Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

Đặc biệt kiến trúc nhà vườn đẹp

Hãy chọn một góc đẹp trong sân vườn, đặt một cây dù, một cái bàn có vài chai rượu vang ở trên đó, đặt hai cái ghế xanh da trời ở xung quanh, trang trí thêm vài bức ảnh nghệ thuật có can dự đến chủ đề hòn đảo là được.

Nếu như màu trắng mang lại sự nhẹ nhõm tinh tế thì ở đây, sự phối hợp của nhiều chiếc gối đầy màu sắc cộng với chiếc đèn chùm độc đáo phía trên lại khiến cho không gian sân vườn trở thành sinh động và trẻ trung, đúng chất của mùa hè nhãi nhép. Kiên cố, những chủ nhân và quan khách yêu thích sự mới mẻ sẽ chẳng thể rời mắt khỏi góc sân này.

Trang trí sân vườn theo phong cách này sẽ rất hạp với gia chủ là phái đẹp. Bạn có thể xếp một bộ bàn ghế mỏng màu hồng, cắm cây dù màu xanh lá cây ở cạnh bên, trang hoàng thêm hoa cỏ nhiều màu sắc lên trên bàn ghế, treo thêm vài chùm hoa ở phía trên… Cách trang trí đơn giản này chẳng những làm cho sân vườn thêm đẹp mắt mà còn phản ánh tính cách đáng yêu và khả năng sáng tạo ráo trọi của bạn nữa.

Ngắm căn hộ 5 tỷ cao "tận mây" của diễn viên Uyên Thảo

Nằm ở tầng 26 khu thành phố Sài Gòn Pearl, nhà của diễn viên Uyên Thảo có không gian hướng ra sông Sài Gòn xanh mát.

Ngôi nhà có màu sơn chủ đạo là trắng kem nên các đồ nội thất của Uyên Thảo đều có màu đỏ, đen, xám làm chủ đạo và tôn lên nét sang trọng cho cả căn nhà. Tất tật nội thất và bày trí của ngôi nhà đều theo ý thích và ý tưởng của Uyên Thảo.

Nội thất đơn giản nhưng đủ dùng. Mỗi phòng đều được chọn lựa một tông màu  thiết kế nội thất chung cư đẹp  riêng.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Phòng khách với gam màu xanh nhạt dịu dàng   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   cùng bộ sofa đen trắng lớn hiện đại, tiện dụng.

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngoài ra, chiều thứ Sáu (16/8), paparazzi cũng vừa ghi lại được những hình ảnh mới nhất của Robert khi anh đang rời khỏi  thiết kế nội thất biệt thự đẹp  một tòa nhà văn phòng ở Los Angeles.

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Một chữ “F” được làm từ những tấm thẻ đi tàu điện ngầm New York.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

>>Sắc

Ngôi nhà bêtông

Bên ngoài và trong hầu như không cách biệt vì sự hài hòa.

Hai nhà thiết kế nhóm Thingmater đã dùng bốn bức tường lớn để tạo nên hình khối ngôi nhà dài với hai khối đặc và ba khoảng rỗng nếu nhìn ngôi nhà từ bên ngoài, tạo hình như một trò chơi xếp hình đơn giản.

  kiến trúc nhà hiện đại   màu của nhà thiết kế

Sắc Màu Của Nhà Thiết Kế - chuyên mục Sắc Màu hàng tháng được thực hiện bởi nhãn sơn Dulux cộng tác với Top 100 Kiến Trúc Sư & Nhà Thiết Kế Nội Thất nổi danh tại Việt Nam & các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Sắc Màu Của Nhà Thiết Kế, nơi các chuyên gia chia sẻ những xúc cảm, ý kiến cá nhân chủ nghĩa về những sắc màu mình yêu thích và cách thức họ vận dụng một cách sáng tạo, linh hoạt trong không gian nội thất

Sử dụng nguyên liệu cho nhà thóp hậu:  thiet ke noi that dep cho nha chung cu  Nên sử dụng các vật liệu tự nhiên tạo khoảng không gian thoáng mát gần gụi với tự nhiên. Còn đối với không gian hẹp chúng ta nên sử dụng vật liệu một cách hiệu quả để hạn chế tối đa những góc cạnh không tốt. Với sàn nhà, nên lát so le nhau, hoặc lát chéo để tạo cảm giác không gian rộng thêm, sử dụng màu sắc phải phối hợp với nhau để tạo hiệu quả nhất.

Dùng vật liệu gần gụi và thiết kế thoáng mở giúp không gian thêm rộng.

Xem thêm tham vấn phong thủy hay và hữu dụng cho ngôi nhà của bạn:

Do thuộc Mộc nên người tuổi này nên dùng các đồ nội thất làm từ gỗ và hạn chế dùng các đồ kim loại. Rất nhiều các mặt hàng gỗ nội thất như bàn, ghế, cửa, tủ, sàn với mẫu mã đa dạng trên thị trường sẽ giúp bạn có được chọn lựa thích hợp nhất với ngôi nhà và thị hiếu của mình.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Trên thị trường có rất nhiều nội thất gỗ có kiểu dáng đẹp.