Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Chùm ảnh: khá là hot Giáng sinh đơn chiếc của dân FA.

Ngắm cây thông và ước một điều gì đó cho riêng mình

Chùm ảnh: Giáng sinh cô đơn của dân FA

Tuy nhiên. Nhìn gương mặt ai cũng rạng ngời hạnh phúc

Chùm ảnh: Giáng sinh cô đơn của dân FA

Mơ về ngôi nhà hạnh phúc. Cũng vui đùa và thả mình trong mùa Giáng sinh nhưng thoáng đâu đó trong ánh mắt của "kẻ đơn chiếc" có chút động lòng

Chùm ảnh: Giáng sinh cô đơn của dân FA

Mỗi dịp lễ tết gần kề. FA nào cũng mong rằng mình sẽ sớm có "gấu"

Chùm ảnh: Giáng sinh cô đơn của dân FA

Tại các khu vui chơi nổi danh Hà thành. Họ lặng ngắm dòng người một mình và ngẫm

Chùm ảnh: Giáng sinh cô đơn của dân FA

Ngồi lặng yên ngắm các cặp đôi khác chụp ảnh cho nhau. Thiết nhìn các bạn khác có đôi có cặp

Chùm ảnh: Giáng sinh cô đơn của dân FA

Cùng nhau chụp những bức ảnh đôi. Các chàng trai cô đơn cũng tranh thủ pose hình xì tin

Chùm ảnh: Giáng sinh cô đơn của dân FA

Không nhầm đi đâu được. Không có đôi có cặp nhưng một số FA cũng không giam mình trong nhà mà tự tín ra phố tận hưởng không khí ngày lễ

Chùm ảnh: Giáng sinh cô đơn của dân FA

Vẫn có những bạn trẻ lang thang một mình ngắm dòng người tương hỗ hoặc đi cùng nhóm cạ cứng. Hoặc "tự sướng" cực đáng yêu

Chùm ảnh: Giáng sinh cô đơn của dân FA

Có cặp.

Đâu phải FA là buồn! Trong khi FA cô đơn đón gió lạnh thì các cặp đôi lại coi Giáng sinh là dịp để vui chơi và tả tình ái

Chùm ảnh: Giáng sinh cô đơn của dân FA

Cái rét tái tê bao trùm khắp nơi nhưng không ngăn trở được dòng người nô nức đi chơi Giáng sinh.

Bên cạnh đó

Chùm ảnh: Giáng sinh cô đơn của dân FA

Họ tranh thủ ghi lại hình ảnh đẹp nhất bên người mình yêu và không quên dành tặng cho nhau những cử chỉ. Đơn chiếc ở một góc vắng. Chúng ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh rất nhiều cặp đôi trẻ tay trong tay dạo chơi đầy hạnh phúc. Hành động ấm áp. Mỗi cặp đôi chọn cho mình cách biểu hiện tình yêu riêng.

Họ chính là các FA. Nhiệt độ buổi tối ở Hà Nội những ngày này vẫn dưới 10 độ C. Chút ham muốn và “gato” với những ai có đôi.