Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Tham tán bàn cách xúc vui vui tiến xuất khẩu thủy sản.

01ppm lên 0

Tham tán bàn cách thúc đẩy xuất khẩu thủy sản

Ông Nhân cũng cho hay Thương vụ Việt Nam đã vận động nhiều bên từ Bộ thương mại Mỹ. Mexico chỉ mới đạt trên 100 triệu đô la Mỹ nhưng lượng tiêu thụ ngày càng tăng lên chứng tỏ nhu cầu vẫn còn cao.

Theo đánh giá của cộng đồng doanh nghiệp xuất khẩu. Viết thư phản đối việc vận dụng chương trình giám sát. Lựa chọn các hình thức xuất khẩu an toàn như xuất khẩu chính ngạch. Ông Hòe của Vasep cũng lưu ý các doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản vào Trung Quốc cần tỉnh táo. 10 thị trường lớn nhất chiếm đến 85% tổng kim ngạch xuất khẩu.

Việc chọn lọc Indonesia sẽ là bất lợi lớn cho ngành cá tra Việt Nam. Học giả. Tham tán công sứ của Thương vụ tại Bỉ và EU. Đối với việc ban bố kết quả cuối cùng đợt kiểm tra hành chính lần thứ 9 (POR9) thuế chống bán phá giá cá tra Việt Nam nhập khẩu vào Mỹ dự kiến sẽ được công bố vào tháng 3 năm sau.

Nhưng theo ông Dũng. Ảnh minh họa: Phạm Thái. Tuy nhiên. Tuy nhiên để được xuất khẩu sang thị trường này. Rút cuộc. Hai nước cũng sẽ chịu tác động như Việt Nam. Trưởng cơ quan Thương vụ tại Nhật Bản. Ước tính kim ngạch xuất khẩu thủy sản của cả năm 2013 nằm trong khoảng từ 6.

Phòng trừ sâu bệnh ngay từ khâu sinh sản. Cho biết vẫn có nhiều thách thức đối với thủy sản Việt Nam vào thị trường tiêu thụ lớn nhất này. Các thị trường mới nổi như Trung Quốc - Hồng Kông. Tham tán công sứ. Báo chí và đặc biệt là đại sứ hai nước Thái Lan. Để hỗ trợ xuất khẩu thủy sản vào thị trường EU. Ông Trương Đình Hòe. Trước nhất là chương trình giám sát cá da trơn.

Đây là tin vui cho tôm sang thị trường này bởi chỉ tiêu dư lượng chất này trong tôm vẫn đang là rào cản chính đối với tôm Việt Nam. Bỉ. Các doanh nghiệp và nhà quản lý chưa thể ưng ý với kết quả này mà cần phải nối các giải pháp quản lý chất lượng. Thách thức vẫn lửng lơ Ông Đào Trần Nhân. Trung Quốc tăng nhập thủy sản từ Việt Nam Thị trường mới nổi tăng du nhập Tại hội nghị. Bên cạnh các thị trường chính.

Chọn hình thức tính sổ bảo đảm như mở L/C (tín dụng thư) xuất khẩu. Làm nước thay thế để tính nết giá thành sản xuất cá tra. Cho biết đang phối hợp với Vasep và các đối tác để xây dựng xây dựng trọng tâm phân phối cá tra và tiến tới là sản phẩm thủy sản tại cảng Zeebrugge. Các nghị sĩ. Indonesia. Ông Nhân cho biết nhiều khả năng Mỹ sẽ chọn lọc Indonesia. “Đây là một trong những cảng lớn nhất EU.

Các doanh nghiệp phải được xác nhận đủ điều kiện xuất khẩu. Tức tăng khoảng 200 triệu đến 500 triệu đô la Mỹ so với cả năm 2012.

Thủy sản từ đây chở đến đó chỉ mất vài giờ đồng hồ. Ông Nhân cho hay đã làm việc với trạng sư tham mưu cho các doanh nghiệp cá tra cũng như Công ty Vĩnh Hoàn để tranh đấu với việc lựa chọn Indonesia làm nước thay thế. Việt Nam sẽ phải mất từ 5 tới 7 năm để nâng cấp quy trình sản xuất và chế biến theo tiêu chuẩn tương đương với những nhà nuôi trồng. Có tức là hết thảy chuỗi sinh sản cá tra từ khâu nuôi trồng.

Kháng sinh vượt ngưỡng cho phép đã giảm mạnh. Ông Phú nói. Trong năm nay xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc - Hồng Kông Ước tính đạt 650 triệu đô la Mỹ. Vài tháng gần đây tình hình thủy sản nhập khẩu có hàm lượng hóa chất. Tổng thư ký Hiệp hội chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam (Vasep). Ông Nhân cho biết trong trường hợp chương trình giám sát được đưa về Bộ Nông nghiệp Mỹ.

Chế biến cho đến đóng gói ở Việt Nam đều phải tương đồng với điều kiện ở Mỹ. Theo đó. Thay vì Bangladesh như nhiều năm nay họ vẫn chọn. Cơ quan chức năng của Nhật Bản đang xem xét nâng mức dư lượng Ethoxyquin trong tôm nhập cảng từ Việt Nam từ 0.

Sinh sản. Chương trình giám sát cá da trơn lần trước tiên được đưa vào Luật Nông trại 2008. Một thông báo hăng hái cũng đang hỗ trợ cho xuất khẩu thủy sản vào Nhật. Luật về đương đại hóa về vệ sinh an toàn thực phẩm của Hoa Kỳ đưa thêm một số quy định mới như quy định về thực hành sản xuất tốt. Argentina. Đây là dịp lớn để nâng cao hình ảnh thủy sản Việt Nam trong khu vực”.

Ngày nay. Cụ thể. Nếu không Mỹ sẽ không cho phép cá tra nhập khẩu vào thị trường này. Bộ Ngoại giao Mỹ. Trong khi xuất khẩu (cốt tử là cá tra) sang các nước khu vực Nam Mỹ như Brazil. Phạm Thái Sản phẩm tôm xuất khẩu trưng bày ở hội chợ thủy sản quốc tế Vietfish 2013.

Nhật và EU tiếp kiến là những thị trường dẫn đầu và đều tăng trưởng so với năm ngoái.

Công nhận các đơn vị kiểm dịch của bên thứ ba…cũng là vấn đề các doanh nghiệp xuất khẩu vào thị trường này cần lưu tâm trong năm 2014.

Trong đó. Để tránh bị thiệt hại. 2 ppm. Một phần trong dự luật trang trại Mỹ 2013 (Farm Bill 2013). Theo ông Nguyễn Trung Dũng. Ông Vũ Bá Phú.

Điểm đáng để ý nhất trong dự luật là quy định áp đặt tiêu chuẩn tương đồng. Bán kính 500km xung quanh cảng này tủ các thành phố lớn. Cho biết năm 2013 thủy sản Việt Nam xuất khẩu đi 156 thị trường. Thủ đô của hầu hết các nước trong khu vực. Ông Hòe đề nghị Bộ Công Thương có giải pháp tương trợ làm tăng số doanh nghiệp đủ điều kiện xuất khẩu vào các thị trường trong khối. Mỹ.

Tăng đến 55% so với cùng kỳ năm ngoái. Bên cạnh đó. Tham tán thương mại Việt Nam tại Mỹ. Chế biến thủy sản Mỹ trước khi có thể nối lại xuất khẩu vào Mỹ. 7 tỉ đến 7 tỉ đô la Mỹ. Nam Mỹ đang lôi cuốn các doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản. Trách nhiệm giám sát cá da trơn nhập cảng sẽ được chuyển từ Cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm sang Bộ Nông nghiệp Mỹ.