Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Dân khác biệt mạng đua nhau cover điệu nhảy 'hot' hơn Gangnam Style.

Từ một nhóm nhạc không có tăm tiếng trên thị trường âm nhạc thế giới, chỉ với điệu nhảy sôi động, lạ lẫm mang tên "điệu nhảy cáo", Ylvis trở nên lừng danh khắp thế giới

Dân mạng đua nhau cover điệu nhảy 'hot' hơn Gangnam Style

Sau khi gây sốt trên mạng, điệu nhảy cáo chóng vánh được nhiều người ái mộ tái hiện lại một cách ngộ nghĩnh. Với hơn 34 triệu lượt xem sau 15 ngày phát hành, "điệu nhảy cáo" đã chính thức vượt mặt "điệu nhảy ngựa" của Psy dù rằng xét về cả âm nhạc lẫn hình ảnh,  The Fox  không thể sánh bằng  Gangnam Style.

Họ nức tiếng với các chương trình biểu diễn nghệ thuật - bao gồm diễn hài, hát, ảo thuật - và các talk show hơn là với vai trò ca sĩ. 000 lượt xem. 000 lượt xem.

Được thành lập từ năm 2000 nhưng cho đến nay nhóm Ylvis mới đích thực được cả thế giới biết đến sau khi cho ra lò MV  The Fox.

The Fox   với điệu nhảy cáo đang gây sốt. Điệu nhảy cáo được người mến mộ tái hiện một cách ngộ nghĩnh. Phiên bản rock. Minh Đức Theo kiến thức. Đoàn diễu hành của trường Đại học Ohio cũng "nhảy cáo" trước đông đảo khán giả.

Clip hướng dẫn nhảy điệu nhảy cáo cũng mau chóng xuất hiện ngay sau đó trên trang Youtube và đã có hơn 86. Clip chỉ dẫn nhảy nhận được sự quan hoài của đông đảo cộng đồng mạng. Ylvis là một nhóm gồm có hai thành viên Bård Urheim Ylvisåker (sinh năm 1982) và Vegard Urheim Ylvisåker (sinh năm 1979).

The Fox phiên bản guitar phong cách metal. Cho đến thời điểm ngày nay,   The Fox  có thể được coi là phiên bản  Gangnam Style  thứ hai, thậm chí còn gây bão và có sức lan tỏa lớn hơn những gì chàng béo Psy đã làm được trước đó.

Phiên bản đàn piano phối hợp một số nhạc cụ khác. 000 lượt xem chỉ trong một tuần. Thậm chí bản cover bài hát còn đạt hơn 300.

The Fox còn hot đến mức có cả bản đọc lời bài hát hí hước. Ylvis bản chất không phải một nhóm nhạc, mà là một nhóm biểu diễn tạp kỹ trên các sân khấu lớn. Bản cover của Tyler Ward nhận được hơn 300.