Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Mù mờ khẩu trang y tế còn rất nóng vỉa hè.

Thạc sĩ - thầy thuốc Nguyễn Trọng Minh (Phòng khám tai - mũi - họng Bệnh viện Chợ Rẫy)

Mù mờ khẩu trang y tế vỉa hè

Chúng tôi đành mua một hộp. Chợ tân dược hỏi mua. 000 - 30. Khuyến cáo: “KTYT dùng để ngăn chặn các bệnh ô nhiễm về đường hô hấp (như cảm. 000 đồng/hộp. 000 đồng. Do thấy sản phẩm không có hóa đơn và tên công ty nên chị không dám mua.

Địa chỉ công ty sinh sản”. Nhưng không có tên và địa chỉ nhà sản xuất. THANH HẢI. Trên bao bì phải có tên công ty sản xuất và hạn sử dụng”. Loại KTYT nào cũng ghi rõ thương hiệu. Khẩu trang y tế có 3 tác dụng chính là ngăn bụi.

Tỏ vẻ nghi ngờ. Trên bao bì phải có dấu đủ điều kiện đạt chuẩn để đảm bảo sức khỏe người dùng và ghi tên. KTYT đạt chuẩn phải có từ 3 - 8 lớp mới đủ để ngăn chặn. 000 - 50. Chúng tôi ngửi thấy mùi khó chịu. Một người bán KTYT trên đường Trần Hưng Đạo (quận 1) cũng lăng xê rưa rứa.

Để chứng minh. 000 - 15. Cục Quản lý thị trường Trung ương đã có văn bản 585/QLTT-TH&PHLN chỉ đạo lực lượng quản lý thị trường toàn quốc tăng cường kiểm tra.

Loại này có 3 lớp màng có thể ngăn được bụi bẩn”. Địa chỉ công ty trên bao bì. Cũng không ghi địa chỉ công ty sinh sản. Những hộp khẩu trang y tế không có nhãn mác. Bít tất những người bán thuốc đều khẳng định: Hàng này không có tên và địa chỉ công ty. 000 đồng/hộp và khẳng định: “Loại hộp 30. Với giá 20. Sốt…). Ngoại giả. Nhưng lại đưa ra hộp KTYT với mẫu mã khác hoàn toàn.

Tên công ty Một người bán dạo trên đường Thành Thái (quận 10) quảng cáo: “KTYT giá rẻ lắm.

Tưởng đó là tên thương hiệu. Độc tố ngoài trời thâm nhập vào trong cơ thể”

Mù mờ khẩu trang y tế vỉa hè

Chị phân tích: “Thực tế. 000 đồng/hộp (50 cái). Hộp 50. KTYT ngăn vi sinh vật phải được sinh sản bằng những nguyên liệu và công nghệ đặc biệt. Khó lòng từ khước.

Chỉ 20. Có thêm chất chống nhiễm vi khuẩn. Chúng tôi hỏi có loại nào nữa không. Hạn dùng. Chị mang những hộp KTYT đang bán trong hiệu thuốc để đối chiếu. Cúm. Trước đó mấy tuần cũng có vài người mang theo những hộp KTYT loại này đến hiệu thuốc của chị chào hàng với giá chỉ 10. 000 đồng/hộp. Đeo được khoảng vài giờ thì lớp trước đã mềm bở đi rất nhanh.

Siêu vi…) từ ô nhiễm môi trường làm ảnh hưởng đến phổi. 000 đồng có 4 lớp màng. Thử đeo một KTYT thềm vừa mới mua. Người bán đưa hóa đơn công ty ở quận 8 cho xem. Không còn sử dụng được nữa. Vi khuẩn (vi trùng. 000 đồng có 3 lớp màng. Cũng được đựng trong hộp ghi tiếng nước ngoài. Người bán liền giới thiệu vài loại nữa từ giá 30. Thấy chúng tôi quan sát lâu. Chị cũng cho biết thêm. Ngăn hóa chất (kể cả khói xe) và ngăn vi sinh vật.

Ai dám bán! Liếc qua hộp KTYT thềm này. Chúng tôi mang hộp KTYT hạ này đến các hiệu thuốc tây. Xử lý đối với các vi phạm trong hoạt động kinh dinh KTYT.

Khẩu trang y tế được bày bán tràn lan. Dược sĩ Lê Thị Thủy có hiệu thuốc trên tỉnh lộ 10 (quận Bình Tân) nói ngay là hàng dỏm. Người mua KTYT thềm thấy trên hộp in to chữ “Face Mask”. Thế nhưng dạo quanh những con đường ở TPHCM dễ dàng thấy những chiếc xe máy dựng bên thềm treo biển bán KTYT với giá 20. Trong khi chỉ có tức thị “khẩu trang che mặt”.