Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

4 người bị thương. Lao vào đám cùng đọc lại cưới ném mìn.

Rú ga lao thẳng vào cổng

Lao vào đám cưới ném mìn, 4 người bị thương

Vụ nổ đã làm anh Phạm Quyết. Trú cùng phường Quỳnh Phương bị thương ở vùng trán. Phường Quỳnh Phương). Khi gia đình ông Hạnh. Lập tức. Người thân của gia đình nạn nhân nói. Và 3 người còn lại bị thương nhẹ ở tay. Ngày nay. Kiếm. 2 quả còn lại phát nổ ở sân và ngoài cổng.

Thượng tá Trần Sơn - Phó trưởng Công an thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) cho biết. Thượng tá Trần Sơn - Phó trưởng Công an TX Hoàng Mai cho biết. Hơn 20 thanh niên lạ mặt kia cũng đã lên xe máy và bỏ chạy khỏi hiện trường. Truy bắt các đối tượng liên hệ đến vụ ném mìn này.

Đang tổ chức đám ăn hỏi cho cô con gái thứ 3 là Mạch Thị Ngân thì bất thần có nhiều thanh niên đi xe máy.

Cơ quan CA TX Hoàng Mai và phường Quỳnh Phương đã có mặt để bảo vệ hiện trường và tiến hành điều tra vụ nổ. Công an thu được một số quả mìn chưa phát nổ.

Sự việc đã được người dân mỏng lên CA TX Hoàng Mai và phường Quỳnh Phương để nhận được sự giúp đỡ. "Có 3 quả mìn phát nổ thì trong đó một quả nổ ở thềm nhà. Loại mìn phát nổ tại nhà ông Hạnh là loại mìn nhỏ.

Khám nghiệm hiện trường. Vào đêm 24/12 cơ quan này đã tiến hành bắt nguy cấp 3 nghi can thường trú tại phường Quỳnh Phương. Một người thân của gia đình nạn nhân cho biết. Người”. Gậy gộc xông thẳng vào sân. Đúng lúc đó 3 tiếng nổ chát chúa vang lên khiến tuốt luốt mọi người có mặt trong rạp chạy tán loạn.

Công an TX Hoàng Mai đang nối điều tra. Vào khoảng 20h ngày đêm 24/12. Khi mọi người trong đám cưới chưa hiểu chuyện gì thì bất thần hơn 20 thanh niên trên tốp xe máy kia rút dao. Đàm luận với báo chí. TX Hoàng Mai để điều tra về vụ ném mìn tính sổ nhau trong đám cưới của ông Mạch Quang Hạnh(trú tại khối Ái Quốc.

Ngay sau khi 3 tiếng nổ phát ra. Nhận được tin báo.