Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Cty CP Thực sáng kiến phẩm Đức Việt: Xây dựng xu hướng ẩm thực mới.

Năm 2002, với số vốn đầu tư của nước ngoài, Cty TNHH Đức Việt đã chuyển đổi thành Cty Liên doanh Đức Việt

Cty CP Thực phẩm Đức Việt: Xây dựng xu hướng ẩm thực mới

Mang hương vị nguyên bản Châu Âu, được ngâm tẩm với những gia vị tuyệt hảo của vùng núi Anpơ, hong khói bởi gỗ cây sồi gai nổi danh lại có thể ăn liền luôn với cơm, mì tôm hoặc bánh mì vừa đảm bảo vệ sinh mà vẫn đảm bảo chất dinh dưỡng cho thân. Những sản phẩm chế biến nói chung và các sản phẩm xúc xích nói riêng của các nước Châu Âu xuất ngày nay VN tuy chưa lâu so với lịch sử ra đời của nó, nhưng được Cty TNHH Đức Việt điều chỉnh hiệp, góp phần làm phong phú thêm văn hóa ẩm thực của người Việt, tạo nên một khuynh hướng ẩm thực mới trong các bữa ăn gia đình VN.

Tỏa rộng màng lưới Là tiền thân của Cty CP Thực phẩm Đức Việt, năm 2000, Cty TNHH Đức Việt ra đời chỉ với số vốn khiêm tốn, nhân lực vẻn vẹn 12 người cùng một xưởng nhỏ, diện tích chỉ hơn 200 m2 tại Hà Nội.

Năm 2008, Cty chuyển đổi thành Cty CP Thực phẩm Đức Việt với nhiều cổ đông tham gia góp vốn

Cty CP Thực phẩm Đức Việt: Xây dựng xu hướng ẩm thực mới

Và chỉ hai năm sau, Cty khai trương Nhà máy chế biến thịt và thực phẩm sạch tại khu công nghiệp Phố Nối – Hưng Yên. Anh Thư Email Print Thực phẩm Đức Việt, Châu Âu, Hưng Yên, Hà Nội, Metro.

Hưởng ứng cuộc vận động của Bộ chính trị “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong 2 năm qua, Thực phẩm Đức Việt đã dự rất tích cực các chuyến đưa Hàng Việt về nông thôn do Bộ Công Thương khởi động.

Ngoại giả, Đức Việt còn sản xuất các loại sản phẩm truyền thống như: giò chả, pate

Cty CP Thực phẩm Đức Việt: Xây dựng xu hướng ẩm thực mới

Đến nay, hệ thống phân phối của Thực phẩm Đức Việt đã tỏa rộng khắp toàn quốc, từ Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định, Thanh Hóa, Bắc Ninh, Quảng Ninh đến 30 đô thị phố khác trong cả nước.

Phong phú thêm các dòng sản phẩm Bên cạnh dòng xúc xích truyền thống gồm rất nhiều loại sản phẩm như: xúc xích Bock, Brat, Bia viên, Đồng quê, Chân giò hong khói, Thăn hong khói, Dọi quế hong khói. Cty CP Thực phẩm Đức Việt là một trong 500 DN tư nhân VN tăng trưởng nhanh nhất năm 2010 (xếp hạng 194) do Cty CP thưa đánh giá Việt Nam và Báo VietNamnet ban bố. Trong khi đó, dòng sản phẩm xúc xích Lộc Phát gồm các loại: Hotdog, Cocktail, Lộc phát, Chân giò ủ muối

Cty CP Thực phẩm Đức Việt: Xây dựng xu hướng ẩm thực mới

Trong đó, có nhiều kênh phân phối như siêu thị lớn như Metro, Big C cùng hệ thống nhà hàng, khách sạn, các cửa hàng thực phẩm, quán bia, các điểm vui chơi, khu du lịch, trường, đường sắt, hàng không. Từ khi nhà máy đi vào hoạt động và với sự trợ giúp của các chuyên gia Đức, số lượng sản phẩm ngày một phong phú. 000 tấn/năm. Các sản phẩm về thịt sạch cùng các loại gia vị, mù tạt và các sản phẩm khác theo đề nghị của thị trường và khách hàng với tôn chỉ, mục đích “Thịt và thực phẩm sạch vì sức khỏe và tuổi thọ con người”

Cty CP Thực phẩm Đức Việt: Xây dựng xu hướng ẩm thực mới

Số lượng cán bộ công nhân lúc này đã tăng lên 300 người và sinh sản ra gần 60 loại sản phẩm các loại. Lại phù hợp với các bữa tiệc tối, tự chọn, tiệc cưới. Đặc biệt, sản phẩm xúc xích Đức Việt đã tạo một khuynh hướng ẩm thực mới trong các bữa ăn gia đình VN.

Còn dòng thịt cắt lát hong khói gồm các loại sản phẩm thịt cắt lát hong khói như thăn lợn hong khói, dọi quế hong khói, Jambon

Cty CP Thực phẩm Đức Việt: Xây dựng xu hướng ẩm thực mới

Được nhiều người tiêu dùng VN ưa thích, thì dòng xúc xích cao cấp Béclin với đặc tính dùng thịt heo, thịt bò xay thô với phần thịt ngon nhất đã “chinh phục” đối tượng khách hàng khó tính khó nết nhất.

Nhà máy rộng khoảng 3,5 ha với công suất lò mổ 200 đầu lợn/ngày, tương đương 60. 000 tấn/năm. Sản phẩm xúc xích Đức Việt đã tạo một xu hướng ẩm thực mới trong các bữa ăn gia đình VN. Bên cạnh đó là dây chuyền chế biến xúc xích và thực phẩm khác từ thịt với công suất 14 tấn/ngày, tương đương 4.

000 đầu lợn/năm (giờ lò sát sinh đã được chuyển sang Kim Động – Hưng Yên) cùng hệ thống pha lọc, chế biến thịt lên tới 17 tấn/ngày, tương đương 5. Bởi vị ngọt thanh nhưng mặn mà – một sự điều chỉnh khẩu vị linh hoạt hợp với người VN của Đức Việt trên cơ sở công thức của Đức và Hà Lan.

Qua đó các sản phẩm xúc xích có thể đến được bà côn nông dân vùng sâu vùng xa với chất lượng bảo đảm và giá cả hợp lý góp phần nâng cao đời sống nông thôn.