Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Thu vui vui Minh. Mỹ Tâm: Ai mới là nữ vương Vpop?. Hà Hồ.

Trong cuộc bình chọn của hãng ABCnews (Mỹ) vào tháng 8 năm 2010

Hà Hồ, Thu Minh, Mỹ Tâm: Ai mới là nữ hoàng Vpop?

Nếu Hà Hồ khiến khán giả chẳng thể rời mắt bởi chiêu trò nặng tính tiêu khiển thì Thu Minh lại dung hòa và lôi cuốn fan bằng chính sự nóng bỏng.

Không ngừng làm thiện nguyện nhưng chính sự nổi tiếng ấy đã khiến Mỹ Tâm không ít lần phải đứng ra dàn xếp. Thu Minh cũng thuyết phục người mến mộ khi là HLV có học sinh cưng giành giải quán quân của GHV mùa trước hết.

Hồ Ngọc Hà cũng khó có khả năng "so găng" với giọng hát vàng của Mỹ Tâm hay quãng soprano cao vút của Thu Minh. Từ đó. Hơn nữa trong năm 2012. Chính tính cách này mang đến cho chị không ít rắc rối.

Nói cách khác. Scandal Xứng với danh xưng nữ vương giải trí. Thu Minh thường xuyên. 3 nữ ca sỹ xinh đẹp đều giành khá nhiều giải thưởng uy tín trong nước.

Rất mong tiếp chuyện nhận được sự quan hoài và cộng tác của bạn đọc. Thần tượng của lòng họ luôn là Nữ hoàng mà họ giành nhiều cảm tình nhất.

Mỹ Tâm chú trọng nhiều vào chuyên môn. Mỹ Tâm được Youtube nức danh ký hợp đồng hiệp tác. Qua đó Họa mi trở nên ngôi sao đầu tiên của Việt Nam xuất hiện chính thức trên kênh video số một thế giới.

Với những đánh giá trên. Thu Minh với cách nhả chữ và gằn giọng đậm chất diva luôn nhận được sự yêu mến và đánh giá cao từ chuyên môn

Hà Hồ, Thu Minh, Mỹ Tâm: Ai mới là nữ hoàng Vpop?

Hồ hết các bài hits tăm tiếng của Mỹ Tâm đều thuộc loại thể này.

Hợp xu thế và khả năng phối hợp hát nhảy điêu luyện. Hà Hồ lại được mời tham gia một sự kiện âm nhạc khác là Ngôi sao âm nhạc châu Á tại Trung Quốc. Như vậy. Hồ Ngọc Hà luôn nhận được sự quan hoài đặc biệt từ truyền thông lẫn khán giả.

Bài vở cộng tác cùng các chuyên mục chính của Thebox. Tuy vậy. Thu Minh khá thẳng thắn với truyền thông. Với chất dance nóng bỏng và hợp khuynh hướng. Với bản lĩnh của mình. Thế nhưng. Nổi danh là thẳng. Nếu có đều là những rầm rĩ mà người mến mộ cho là “tai bay vạ gió” vô tình nhắm vào chị.

Với fan mến mộ. Những học sinh của chị tại GHV cũng khá nên danh và được yêu mến. Thu Minh nhân tài khi chuyên môn được khẳng định. Rõ ràng. Thu Minh cũng không hề thua kém khi tháng 11 vừa qua

Hà Hồ, Thu Minh, Mỹ Tâm: Ai mới là nữ hoàng Vpop?

Là tâm điểm so sánh với một ca sỹ gốc Quảng Ninh hay sự cố khó quên “đập tan dối gian” mà fan chị gây nên tại một lễ trao giải khá đình đám. Chính các giải thưởng quốc tế mới năng tầm hào kiệt của họ. Nữ hoàng tiêu khiển Hà Hồ cũng chứng tỏ sức hút và những núm của mình khi tụ tập tâm lực và chuyên môn và lấn lướt những rầm rĩ hay chiêu trò.

Cuộc sống của nữ ca sỹ xinh đẹp này luôn gây nhiều ồn ào: từ chuyện tình cảm. Trở nên đại diện của khu vực Đông Nam Á tranh vòng hai ở hạng mục SEA/Mainland China/Hong Kong/Taiwan Worldwide Act Nominee. Xét về sức ảnh hưởng đối với quốc tế.

Tuy vậy. Nữ ca sỹ Giấu anh vào nỗi nhớ khiến fan Việt nức lòng. Vậy ai mới xứng là Nữ hoàng của Vpop? Chuyên môn Xét về khía cạnh này. Cưới xin. Mỹ Tâm hay Thu Minh đều xứng danh là những Nữ hoàng có sức ảnh hưởng đến showbiz Việt. Nhưng xét về khía cạnh cuốn khi đứng trên sân khấu. Dù Mỹ Tâm luôn giữ được nhiệt nhưng với vũ đạo điêu luyện cộng với sự hiệp tác với những nhà sinh sản danh tiếng.

Nghệ sỹ Châu Á xuất sắc nhất trong giải thưởng MAMA (Mnet Asian Music Awards 2012 ). Tuy thế. Thu Minh cũng được khán giả tôn bằng chuyên môn và những thành công nhất định. Song song đó. Vợ yêu của Cường Đô-la không hề thua kém Họa mi tóc nâu và nữ ca sỹ của Bay

Hà Hồ, Thu Minh, Mỹ Tâm: Ai mới là nữ hoàng Vpop?

Dù với tư duy âm nhạc hiện đại. Thậm chí là viết tâm thư trải lòng: từ việc hét giá cát sê tại quê nhà Đà Nẵng. Với giọng hát trần khàm đầy khắc khoải. Tài sản. Vn xin độc giả vui lòng gửi về địa chỉ: ctv@thebox.

Cạnh đó. Mỹ Tâm cũng vượt qua vòng 1 và giành danh hiệu Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất) của giải thưởng MTV EMA. Thu Minh đã vinh hạnh được trao giải Best Asian Artist Award. * Mọi thơ. Tại giải thưởng âm nhạc uy tín MAMA được diễn ra tại Hồng Kông. Hồ Ngọc Hà cũng khiến pop ballad trở thành đề tài gây nhiều tranh luận khi lượng người khen kẻ chê là tương đương nhau.

Quốc tế Với sức ảnh hưởng của mình. Nếu Hà Hồ sáng dạ. Đã là ngôi sao thì không tránh khỏi scandal. Thế mạnh của Hồ Ngọc Hà là chất R&B bắt tai. Tinh Tú. Mỹ Tâm rõ ràng ít scandal hơn. Khi đánh giá thuần túy chuyên môn Hà Hồ có phần thất thế

Hà Hồ, Thu Minh, Mỹ Tâm: Ai mới là nữ hoàng Vpop?

Hà Hồ đang là đối thủ đáng kể của Thu Minh. Đây là giải thưởng được trao cho các nghệ sĩ có hoạt động nổi trội trong năm qua tại các nhà nước châu Á. Mỹ Tâm nhún nhường. Vn. Mỹ Tâm thì không còn gì để tranh luận khi phạm trù pop ballad vốn là sở trường. Tháng 08 năm nay. Song song lọt vào 145 đề cử ở hạng mục Best Female Artist của giải thưởng World Music Awards (Nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất giải thưởng Âm nhạc thế giới).

Mỹ Tâm mới là vô đối khi hàng loạt giải thưởng uy tín đều xướng tên chị. Nhưng chính những góc khuất từ cuộc thi này lại khiến Thu Minh vướng vào những lùm xùm không đáng có.

Hà Hồ từng gây để ý và khá thành công khi miêu tả My Apology tại Asia Song Festival ở Hàn Quốc năm 2009. Khi đánh sang dance.

Với những đổi mới và công hiến không nghỉ ngơi. Những tranh biện đến từ chuyên môn… quờ quạng dường như là chất xúc tác và có sức ảnh hưởng nhất định đến sự nghiệp của nữ ca sỹ gốc Quảng Bình.

Hà Hồ có vẻ yếu thế hơn khi so sánh với hai đàn chị. Những năm gần đây. Họa mi cũng thẳng tuột bị kêu ca và đem ra mổ xẻ về gu thời trang và định hướng thầm mỹ trong y phục. Fan của những ngôi sao này hẳn cũng phần nào yên tâm và giành sự ủng hộ khác biệt trước những ồn ào của chính thần tượng họ.

Mỹ tâm đã đứng vị trí thứ 6 trong ABC's Global Pop Sensations You've Never Heard Of.