Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Cùng ngắm thiet ke nha o biet thu

Thêm chức năng cho tầng tum

Nếu bạn đang lên kế hoạch xây dựng một phòng làm việc tại gia thì tầng tum chính là không gian bạn nên để mắt tới. Thông thường tầng tum hay được dùng để làm phòng thờ, phơi đồ, trồng cây cảnh..., Thành thử chỉ cần khéo sửa hoặc sắp đặt lại một chút là bạn đã có một góc làm việc đẹp mắt và thoáng đạt. Góc làm việc ở tum sẽ có nhiều ánh sáng hơn góc làm việc dưới gầm cầu thang .

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Hai   nhà hiện đại đẹp   nhiếp ảnh gia nói, mục đích của họ là muốn cho người xem cái nhìn thoáng qua về những nơi đổ  thiết kế biệt thự 3 tầng  nát và hoang tàn bị bỏ lại tại một số thành phố lớn nhất giờ đã biến mất.

"Liêu xiêu" nhà sang chảnh miễn chê trong phim Hàn

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Phòng  thiết kế biệt thự vườn 2 tầng    phối cảnh nhà hiện đại   tắm là một trong những không gian chính quan yếu chẳng thể thiếu trong một ngôi nhà bây chừ. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng may mắn có được một ngôi nhà rộng rãi, thoáng mát. Bởi thế, diện tích dành cho phòng tắm là rất hạn chế.

Vị trí của bồn tắm, chậu rửa và toilet vẫn được giữ nguyên. Các bức tường được sơn trắng. Gạch ốp khu vực bồn tắm cũng được thay thế bằng gạch men trắng.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Bức tranh nhỏ giúp

Làm giàu   Những phụ nữ kiếm tiền 'lì' nhất miền Tây 08:23 Rất nhiều phụ nữ vùng sông nước miền Tây đã chọn làm những công việc hết sức mạo hiểm để kiếm tiền, như nuôi rắn độc, "săn" tắc kè, bù cạp, chuột.

Chàng trai 9X kinh doanh trứng gà Omega-3   07:10 Kiếm chục triệu đô nhờ bán quần áo trẻ em trên Facebook   15/09

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

xóa tan cảm giác trống trải của bức tường.

Lê Ngọc Chiến, khu dân cư Kim Sơn, Q.7, TP.HCM

Đầm ấm, quây quần, mẫu mã tương hòa với không gian cổ điển hay đương đại.

Việc tài liệu phong thủy xưa ít đề cập đến hệ thống chiếu sáng như phong thủy đương đại thì cũng dễ hiểu, bởi tiến bộ kỹ thuật ngày nay mở ra nhiều khả năng lựa chọn chiếu sáng phong phú hơn thời chỉ có thắp nến hay đèn dầu lèo tèo. Nhưng dù là xưa hay nay thì chọn đèn cũng có những nguyên tắc căn bản sau:

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Tuy  thiết kế biệt thự đẹp    nhà 2 tầng hiện đại   rất bé nhưng căn nhà có một khu bếp đầy đủ tiện nghi, phòng tắm với vòi tắm hoa sen, một chiếc giường ngủ có thể biến thành ghế sofa, và một chiếc TV LED với hệ thống âm thành Hi-Fi.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Tuy   tòa nhà hiện đại nhất việt nam   nhiên, những ngày  thiết kế biệt thự hiện đại  qua, nữ đại gia khiến những người sống xung quanh một phen bất ngờ khi cho người đến đập phá thảy ngôi nhà này.

Theo quan sát của phóng viên chiều ngày 16/8, cả ngôi ngà cũ chỉ còn nhô phần mái với một dàn giáo xây dựng được bắc cao để phục vụ việc phá dỡ ngôi nhà. Quơ mặt tiền được bao phủ những tấm bạt kín, cùng với rào sắt xung quanh.

Ông Tiến làm bảo vệ cho tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn, ngay bên cạnh ngôi nhà cho biết, dù chưa được đặt chân vào ngôi nhà cũ của đại gia Nguyễn Thị Liễu nhưng nhìn qua cửa cổng, ông thấy nội thất mặt tiền ngôi nhà rất trải qua. Một Hòn non bộ được xây dựng trước nhà, cửa gỗ vật dụng đồ gỗ nhìn trải qua đắt tiền.