Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Dùng 'của quý' giả để né doping.

Theo đó, VĐV 27 tuổi của đội Italian Air Force bị cáo buộc dùng một dương vật giả được điều khiển bởi thiết bị điện tử để cung cấp mẫu nước đái “sạch” nhằm tránh việc bị phát hiện dùng chất kích thích ở cuộc thi chạy 10km diễn ra tại Molfetta, miền nam Ý vào cuối tuần trước

Dùng 'của quý' giả để né doping

“Anh ấy (Devis Licciardi) phải xuất hiện để đáp những câu hỏi của ủy ban kỷ luật chống doping trong một cuộc điều trần về vụ việc”, một tuyên bố của CONI cho biết.

Tây Nguyên. Hành động ăn gian “độc nhất vô nhị” sau đó cũng được thực hiện và nước đái “sạch” được hút ra từ dương vật giả và hẳn nhiên là Licciardi thoát được cuộc rà doping. 9 tiết lậu, cơ quan này vừa mở một cuộc điều tra đối với VĐV Devis Licciardi để tiến hành đưa ra án phạt. Sự việc chỉ được phát hiện sau cuộc thi. Nhưng yêu cầu của anh đã bị khước từ khi bác sĩ buộc VĐV trên phải thực hành như quy định của luật phòng chống doping.

Theo CONI, thông tin chi tiết về vụ việc sẽ được tiết lậu sau cuộc điều trần, dự định được diễn ra hôm nay (25. Trong khi đó, tờ  Telegraph  dẫn nguồn tin từ báo giới Ý cho hay để kế hoạch ăn gian trót lọt, ở cuộc thể nghiệm trước cuộc thi, Licciardi yêu cầu với thầy thuốc được ở một mình để lấy mẫu nước đái.

7 VĐV sử dụng doping ở giải vô địch điền kinh thế giới 2013 Tay vợt số 1 Croatia dính doping Dùng doping, ngôi sao tennis Croatia phải 'treo vợt' 9 tháng Hành động ăn gian “độc nhất vô nhị” của Devis Licciardi đã bị phát hiện - Ảnh:  Telegraph  Báo giới Ý dẫn lời Ủy ban Olympic Ý (CONI) ngày 25.

9, giờ địa phương) và nhiều khả năng Licciardi sẽ phải nhận án phạt nặng nếu bị kết tội.