Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Màu sắc thiet ke biet thu 2 tang 2 mat tien

... Hoặc những tấm biển có nội dung hài hước như tấm “Những người thích sẽ thích” này.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Nhưng đây mới là tấm biển thú nhất: “Move fast and break things” (tạm dịch: “Chuyển động nhanh và phá vỡ mọi thứ”). Đây là một khẩu hiệu phổ thông ở Facebook.

Có   các kiểu nhà hiện đại   rất nhiều cách nhẵn để mang tới sự dị biệt “độc nhất vô nhị”, những giải pháp lưu trữ thân thiện với túi tiền vào trong không gian sống của gia đình bạn. Nhất là, nó còn hài hòa với phong cách và lối trang hoàng vốn có.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Ngay  thiết kế nhà biệt thự 2 tầng  cả khi không gian phòng khách được dùng làm nơi để bạn và các thành viên ngơi nghỉ, đọc sách, xem phim, ăn vặt và chơi game thì nó vẫn có thể vui tươi và đa năng, tích hợp được quờ quạng các   nhà phố đẹp hiện đại   chức năng cần thiết.

Cả một nền xếp từ những chiếc ô màu hồng trong Female President của Girls Day.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Màu

Vì đã có một số món đồ nội thất bằng gỗ xưa cũ, cô quyết định sử dụng chúng trong không gian mới. Vì thế trong căn hộ dù có nhiều nhất các đồ nội thất theo kiểu Đông Dương với màu sơn tối nhưng vẫn hòa hợp với những điểm nhấn trang trí hiện đại. Một tủ Trung Hoa ngày trước dùng để giữ thuốc, nay được sáng tạo biến thành một tủ đựng giày. Giường có khung thép đen ấn tượng. Vì mê sưu tập đèn, cô có những cái đèn lạ mắt trong căn phòng: một từ Ikea, một từ Hà Nội, một mua ở Thái Lan, một cất công đem về từ cửa hàng đồ cổ ở Bonn (Đức).

Không gian nhỏ của Thùy Minh được trang trí hài hòa, một không gian đậm chất bohemiên, nữ tính,  thiết kế biệt thự có hồ bơi  ngọt ngào, tạo sự thoải mái, ấm áp và cảm hứng cho cả gia chủ lẫn khách ghé thăm nhà.

Bệ cửa sổ là nơi đặt khung ảnh.

Hổng đủ các kiểu đậm nhạt trong What’s Your name? của 4Minute.

Trụ sở màu sắc của BBC ở Anh.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Không  thiết kế biệt thự  gian của Inventionland ở Pittsburgh giống một khu vui chơi.

Bạn có thể kéo léo bố trí thêm rèm cửa để tạo cảm giác nhìn ra hồ nước như thật.

Mời bạn tham khảo thêm cách cải tạo phòng cưới 15 mét vuông tiện nghi

Sắc   nhà phố hiện đại   màu của nhà thiết kế

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Với phòng “Toxicated”, thì “intoxicated” có nghĩa là “say xỉn”.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Giá trị căn nhà: 45,6 triệu USD

Milner là một tỷ phú người Nga nức tiếng với những khoản đầu tư vào các hãng công nghệ lớn. Dinh thự của ông nằm ở Silicon Valley, mang phong cách Pháp, rộng 2.790 m2,   mẫu nhà hiện đại đẹp   nằm trên diện tích đất 4,5 hectare, nhìn ra vịnh San Francisco. Căn nhà có 5 phòng ngủ, 9 phòng tắm, phòng họp, rạp chiếu phim, hầm rượu, bể bơi trong nhà…

Chức danh: Sáng lập kiêm CEO của Dell

Tìm  thiết kế biệt thự đơn lập  nhà ca sĩ “Kiếp đỏ đen” không khó, bởi tiếng tăm của anh gần như “ra rả” ở các quán cafê suốt một thời gian dài. Sự hiện diện của anh ở tòa nhà cao ốc bên kênh Nhiêu Lộc được nhiều người dân biết đến và hãnh diện vì có bạn láng giềng là anh chàng ca sĩ khá điển trai.

Trội ở gian phòng khách là bức tranh vẽ Duy Mạnh đang trình diễn với cây kèn saxophone với gam màu khá ấn tượng. Ngay cửa sổ anh đặt chiếc lap top để tiện việc đọc báo hoặc “chát chít” với người nhà và khán giả của mình.

Một góc trong phòng khách của nam ca sỹ