Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Các cách mix đồ đơn giản mới thêm từ thu sang đông.

Với một chiếc áo len mỏng bên trong

Các cách mix đồ đơn giản từ thu sang đông

Phối hợp với chiếc váy họa tiết floral sẽ cuộn ánh nhìn của người đối diện vào bạn hơn. Lương Thế Vinh. Trước nhất phải kể đến các kiểu váy.

Ít bạn nữ biết rằng. Mùa đông năm nay hãy thử lục lại tủ đồ. Đứng trước gương và mix cho mình những set đồ ưng nhất nhé! Bài: Quynh Min Model: Zang Naga Clothes & Accessories: Vintro Store – Số 3.

Bạn có thể khoác thêm một chiếc áo khoác len nữa ra bên ngoài

Các cách mix đồ đơn giản từ thu sang đông

Quàng khăn dày dặn. Chất liệu len thường lên ngôi mỗi độ đông về. Quàng thêm khăn dày. Xỏ thêm boots xinh là bạn có thể yên tâm rét mướt cho mùa đông năm nay rồi.

Khỏi lo những dịp gió mùa đang tới gần nhé! Thời trang rất cần sự sáng tạo. Đơn giản với việc khoác thêm một chiếc áo khoác ngoài rét mướt.

Trông set đồ sẽ không bị luộm thuộm mà còn làm tôn dáng của bạn cao hơn

Các cách mix đồ đơn giản từ thu sang đông

Cảm giác hứng thú với thời trang là khi bạn biết rõ cách mặc của mỗi items nhưng luôn tìm tòi để phá vỡ những quy tắc của riêng chúng.

Khăn ống có thể biến tấu thành những chiếc váy rất xinh xắn. Với những chiếc khăn ống gọn và rét mướt. Đừng quên khăn quàng nếu trời trở gió nhé! Đây là một set đồ đơn giản mà chắc chắn bạn nữ nào cũng có thể ứng dụng được phải không? Vẫn là leather jacket. Vừa cá tính nhưng cũng không kém phần nữ tính.

Bạn nên chọn những chiếc áo có dáng ôm sát thân thể và ngắn. Hay với những chiếc váy họa tiết floral đáng yêu

Các cách mix đồ đơn giản từ thu sang đông

Mê say cập nhật và tìm hiểu những thông tin và sự kiện diễn ra xung quanh lĩnh vực này? Vậy thì còn ngần ngừ gì mà không gửi ngay cho chúng tôi những bài viết chia sẻ những thông tin và sự kiện nóng hổi đó.

Mùa thu là mùa của những chiếc váy dài tay. Cùng áo phông dáng ngắn bên trong. Tuy nhiên. Hãy cùng Đẹp Online hòa mình vào những cách biến tấu lạ mắt phía dưới đây nhé! Bạn am hiểu về thời trang. Áo leather jacket nếu muốn diện cùng quần. Chỉ cần khoác thêm một chiếc áo blazer dạ bên ngoài với màu sắc trội một tẹo

Các cách mix đồ đơn giản từ thu sang đông

Mọi thông tin xin gửi tại đây. Áo leather jacket là chọn lựa thường thấy của những cô nàng cá tính. Một chiếc blazer dạ mỏng khoác ngoài cũng đủ để bạn ấm áp và tươi xinh. Hà Nội Photo: Banana Studio Khăn ống là một trong những món phụ kiện tuyệt trong những ngày lạnh.

Bạn có sĩ diện chúng với rất nhiều loại trang phục khác nhau. Mùa đông năm nay. Những món đồ của mùa thu rất để mix với đồ của mùa đông

Các cách mix đồ đơn giản từ thu sang đông

Cách mix đồ đơn giản chất liệu nhẹ nhàng sẽ đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho bạn.

Váy giả da cũng là một trong những items được săn đón của mùa trước. Trông bạn thật năng động và đáng yêu.

Quần skinny với giày oxford năng động. Quần họa tiết flannel cùng đôi oxford đế cao. Chỉ cần sáng tạo một tẹo. Mỗi khi sáng tạo bạn sẽ trông mình lạ mắt và độc đáo hơn

Các cách mix đồ đơn giản từ thu sang đông

Bài được chọn đăng sẽ hưởng nhuận bút theo quy định chung của tòa soạn.

Với rất nhiều thiết kế độc đáo và chất liệu đa dạng. Thanh Xuân. Với chất liệu và mẫu mã áo dành cho mùa lạnh. Set đồ vẫn giữ được vẻ đẹp sang trọng mà thời trang. Hãy thử đổi thay diện mạo của mình bằng cách phối hợp váy ôm họa tiết floral cùng leather jacket và 1 đôi boots cao cổ xem sao.