Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Bị tố "quậy phá dục tình" khi cố tình hôn còn rất nóng cảnh sát.

Hay điều gì sẽ xảy ra nếu tôi chạm vào cô ta từ phía sau? Cô ta kiên cố sẽ rất giận dữ

Bị tố

Nữ sinh viên này khẳng định trên tài khoản Facebook của mình rằng cô chỉ có ý định khiêu khích viên cảnh sát mà thôi.

Nina De Chiffre không chỉ hôn viên cảnh sát nói trên qua kính mũ bảo hiểm mà cô còn chạm tay vào môi của viên cảnh sát này. Thiên Lý. Hành động này bị coi là “khuấy rối dục tình“ cảnh sát Nữ sinh viên 20 tuổi Nina De Chiffre tham gia biểu tình chống lại việc xây dựng một hệ thống xe điện mới nối liền phía bắc nước Ý vào tháng trước. Ông nói: “Nếu viên cảnh sát kia mà hôn cô ta.

Chúng tôi dự định sẽ bắt đầu một cuộc điều tra toàn diện. Thế nên nếu cô ta làm điều đó với một cảnh sát đang thực thi công vụ. Điều đó có đáng được tha thứ hay không?” Được biết. Ông Franco Maccari. ” Ông Maccari cho rằng đây hoàn toàn không phải là một cử chỉ bộc lộ hòa bình. Hôm 16/12 vừa bị cáo buộc quấy rối tình dục sau khi bị chụp lại giây lát trao nụ hôn qua tấm kính mũ bảo hiểm cho anh chàng cảnh sát chống đảo chính Salvatore Piccione.

Thậm chí sau khi vụ việc gây ồn ào trên mạng. Chiến tranh thế giới lần thứ ba có thể sẽ nổ ra. Tổng Thư ký Liên đoàn Cảnh sát Ý cho biết: “Chúng tôi tố cáo người biểu tình này có hành vi quấy nhiễu dục tình và thoá mạ một viên chức thực thi công vụ.