Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Sinh viên Kinh tế nao mới thêm nức chờ đợi '360 độ Xuân'.

"360 độ Xuân ver 7" diễn ra từ 8h00 - 17h00 ngày 31/12/2013

Sinh viên Kinh tế háo hức chờ đợi '360 độ Xuân'

Đến hẹn lại lên. Tại kí túc xá Đại học Kinh tế Quốc dân.

Những gian hàng quyến rũ từ những sản phẩm handmade khéo tay đến những gian hàng thực phẩm.

Và các trò chơi thích như: Đường lên đỉnh Olympus. Theo tiết lậu của Ban tổ chức. P. Trải nghiệm và hòa mình vào các trò chơi. Phiền muộn trong năm đã qua và chuẩn bị một tinh thần thật nao nức chào mừng năm mới đến.

Sinh viên trong khu vực cùng giao lưu. Những người dự "360 độ Xuân" sẽ được tham dự vào các event hấp dẫn như : Thân ca. Mũi tên Thân Cupid. Giải cứu nữ thần mùa xuân Persephone.

Hoạt động thường niên "360 độ Xuân" được tổ chức với ý nghĩa như một món quà giúp các bạn sinh viên gác lại những khó khăn. V. Đặc biệt. 000 người tham dự. Được biết. Sinh viên Thủ đô sẽ có một ngày tưng bừng với lễ hội Xuân "360 độ Xuân ver 7" hứa hẹn náo nhiệt hơn với quy mô hoành tráng diễn ra tại Kí túc xá Đại học Kinh tế Quốc dân.

Vào ngày 31/12 tới. Tạo một sân chơi chung lành mạnh cho các bạn học sinh. Chương trình "360 độ Xuân" là chương trình thường niên do Hội Sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân tổ chức với quy mô hội trại nhằm chào đón năm mới. Chương trình sẽ tái tạo không gian thần thoại Hy Lạp với sự đầu tư kĩ lưỡng của các bên tham gia.

Chương trình năm nay dự kiến có sự tham gia của 150 gian hàng và cuốn khoảng 15. Học trò.