Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Mẫu ban thiet ke biet thu dep

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Hình ảnh khu nhà Solar tại Vauban.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Soi

Thùy Minh hiện đang là MC trên kênh truyền hình YANTV và là thư ký tòa soạn của tạp chí Người đẹp. Gu bài trí của cô kết hợp hài hòa giữa văn hóa, cuộc sống và thiên nhiên.

Soi

Ngôi   khu nhà ở hiện đại   nhà bêtông

Bên ngoài và trong hầu như chơi xa cách vì sự hài hòa.

Hai nhà thiết kế nhóm Thingmater đã dùng bốn bức tường lớn để tạo nên hình khối ngôi nhà dài với hai khối đặc và ba khoảng rỗng nếu nhìn ngôi nhà từ bên ngoài, tạo dường như một trò chơi xếp hình đơn giản.

Ngôi  thiết kế nhà biệt thự 2 tầng  nhà được xây dựng từ những năm 1960 và được Salma mua từ năm 1996 với giá hơn nửa triệu USD. Tuy nhiên giá trị bây chừ của căn nhà có diện tích gần 1000m2 này nay cao gấp nhiều lần. Nhà có bể bơi, vườn tược, khu vực spa, nhiều phòng ngủ và phòng tắm với đồ nội thất và thiết kế khá cổ điển.

Trang   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   Zillow vừa đưa tin ngôi nhà này hiện nữ diễn  bản thiết kế biệt thự sân vườn  viên đang cho thuê với giá 9500 USD/tháng (khoảng 200 triệu đồng). Dạo một nói quanh căn nhà.

Linh Anh - Theo OMG, MS

Khu bậc thang vũ trụ và các công trình kiến trúc nhỏ mang đầy biểu trưng

Cây cầu màu đỏ qua suối

Theo Trí Thức Trẻ/Amusingplanet

Góc phòng khách có đàn piano (hình: SGTT)

Phòng tiêu khiển đầm ấm và đẹp kiêu sa (hình: SGTT)

Phòng ngủ như trong cung điện (hình: SGTT)

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Ở màn hình tiếp theo, bạn dùng các phương tiện trên thanh dụng cụ nằm phía trên để thêm các đồ nội thất (các mẫu đồ đoàn trang trí nội thất được lấy

Tòa nhà Castle Mill, khu ký túc xá sinh viên nằm sát với bãi cỏ rộng – nơi chăn thả gia súc ở vùng ngoại ô Oxford, đã nhận được nhiều bình chọn là ngôi nhà xấu xí nhất nước Anh. "Đó là một thiết kế vô cùng nghèo nàn và thiếu óc tưởng tượng. Nó sẽ làm giảm sút tinh thần của bất  thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại  cứ ai ở trong tòa nhà đó”, một người bình chọn nhận xét về tòa nhà Castle Mill.

Tiếp đến là tòa nhà 465 Caledonian Road ở London cũng bị chế nhạo vì thiết kế xấu xí của nó. Theo các kiến trúc sư thì mặt tiền của tòa nhà này được thiết kế sai kỹ thuật.

Tòa nhà Avant Garde tại London cũng được xem là một trong những tòa nhà xấu xí. Avant Garde được đánh giá là tòa nhà "quái dị" và có "quy mô kỳ quặc".

Từ kho dữ liệu trực tuyến của các nhãn nổi danh trên thị trường để tạo cảm giác như thật), đổi thay màu sắc của các bức tường, chia sẻ mẫu thiết kế với cộng đồng. Để thêm đồ nội thất, bạn chạm vào biểu trưng ghế sofa trên thanh công cụ, rồi duyệt đến một mẫu trong các nhóm danh mục. Trong khung bên phải, ứng dụng sẽ hiển thị hình xem trước của   nhà sách hiện đại   mẫu đồ vật, có thể chọn mua ngay hoặc sử dụng vật ảo. Khi đã vừa ý với mẫu đồ vật thì bạn kéo chúng vào các vị trí cần đặt và vuốt hai ngón để tăng hoặc giảm kích thước của đồ đoàn.

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Khi   nhà phố đẹp hiện đại   giá nhà lên quá cao, người dân buộc phải chọn nhà diện tích nhỏ để giảm thiểu hoài sở hữu nhà. Dù vậy, căn hộ ở Hồng Kông vẫn nổi tiếng  thiết kế biệt thự vườn đẹp  thoáng, có hướng nhìn đẹp, đầy đủ công năng và người ở không có cảm giác bị gò bó. Đây được xem là những căn hộ sáng ý.

Tại Việt Nam, nhiều dự án bất động sản được tung ra trong thời kì gần đây cho thấy căn hộ có diện tích vừa phải đang là phương án được nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Tuy nhiên, đó vẫn chỉ là những căn hộ thông thường, chỉ đơn giản là cắt giảm diện tích, bớt các tiện ích.

Những dự án căn hộ nhỏ nhưng lại “sáng ý” thì rất ít . Một trong những dự án đang hướng đến việc đạt tiêu chuẩn căn hộ kiểu này là dự án The Manor Central Park ở Hà Nội đang được Tập đoàn Bitexco triển khai. Dự án được thiết kế bởi Công ty Kume Sekkei của Nhật, nhà nước có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý không gian nhỏ một cách linh hoạt.