Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Chàng mách nhỏ trai trẻ quyết định cầu hôn trong… nhà xác.

Theo tin tưởng hàng ngày Trung Quốc sáng nay đưa tin, tối 21 tháng 9 vừa qua, tại đại sảnh đài hóa thân và chôn cất của đô thị Nghi Xương, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, một chàng trai đã quỳ xuống cầu hôn một nữ nhân viên của nhà xác

Chàng trai trẻ quyết định cầu hôn trong… nhà xác

Hướng chính Bắc:. Rất nhiều quan điểm được đưa ra như cầu hôn tại nhà hàng, quảng trường, rạp chiếu phim,. Vận sự nghiệp, chủ màu đen và màu xanh da trời. Màn cầu hôn tại địa điểm kỳ lạ này đang gây xốn xang cư dân mạng. Đặt các vật phẩm thuộc hành Thủy ở hướng này có tác dụng hỗ trợ cho vận sự nghiệp của đứa ở. Và chiếc nhẫn đính ước trên tay Yêu nhau đã được 3 năm, Tông Vân quyết định   cầu hôn bạn gái   nhưng không có ý tưởng nào nên đành cầu cứu đồng nghiệp.

Nội thất phòng khách sang trọng tran thach cao cho phong karaoke    Hai người khá hợp nhau nên từ tình bạn trở thành ái tình. Sức hút này chính là sự mềm mại, sang nhưng vẫn có điểm nhấn cụ thể phê chuẩn sắc màu, ứng dụng trang hoàng và cách bố trí nội thất khẳng định giá trị và tăng thêm đẳng cấp của ngôi vi la thực sự.

Hướng này thuộc hành Thủy

Chàng trai trẻ quyết định cầu hôn trong… nhà xác

Đồ nội thất sang trọng tran thach cao dep phong khach    Chàng trai xuất hiện với bó hồng đỏ thắm Được biết, nam chính trong màn cầu hôn này tên là Đàm Tông Vân, 28    đồ nội thất sang trọng trần thạch cao khung nổi    tuổi, còn nữ nhân vật chính tên Hoàng Quyên, năm nay 25 tuổi.

Tháng 1/2009, Tông Vân bắt đầu vào làm tại đài hóa thân và gặp Hoàng Quyên tại đây.

Vì Kim có thể sinh Thủy. Trong tiếng nhạc du dương, Đàm Tông Vân xuất hiện, quỳ gối trước mặt Hoàng Quyên dâng nhẫn và hoa trong tay cầu hôn cô. Nhưng đều không được duyệt. Hai người đều là nhân viên của đài hóa thân và an táng thành phố Nghi Xương. Thiết kế nội thất biệt thự luôn nhằm tạo ra những không gian mở, thoáng đãng nhưng hài hòa về bố cục, mô hình xếp đặt đầy tính ý đồ.

Ngay khi cô vừa xuất hiện, đại sảnh cho phát MV về câu chuyện của hai người, đồng nghiệp    nội thất phòng khách sang trọng vách thạch cao tphcm    cũng đệm đàn piano khúc nhạc lãng mạn.

Không gian phòng khách là trung tâm của ngôi nhà và cũng là nơi không phải "dễ tính" để thỏa mãn nhu cầu nghệ thuật của chủ nhân ngôi nhà

Chàng trai trẻ quyết định cầu hôn trong… nhà xác

Được biết, vào mai sau (24/9), hai người dự trù đi đăng ký kết hôn. Cô gái chưa kịp ăn cơm cấp có mặt tại sảnh phúng điếu. Rút cuộc, mọi người    nội thất sang trọng trần thạch cao phòng khách nhà ống    đều đồng ý thực hành màn cầu hôn ngay tại sảnh lớn dành cho phúng điếu - nơi hai người làm việc.

Cô gái không giấu được vẻ bất thần và xúc động. Không gian phòng khách là nơi quan trọng nhất hợp đồng thi công nhà ở trong ngôi nhà, nếu không chú ý đến phòng khách tức là bạn đã thất bại trong việc sáng tạo không gian nội thất trong gia đình. Nội thất phòng ngủ sang trọng tran thach cao giat cap    Anh chàng nô nức đeo nhẫn vào tay bạn gái Trưa hôm đó, mọi người ra cái vẻ tan làm rồi lén họp lại làm công tác chuẩn bị, lãnh đạo nhà xác cũng “phối hợp diễn xuất”, đến tối bất thần gọi điện cho Hoàng Quyên đến tăng ca gấp.

Phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, nhà bếp trong ngôi biệt thự ắt đều được bố trí trong sự tính toán kỹ lưỡng, nhằm tạo ra công hút biệt lập từ tổng thể cho đết quờ các khía cạnh.

6. Tỉ dụ như bể cá cảnh, tranh sơn thủy… hoặc dùng các đồ trang trí thuộc hành Kim màu đen cũng được.