Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Sir Alex đáng tin cậy không còn ảnh hưởng tại Man United vì David Moyes.

Ông thích biết những gì đang diễn ra tại CLB

Sir Alex không còn ảnh hưởng tại Man United vì David Moyes

Về toán học. Nó là một khó khăn đích thực. Họ có lòng sát lớn với CLB. Một mối thù giữa Sir Alex và Keane đã phát triển ngay sau khi cuốn sách mới của cựu HLV của Man United được xuất bản.

Tôi biết rằng David Moyes là một người mạnh mẽ. Nhưng họ vẫn có thể làm được điều đó”. Vn). Man United đã chi ra 12. “Họ cần phải mua một vài cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng nhưng đó có thể là điều khó khăn.

Louis Saha đã có 4 năm thi đấu ở Man United và 4 năm thi đấu tại Everton và cựu ngôi sao của Man United cho rằng những phát biểu mới đây của Roy Keane về tầm ảnh hưởng của Sir Alex tại Old Trafford là hoàn toàn sai lầm. Thật là kỳ lạ khi Sir Alex xuất bản cuốn sách có những nội dung như vậy. Nói về mâu thuẫn này.

Tôi không muốn giải thích nhưng Moyes là một người thích kiểm soát”. Man United vãn có thể giành chức quán quân Premier League. 4 triệu bảng để ký giao kèo với Saha từ Fulham trong tháng Giêng năm 2014. “Anh ấy là một HLV muốn khẳng định vai trò của mình. Saha cho biết: “Họ là hai nhân vật mạnh mẽ.

Đó là công việc của Giám đốc điều hành và sờ soạng những người khác”. Roy Keane được phép đưa ra phản ứng và điều đó đã xảy ra”.

Louis Saha đã từ giã sự nghiệp thi đấu và đã chơi dưới sự dẫn dắt của Sir Alex và David Moyes trong 14 năm sự nghiệp tại Premier League. Kiên trung (thethaovietnam. Phát biểu với báo giới Saha cho biết: “Tôi nghi ngờ Sir Alex vẫn còn ảnh hưởng.