Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Táo tợn ném mìn vào ngày hôm nay lễ ăn hỏi trong đêm Giáng sinh.

Khi mọi người nhà gia đình hai họ và thôn trang đang trò chuyện thì bất ngờ hàng chục xe máy chở khoảng 20 thanh niên rú ga lao thẳng vào cổng nhà ông Hạnh. Ngay sau khi gây án nhóm thanh niên này đã lên xe máy bỏ chạy khỏi hiện trường.

Trú cùng phường Quỳnh Phương bị thương ở vùng trán. Thượng tá Trần Sơn. Anh em họ hàng với ông Hạnh là người chứng kiến vụ nổ. "Trong đêm 24-12 cơ quan công an đã bắt nguy cấp 3 thanh niên đều trú tại phường Quỳnh Phương để điều tra vụ án. Sau khi vụ nổ xảy ra. Và 3 người con lại bị thương nhẹ ở tay và người".

2 quả còn lại phát nổ ở sân và ngoài cổng. Thị xã Hoàng Mai đã xảy ra một vụ nổ mìn khiến nhiều người bị thương. Phó trưởng Công an thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) cho biết hiện cơ quan công an đang khẩn trương điều tra vụ nổ mìn táo tợn trên địa bàn. Trước đó. Khám nghiệm hiện trường.

Công an thu được một số quả mìn loại nhỏ chưa phát nổ. Anh Mạch Quang Phong (35 tuổi).

Chiều ngày 25-12. Vào khoảng 20 giờ đêm 24-12 tại gia đình ông Mạch Quang Hạnh ở khối Ái Quốc. Nhóm thanh niên này liền ném nhiềm quả mìn vào đám đông gây nên nhiều tiếng nổ lớn khiến mọi người bỏ chạy toán loạn. Vụ nổ đã làm anh Phạm Quyết.

Phường Quỳnh Phương. Hiện tại cơ quan công an đang truy bắt những đối tượng can dự" - Thượng tá Sơn cho biết thêm. Được biết. Sững sờ kể lại: “Có 3 quả mìn phát nổ thì trong đó 1 quả nổ ở thềm nhà. Vào thời kì trên gia đình ông Hạnh đang tổ chức đám ăn hỏi cho cô con gái là Mạch Thị Ngân. Cơ quan công an thị xã Hoàng Mai đã có mặt để bảo vệ hiện trường. Điều tra vụ nổ.