Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Màu sắc phòng vệ sinh

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời. Nếu đang có các nhu cầu hay thắc mắc về trang trí nội thất, thiết kế nhà cửa bạn đọc có thể liên hệ với Achita tại hoặc gửi câu hỏi cho Đẹp Online theo địa chỉ hòm thư.

Giải pháp cho phòng ngủ có lối đi ra ban công

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Thiết kế nội thất nên chọ màu nhạt là chính, theo quan điểm của phong thủy thì nên trang trí dáng bộ màu nhạt trong phòng khách sạn giúp cho tài vận tiến tới. Thiết kế căn phòng cố tính hạnh sao cho ánh sáng màng tang tràn vào, khách có khả năng quan sát phong cảnh xung quanh với cảm giác thanh thản dễ chịu thì việc kinh doanh sẽ rất phát đạt.Trang hoàng đèn ở đại sảnh cũng rất quan trọng, ánh đèn ban đêm sao cho quyến rũ khách.Thiết kế nội thất khách sạn: Thiết kế nội thất phòng khách sạn là hết sức quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến kinh doanh phát đạt hay trì trệ. Chiều cao phòng ngủ khách sạn thường là 2,8m, cao quá thường gây cảm giác trống vắng, tán khí; còn thấp quá trì gây cảm giác bị đè nén.

Căn hộ năng động

Trong   trần thạch cao thả   phòng khách nhà bạn có nhiều thiết bị điện có điều khiển từ xa như tivi, đầu đĩa, quạt, điều hòa? Thỉnh thoảng, chúng bỗng dưng  thiết kế nhà ống mặt phố  biến mất khiến bạn không thể tìm thấy, rồi lại đột ngột xuất hiện trước mắt bạn?Nếu không, hãy đặt chúng vào những chiếc hộp, trang trí thêm một chiếc nhãn để tiện tìm kiếm.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Ngăn kéo tủ là nơi lý tưởng để sắp xếp đĩa CD gọn gàng. Ở mỗi ngăn kéo, bạn có thể viết hoặc dánThiết kế nội thất chung cư được hiểu đơn giản là sự xếp đặt nội thất trong căn hộ đó, nhằm bảo đảm được tính khoa học khi dùng mang lại cho gia chủ thật nhiều không gian mà khi xếp đặt hết các đồ đoàn vẫn đảm bảo tính thoáng mát tinh tế trong căn hộ. Căn hộ chung cư đẹp không chỉ thuần tuý là mua thật nhiều đồ nội thất đẹp, hiện đại rồi sắp đặt vào. Mà quan yếu hơn đó là sự sắp xếp có tính hợp lý của các chi tiết, vật dụng nhằm tạo ra một không gian hài hòa về thẩm mỹ và đáp ứng được đầy đủ về nhu cầu sử đụng của chủ nhân.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Dòng chữ đánh dấu từng loại đĩa như đĩa ca nhạc, đĩa phim gia đình...Khi nhắc   tran thach cao karaoke   đến cảnh quan trong vườn hầu hết mọi người đều nghĩ cây và hoa là 2 yếu tố cần được xây dựng trong không gian này. Tuy nhiên, bạn cần suy nghĩ đến cảnh quan tổng thể với nhiều yếu tố như hàng rào, tường, sàn, sân và thậm chí là hồ nước hay bể bơi.Theo Trí Thức Trẻ/Digsdigs.Nếu cần một chỗ ngồi ngoài vườn thì bạn hãy khéo léo sắp đặt chúng ở một góc nào đó trong khu vườn.Những đám cỏ xanh rì là điểm nhấn cho một khu vườn tươi mát.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Bài:  thiết kế nhà ống có tầng lửng  THS.KTS HÀ ANH TUẤN - ảnh: KHÁNH PHƯƠNG. Căn hộ sắc màu được làm mềm với những bức tường lông. Đây thực sự là một sự phá cách độc đáo. Chiếc bàn trăng khuyết cũng gợi nên một nét đẹp rất riêng.Hành lang với bộ sofa cách điệu. Phòng khách cá tính với ghế tre. Một phòng ngủ sắc màu với thiết kế độc đáo. Nhà vệ sinh có 1 không 2. Phòng ngủ tinh khôi với gam màu trắng.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Gầm giường là một khoảng trống khá lớn thường bị bỏ quên. Với những chiếc hộp được thiết kế bánh xe ở chân có thể kéo ra, đẩy vào dễ dàng là nơi cất giữ nhiều đồ đạcDo đó, nếu bạn không có một vật dụng hoặc nơi nào đó dành riêng cho những chiếc điều khiển, chắc chắn bạn sẽ phải đau đầu tìm kiếm chúng thêm nhiều lần. Giải pháp cho điều này quá đỗi đơn giản, bạn có thể sử dụng một chiếc giỏ mây, một chiếc khay hoặc một chiếc hộp tùy thích.Giỏ mây xinh xắn quản lý những chiếc điều khiển rất tốt, không cho chúng "chạy" lung tung trong phòng.Một chiếc  tư vấn thiết kế xây dựng nhà ống  ghế ottoman là người bạn tuyệt vời giúp bạn cất những món đồ nho nhỏ như điều khiển, máy chơi game, công cụ thủ công như kéo, băng dính...

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Như quần áo, sách vở…Phụ kiện cho các không gian hẹpHộp để đồ dưới gầm giường.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Phòng ngủ là nơi ngơi nghỉ mang tính tây riêng nên nội thất phòng ngủ miêu tả khá nhiều các tính và thị hiếu của chủ nhà. Tùy theo mỗi người mà bài trí theo cách khác nhau.Đặc trưng của   tran thach cao karaoke   phòng ngủ là một căn phòng dung cho việc nghỉ ngơi nên phải để không gian nội thất phòng ngủ thật dễ nhìn và đơn giản, đối với phòng ngủ dành cho vợ chồng thì càng phải tránh, vì đây là nơi tình ái thăng hoa, vun đắp tình cảm đôi bên, bày vẽ nhiều thứ phức tạp quá sẽ tạo nên cảm giác bí bức và đem lại những điều không tốt cho vợ chồng.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Phòng bếp là nơi chế biến ra những món ăn ngon mỗi ngày nhằm mang lại người khỏe tốt nhất cho các thành viên trong gia đình. Thành ra việc thiết kế nội thất phòng bếp cũng cần được xếp đặt chu đáo và hợp lý từ giá bát đũa, bếp nấu nướng, xoong chảo đến tủ lạnh lò vi song sao cho trong quá trình nấu bếp, người nấu ăn không phải chuyển di nhiều mà có thể dễ dàng lấy được tất tật những gì cần cho việc thổi nấu. Dưới đây là những hình ảnh thiết kế nội thất đang được triển khai tại Times City.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

CôngĐôi  mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng  khi sự thay đổi không gian chỉ đơn giản là thay đối sắc diện của những bức tường. Một bức tường được sơn những họa tiết bắt mắt sẽ giúp bạn tạo cái nhìn tươi mới cho căn phòng.5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Trình này cũng chính là căn hộ của nhà thiết kế ở Bangkok. Căn hộ chỉ có diện tích 65m2 nhưng được thiết kế đầy đủ với hai phòng ngủ, hai phòng ngự sinh, phòng khách, bếp và phòng ăn. Anurak Kongwong luôn ưa thích phong cách cổ điển, ở đây anh chọn cổ điển nhưng có tính pha trộn. Do diện tích   trần thạch cao chịu nước   hạn chế nên quờ không gian đều được tận dụng tối đa; nhưng từ cửa bước vào cũng có sảnh nhỏ để khách dừng chân. Vào bên trong nhà ta sẽ đi từ bất ngờ này đến bất thần khác, trên lối đi trong nhà các vách tường tưởng như nhất thiết nhưng khi mở ra là các tủ đựng đồ, là cửa vào phòng, cửa vào phòng ngự sinh. Tuốt tuột các hệ thống cửa đều thiết kế cửa lùa, gập để tiết kiệm diện tích. Góc phòng ngủ là vách kính cũng có cửa lùa. Na ná như vậy ở bếp cũng là các cửa xếp gập tạo nên những không gian riêng nhỏ nhưng hợp lý. Nhà thiết kế cho biết a nh muốn có sự sang trọng, năng động tiện dụng và hưởng thụ trong căn hộ của mình.

Căn hộ năng động

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice.