Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

8 chi tiết nhận mặt váy cưới xuân 2014.

Chi tiết màu đen  Chi tiết màu đen nhỏ xinh làm nổi trội chiếc váy cưới

8 chi tiết nhận diện váy cưới xuân 2014

Dây váy lệch vai đính hoa  Dây váy kết hoa điệu đà ăn nhập với không khí đám cưới mùa xuân. Với mỗi cách trang hoàng dây áo, cô dâu đều diễn đạt được phong cách, cá tính riêng. 1. 4

8 chi tiết nhận diện váy cưới xuân 2014

Ưu điểm của phong cách này là đem đến sự bay bổng, lãng mạn cho "cô dâu cổ tích".

7. Trên nền vải voan lưới mong manh, các họa tiết hoa dây leo ôm lấy bầu ngược hoặc lan dài sang cánh tay, giống như một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Còn với cô dâu thấp bé, chiếc thắt lưng giúp thiết lập lại tỷ lệ đường cong hài hòa

8 chi tiết nhận diện váy cưới xuân 2014

Đồng thời, với kết cấu cứng cáp, tạo khuôn, chất liệu này còn giúp chiếc váy cưới đứng dáng dù không sử dụng tùng hay nhiều lớp vải lót.

2. Đan xen giữa các lớp vải trội  Kiểu phối hợp này thường xuất hiện trong dáng váy đuôi cá.

5

8 chi tiết nhận diện váy cưới xuân 2014

Loại phụ kiện này là một cách chóng vánh để đem đến phong cách ngọt ngào cho cô dâu.

Ren thêu  Họa tiết ren giúp chiếc váy vải tuyn sinh động hơn. Phong cách thanh nhã này bắt nguồn từ các thiết kế váy cưới trội tại Australia và giờ đã trở thành trào lưu rộng khắp. Thêm một chi nhịp điệu đà, hấp dẫn cho đôi vai của cô dâu, dây váy đính hạt pha lê, tết cườm hoặc may bằng chất liệu sequins giúp cô dâu trở nên trổi hơn

8 chi tiết nhận diện váy cưới xuân 2014

Ren vỏ sò vốn có họa tiết đẹp mắt nên cô dâu chỉ cần chọn chiếc váy điểm xuyết hạt kim sa hoặc thêm dây lưng nhỏ xinh để tạo sự hài hòa. Gợi cảm nhưng không quá khoa trương - đó là những đặc trưng dễ nhận thấy của thiên hướng váy cưới có phần cổ trong suốt. 6. Khác với kiểu ren lưới, ren thêu thường ngày, ren vỏ sò được thiết kế dập nổi với mắt ren lớn, tạo nên những khoảng hở gợi cảm nhưng không phản cảm

8 chi tiết nhận diện váy cưới xuân 2014

Lớp vải này thường được kết bằng nhiều bông hoa lụa mềm mại hoặc thêu ren tinh tế. Với chiếc váy này, cô dâu có thể bỏ qua vơ các loại phụ kiện vì bản thân phần cổ váy đã rất thu hút. Khi dùng màu đen một cách hợp lý, không lạm dụng, nó gợi đến vẻ đẹp quyến rũ, đầy bí hiểm.

Ren vỏ sò  Ren vỏ sò có nhiều hoa văn phong phú và cấu trúc cứng cáp, tôn dáng cô dâu

8 chi tiết nhận diện váy cưới xuân 2014

3. Dựa trên dáng váy hight-low (trước ngắn, sau dài) hay mullet, các nhà thiết kế váy cưới tạo ra một lớp vải đặc biệt khác để nối dài phần chân váy, tạo điểm nhấn trổi.

Với những chiếc váy bồng bằng chất liệu vải tuyn bình dân, để tạo sự cầu kỳ và trông qua hơn, các nhà thiết kế thường dùng họa tiết ren thêu điểm xuyết trên ngực hoặc chân váy.

Mộc Lan   Ảnh:    Knot

8 chi tiết nhận diện váy cưới xuân 2014

Với cô dâu vóc dáng tròn trặn, dây lưng tạo cảm giác vòng eo nhỏ nhắn. 8. Không chỉ có thân váy đính ren điệu đà mà dây váy cũng được kết hoa đẹp mắt, hòa hợp với không khí mùa xuân lãng mạn. Bằng cách tạo ra sự tương phản giữa trắng và đen, chiếc váy cưới nổi trội, "kịch tính" hơn rất nhiều.

Dây lưng hoa  Chiếc dây lưng giúp kiến tạo đường cong quyến rũ. Cổ áo trong suốt  Phong cách váy cưới này không những giữ được nét kín đáo mà còn tôn lên vẻ đẹp phong phanh của cô dâu. Rưa rứa như xu hướng dây áo trang sức phía trên, dáng váy lệch vai trong năm tới chú trọng hơn tới phần trang hoàng.

Dây áo trang sức  phối hợp cùng váy có dây sequins lấp lánh, cô dâu có thể bỏ qua vòng cổ hoặc chỉ đeo những loại dây nhỏ, mảnh.