Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

Hãng thời trang Burberry dùng iPhone 5S để chụp hình thay mới nhất cho máy chuyên nghiệp.

Ông Greg Joswiak, Phó giám đốc tiếp thị của của Apple cho biết: "iPhone 5S giúp đơn giản hóa việc chụp ảnh bằng cách dùng chiếc máy ảnh phổ biến nhất thế giới

Hãng thời trang Burberry sử dụng iPhone 5S để chụp hình thay cho máy chuyên nghiệp

Giám đốc sáng tạo của Burberry, ông Christopher Bailey cho biết: "Chúng tôi lấy cảm hứng từ những điều trên và trong ngày mai sẽ nối khám phá những sự kết hợp mới giữa thời trang và kỹ thuật số". Chương trình này sẽ biểu diễn bộ sưu tập Xuân/Hè 2014 của Burberry, dự kiến diễn ra vào ngày 16 tháng 9 tới tại London. Duyệt hình ảnh và video được quay độc quyền trên iPhone 5S, khách hàng toàn cầu có thể theo dõi những sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập này của Burberry duyệt y các kênh truyền thông và trang chủ của hãng.

Chúng tôi cảm thấy vui mừng khi xem những hình ảnh tuyệt đẹp cũng như những video chất lượng HD mà Burberry dùng camera iSight để thực hành. Camera iSight mới trên iPhone 5S hoàn toàn đáng sửng sốt"

Hãng thời trang Burberry sử dụng iPhone 5S để chụp hình thay cho máy chuyên nghiệp

Ông san sớt thêm: "Sự cộng tác này nhằm kỷ niệm mối quan hệ của Apple và Burberry, đồng thời bàn luận nền móng, các kinh nghiệm thiết kế. Chúng tôi có niềm ham mê chung là tạo ra những sản phẩm đẹp". Theo đó, chiếc iPhone 5S sẽ được dùng để chụp cả thảy hình ảnh cũng như quay video cả trước, trong và sau khi chương trình diễn ra. Mới đây Apple đã gửi thông cáo báo chí cho biết việc cộng tác với hãng thời trang tên tuổi Burberry để quảng bá sản phẩm iPhone 5S vừa ra mắt của mình.