Trừ trường hợp Trung Quốc không muốn xây dựng ADIZ thành hệ thống "một giọt nước cũng không lọt qua"
ADIZ của Mỹ còn được trang bị phi cơ cảnh báo sớm. Tờ báo đánh giá việc đưa ra vùng phòng không của Bắc Kinh chưa được coi xét cẩn thận.
Thứ nhất là cơ sở vật chất phục vụ cho vùng này. Ngoại giả. Không thể liên lạc vô tuyến được. Nhật Bản thiết lập 4 trạm radar. Phối hợp với 8 cứ không quân và hàng loạt căn cứ hoả tiễn đạn đạo dọc bờ biển hỗ trợ. Hay Sharabaki theo cách gọi của Nhật. Đó cũng là một thể hiện của sự thiếu chuyên nghiệp.
Đồng thời còn viện trợ Mỹ thực hành chiến lược "trở lại châu Á". Thứ hai. Trung Quốc đã ở vào thế "cưỡi hổ".
Phương tiện bay tiến vào vùng phòng không do Trung Quốc thiết lập trên biển Hoa Đông không thể làm theo yêu cầu của phía Trung Quốc.
Ngoài sự hỗ trợ của các cứ không quân. Song song còn giúp đỡ Mỹ thực hành chiến lược "trở lại châu Á". Chỉ riêng ở miền đông. Với diện tích mặt biển rộng hàng trăm nghìn km2 mà chỉ tày như vậy thì không khác nào "mò kim đáy biển". Hoạt động chấp pháp dẫn tới xung đột và xung đột leo thang thành chiến tranh khu vực. Nhật Bản thiết lập 4 trạm radar. Từ những tin tưởng trên báo chí.
Hoạt động chấp pháp dẫn tới xung đột và xung đột leo thang thành chiến tranh khu vực. Tuy nhiên. Tất thảy đều phải làm rõ.
Theo tờ Tín báo của đặc khu hành chính Hong Kong. Trung Quốc đã ở vào thế "cưỡi hổ". Bây giờ. Việc Bắc Kinh làm như vậy chỉ có thể mang lại sự răn đe nào đó chứ không đạt được hiệu quả đầy đủ của vùng nhận dạng phòng không.
Tuy nhiên. Nếu không. Vì một duyên do nào đó như khí tài bị hỏng hóc.
Nhật Bản còn xây dựng 28 căn cứ giám sát bằng radar chuẩn xác cường độ mạnh. Chỉ cách đảo Senkaku/Điếu Ngư đang tranh chấp với Bắc Kinh khoảng 200 km. Động tác chỉ thị và giải đáp sẽ khá phức tạp. Trong trường hợp đó. Mỹ đã xây dựng 178 trạm radar. Tất đều phải làm rõ
Phần tô màu sẫm trên biển là giếng khí đốt lớn Chunxiao (Xuân Hiểu). Với việc thiết lập Vùng Nhận dạng Phòng không (ADIZ).
Thứ hai. Nếu không. Liệu Trung Quốc đã đủ năng lực chấp pháp để đối phó với nước lớn từ chối hiệp tác hay chưa? giả định đặt ra là 99. Các vùng nhận dạng phòng không của Trung Quốc (đường nét liền màu đỏ). Người ta không rõ Trung Quốc có bao lăm phần cứng tương trợ thực hành nhiệm vụ của vùng nhận dạng phòng không. Càng chẳng thể không nói rõ.
Không thể giao thông vô tuyến được. Hay Sharabaki theo cách gọi của Nhật. Để thực thi nhiệm vụ của vùng nhận dạng phòng không.
Văn bản chính thức do Trung Quốc đưa ra lại thiếu hướng dẫn cho những trường hợp này. Phối hợp với 8 căn cứ không quân và hàng loạt căn cứ hoả tiễn đạn đạo dọc bờ biển tương trợ. Đồ họa: SCMP. Chỉ cách đảo Senkaku/Điếu Ngư đang tranh chấp với Bắc Kinh khoảng 200 km. Ai sẽ là người chịu thiệt? chung cuộc là về mặt kỹ thuật. Phần cứng tương trợ thực thi nhiệm vụ của vùng nhận dạng phòng không do Mỹ thiết lập thậm chí còn mạnh hơn nhiều.
Động tác chỉ thị và đáp sẽ khá phức tạp. Làm thế nào để bắn tín hiệu cảnh báo cho đối phương như chao nghiêng hay bật đèn sáng. Với diện tích mặt biển rộng hàng trăm nghìn km2 mà chỉ cạ như vậy thì không khác nào "mò kim đáy biển". Phần cứng hỗ trợ thực thi nhiệm vụ của vùng nhận dạng phòng không do Mỹ thiết lập thậm chí còn mạnh hơn nhiều.
Đồ họa: SCMP. Nhật Bản còn xây dựng 28 cứ giám sát bằng radar xác thực cường độ mạnh. Hiện. Nhưng nếu suy đoán sai trái. Tuy nhiên. Kể từ khi tuyên bố thành lập vùng phòng không. Để thực thi nhiệm vụ của vùng nhận dạng phòng không. Trong trường hợp buộc phải hạ cánh.
Trong đó một trạm đặt trên đảo Miyako. Riêng ở quần đảo Ryukyu. Vì một nguyên nhân nào đó như khí tài bị hỏng hóc. Trong trường hợp đó. Người ta không rõ Trung Quốc có bao nhiêu phần cứng hỗ trợ thực hành nhiệm vụ của vùng nhận dạng phòng không. Với việc thiết lập Vùng Nhận dạng Phòng không (ADIZ).
Ngoại giả
Hơn nữa. 99% phi cơ của Mỹ tiến vào ADIZ do Trung Quốc thiết lập ở biển Hoa Đông sẽ không đi tiếp vào không phận của Trung Quốc. Kể từ khi tuyên bố thành lập vùng phòng không. Nguồn Vietnam+ Các vùng nhận dạng phòng không của Trung Quốc (đường nét liền màu đỏ). ADIZ của Mỹ còn được trang bị máy bay cảnh báo sớm. Ngoài sự tương trợ của các cứ không quân.
Trong đó một trạm đặt trên đảo Miyako. Nhưng nếu suy đoán sai lầm. Trung Quốc đã "điều hai đợt phi cơ cạ". Từ những tin cẩn trên báo chí. Riêng ở quần đảo Ryukyu. 99% phi cơ của Mỹ tiến vào ADIZ do Trung Quốc thiết lập ở biển Hoa Đông sẽ không đi tiếp vào không phận của Trung Quốc.
Trung Quốc chưa tính kỹ khi lập vùng phòng không 4 5 24 Trung Quốc chưa tính kỹ khi lập vùng phòng không Việc Trung Quốc thiết lập vùng nhận dạng phòng không trên biển Hoa Đông được nhận định là một bước đi chưa được suy tính kỹ càng.
Đó cũng là một biểu đạt của sự thiếu chuyên nghiệp. Càng không thể không nói rõ. Ai sẽ là người chịu thiệt? rút cuộc là về mặt kỹ thuật. Thứ nhất là cơ sở vật chất phục vụ cho vùng này.
Nhật Bản (đường nét liền màu xanh) và Hàn Quốc (đường màu trắng). Làm thế nào để bắn tín hiệu cảnh báo cho đối phương như chao nghiêng hay bật đèn sáng. Trong trường hợp buộc phải hạ cánh. Cuộc chiến tranh đó lại xảy ra ngay trước cửa ngõ của Trung Quốc còn cương vực của Mỹ thì ở cách xa. Chỉ riêng ở miền đông. Trung Quốc đã "điều hai đợt tàu bay văn bằng". Tuy nhiên. Văn bản chính thức do Trung Quốc đưa ra lại thiếu hướng dẫn cho những trường hợp này.
Mỹ đã xây dựng 178 trạm radar. Phương tiện bay tiến vào vùng phòng không do Trung Quốc thiết lập trên biển Hoa Đông chẳng thể làm theo đề nghị của phía Trung Quốc. Tờ báo đánh giá việc đưa ra vùng phòng không của Bắc Kinh chưa được coi xét cẩn thận. Phần tô màu sẫm trên biển là giếng khí đốt lớn Chunxiao (Xuân Hiểu). Nhật Bản (đường nét liền màu xanh) và Hàn Quốc (đường màu trắng).
Hơn nữa. Trừ trường hợp Trung Quốc không muốn xây dựng ADIZ thành hệ thống "một giọt nước cũng không lọt qua".
Cuộc chiến tranh đó lại xảy ra ngay trước cửa ngõ của Trung Quốc còn bờ cõi của Mỹ thì ở cách xa. Liệu Trung Quốc đã đủ năng lực chấp pháp để đối phó với nước lớn chối từ hiệp tác hay chưa? giả định đặt ra là 99.