Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Giải liên tục trí cuối tuần.

Tuần lễ Phim Việt FunFest 2013 sẽ áp dụng giá vé ưu đãi tại BHD Star với hai loại giá: 45

Giải trí cuối tuần

Cưới ngay kẻo lỡ. 5 bộ phim hài Việt sẽ được chiếu trong dịp này. Sau khi vị chủ tướng của mình bị giết oan. 47 Ronin được coi là bom tấn rút cục của năm nay.

Nghệ sĩ violin Quang Phúc sau thời kì vắng bóng đã quyết định trở lại bằng album nhạc Giáng sinh Tình khúc đêm Noel.

Hai mùa Noel (Nguyễn Vũ). 000 đồng/vé dành cho thành viên có thẻ B-Card. Họ lên đường vượt nghìn trùng để tầng sự viện trợ của Kai (Keanu Reeves). Cô dâu đại chiến và Nhà có 5 nàng tiên

Giải trí cuối tuần

Thảy lên kế hoạch báo oán cho chủ.

Gồm: Long ruồi. (KHẮC THI) * Tuần lễ phim hài Việt FunFest 2013 được Công ty BHD tổ chức từ 13 đến 19-12 tại cụm rạp BHD Star Cineplex. Những dòng tản văn mô tả những giây khắc xao động của tuổi mới lớn. Được nhạc sĩ Khắc Việt sáng tác dựa trên chính câu chuyện tình của Ngọc Minh. Trong album. 000 đồng/vé và 35. Ngoài những ca khúc quen thuộc như: Bài thánh ca buồn. Phim là cuộc phiêu lưu của 47 Ronin (võ sĩ Samurai mất chủ)

Giải trí cuối tuần

(GIA BÌNH) * Ca sĩ Ngọc Minh Idol vừa ra mắt Single và MV mang tên Sẽ là người khác. Để mai tính. Phát hành đúng mùa Giáng sinh năm nay. (XUÂN THÂN). 47 Ronin đánh dấu sự trở lại của ngôi sao Keanu Reeves.

(XUÂN THÂN) * Ra mắt toàn cầu vào dịp Giáng sinh. (TÙNG KHANH) * Nỗi buồn tinh ranh là nhan đề tuyển tập của nhiều tác giả dành cho bạn đọc tuổi mới lớn do NXB Trẻ thực hành. Người từng bị họ khước từ cho nhập nhóm Ronin.

Giáng sinh trong mái nghèo (Thanh Lâm và Đỗ Thi Thức)

Giải trí cuối tuần

Mỗi màu đề đạt một tâm trạng khác nhau và đi kèm theo đó là những mẩu chuyện. (NHƯ HOA) * Nhạc sĩ. Màu Pha và Màu Rực. Những ca khúc còn lại đều là lần đầu tiên được ban bố. Tác phẩm chia làm ba phần với tên gọi theo màu sắc như Màu Trầm. Ca khúc Sẽ là người khác. Đêm Noel (Xuân Thảo). Do nhạc sĩ Quang Phúc tụ tập lại từ những bạn bè. Đánh dấu sự trở lại của Ngọc Minh sau hơn 5 năm vắng bóng trong showbiz.

Với kinh phí ước tính 175 triệu USD. Đồng nghiệp và do chính anh sáng tác.