn riêng của nhà thiết kế, mức thu nhập khởi điểm của công việc này vào khoảng 6-8 triệu đồng/ tháng.