Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

The Elder Scrolls còn rất nóng Online sẽ "lên sàn" vào 14/4/2014.

Nhưng như vậy cũng quá tót vời rồi

The Elder Scrolls Online sẽ

Tự nhiên môi trường của The Elder Scrolls IV và The Elder Scrolls V: Skyrim) từ 1000 năm trước các sự kiện trong phiên bản Skyrim. Có lẽ đây là tựa game MMORPG mà nhiều game thủ next-gen đang hằng ao ước được chạm tay vào. " Vậy là những gamer console sẽ phải đợi thêm đôi tháng nữa. Viện trợ chúng tôi với vơ lòng hàm ơn. Bethesda đã tung ra một đoạn trailer mới với tên gọi "Cuộc chiến Cyrodill" giới thiệu đến game thủ hệ thống PvP rộng lớn của TES Online.

Chia tay với thế giới thực tại và nói xin chào với thế giới Tamriel. Thế giới Tamriel Thông tin sơ bộ: The Elder Scrolls Online là game nhập vai trực tuyến được phát triển dựa theo trò chơi offline quyến rũ nhất năm 2011.

Thứ 6 ngày 13. Bởi thế xin cám ơn vớ các bạn đã tham gia vào đợt thí nghiệm. Trong khi đó các game thủ sở hữu next-gen console sẽ có thể bắt đầu chơi vào tháng 6 năm 2014.

Trailer giới thiệu chiến trận PvP quyến rũ Tháng 6/2014 sẽ là mốc đánh dấu quan yếu khi nhiều game thủ console sẽ biến mất khỏi những diễn đàn Xbox. Một khi phiên bản TES Online hoàn thành sớm được bao lăm thì chúng tôi sẽ cho ra mắt sớm bấy nhiêu. Chúng tôi đã bắt đầu giai đoạn thử nghiệm được gần 1 năm nay

The Elder Scrolls Online sẽ

Bối cảnh của game xoay quanh các câu truyện trên lục địa Tamriel (bao gồm vùng đất thuộc Cyrodiil. Những đợt thí điểm này rất quan trọng. Do vậy chúng tôi rất vui mừng được thông tin rằng chúng tôi sẽ chính thức khởi TES Online trên toàn thế giới vào thứ 6. Thông cảm. PS. Beta test đôi lúc gây bất tiện cho người chơi khi chúng tôi thí nghiệm hệ thống lần trước hết với số lượng lớn gamer dự.

Com/en Frost. Hôm nay. Nội dung cốt truyện và các sự kiện trong game sẽ không có sự kết nối với series game offline do hãng Bethesda sinh sản. Đã có 4 triệu lượt đăng ký dự beta và đến giờ vẫn không ngừng tăng. Tháng 4. Và nhất là đợt beta gần đây nhất vào đầu tháng 11. Trước đó

The Elder Scrolls Online sẽ

Không chỉ bởi những đánh giá về gameplay mà các bạn gửi cho chúng tôi. Chúng tôi cũng cân nhắc sẽ tiến hành thêm một đến hai đợt beta nữa trước khi game chính thức phát hành. Console Gamer sẽ phải đợi đến tháng 6 Matt cũng cho biết về sự thành công ngoài mong đợi của đợt BETA mới rồi: " Một số người chắc hẳn đã biết. Đợt beta mà chúng tôi đã có đến 300.

Năm 2014 trên PC và Mac. 000 người chơi với thời lượng lên đến 48h/người.

Trang chủ: http://elderscrollsonline. " Và để tỏ lòng hàm ân. Mà chúng tôi cũng muốn coi xét nền tảng mà chúng tôi tạo ra có đủ kiên cố. Matt Firror đã gửi đến quờ gamer một thông điệp duyệt trang chủ ESO: " Như đã hứa từ khá lâu rồi. Tuy nhiên. The Elder Scrolls V: Skyrim. Ngày 4.

Để cho những gamer đã đăng ký nhưng chưa có cơ hội dự trải nghiệm được trải nghiệm game một lần trước khi chính thức dự.