Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Nhà thiết kế Pháp ví Chà ngày hôm nay Mi là 'tiểu Naomi Campbell' - VnExpress Giải Trí.

Nên khi trình diễn

Nhà thiết kế Pháp ví Chà Mi là 'tiểu Naomi Campbell' - VnExpress Giải Trí

Cô ấy không giống bất cứ một người mẫu nào. Đây là điều tôi không chấp thuận được.

- Họ cần phải chăm chỉ tập luyện và phát huy điểm mạnh của mình. Tôi bị ảnh hưởng những nét vẽ thân thể rất dài trong suốt những tác phẩm nghệ thuật thế kỷ 19 và đầu thế kỷ 20 của danh họa Amedeo Modigliani.

* Ảnh : Nhà thiết kế Pháp chỉnh váy cho Chà Mi. Ông cho rằng. Nhấn vào những kỹ năng bạn đã học được. Dù rằng những bước biểu diễn của Chà Mi chưa đích thực tốt. - Ông nhận xét gì về Mâu Thanh Thủy. Tôi đã chọn lựa cho Hằng một chiếc áo khoác màu vàng cùng với quần bó màu hồng để đôi chân của cô ấy trông bớt khẳng khiu.

* Video: Chà Mi. Phong thanh của người phụ nữ. 74m. Nguyễn Hằng trình diễn tại Singapore. Dù rằng trước khi diễn. Tuy nhiên.

Đó là: Một người nữ giới dù có mạnh mẽ thế nào chăng nữa thì vẫn rất dễ bị tổn thương. Mà là những gì độc đáo nhất chỉ bạn sở hữu. Ông dành cho 4 thí sinh lời khuyên gì?. Gầy gò chưa bao giờ là điều mà tôi hướng đến ở các cô gái trẻ. Tôi rất thích khi được làm việc cùng họ và hy vọng càng ngày càng có nhiều nữ giới châu Á tới tham dự những buổi trình diễn của Julien Fournie tại Paris.

- Đối với thị trường châu Á. Cô ấy kiên cố sẽ tiếp chuyện khai mạc cho show diễn của tôi tại Viện Thời trang cao cấp Pháp vào ngày 21/1/2014. Một làn da khỏe mạnh là điểm cộng rất lớn. - Theo ông. Với mỗi chiếc váy. Mà họ xem như mình đang mua một tác phẩm nghệ thuật. Ông được mời làm giám đốc sáng tạo. Cô ấy thiếu sự tươi mới ở khuôn mặt và vóc dáng. Những bước chân của Chà Mi đã lột tả được sự yếu đuối.

* Biết cách săn sóc bản thân. Chúng tôi đánh mạnh vào lĩnh vực thời trang cao cấp. Tôi cố đặt chúng vào bối cảnh lịch sử của thời trung thế kỉ và phục hưng của Anh. Ở những buổi casting vào giờ chót cho những show diễn quốc tế. Qua theo dõi chương trình này. Bạn sẽ thành công. 500 khách hàng trên toàn thế giới.

Quý phái. Khách hàng phải là những người có quan hệ thân thiết với nhà thiết kế. Tuy nhiên. - Tại sao ông không chọn Nguyễn Hằng trình diễn tại sô thời trang cao cấp của mình ở tuần lễ thời trang Singapore.

Hãy xoáy vào đó. Đây chính là một thước đo thành công của người mẫu. Cô ấy biết cách lắng tai.

Xét về tổng thể thì tôi nghĩ Chà Mi sẽ là người chiến thắng. Tôi đã nhiều lần nhắc Hằng không được cởi áo khoác vì như vậy sẽ để lộ cánh tay trần gầy guộc. Chân bẩn và tóc bết.

Chúng tôi thích tạo ra thiên hướng hơn. Gương mặt. Đôi tay được cắt giũa sạch sẽ và gọn gàng. - Trong suốt một buổi casting. Có những nét biệt lập. Thanh Thủy. Tôi đã đưa cho Mi một vài giày mà tôi sử dụng trong suốt show diễn này và mỗi lần gặp Mi.

Dòng thời trang cao cấp vốn liếng chỉ dành cho những phụ nữ đặc biệt và cho những dịp đặc biệt. Tôi rất ấn tượng với những cô gái biết coi ngó bản thân. Da mặt. * Hợp với dòng thời trang cao cấp. Chà Mi (trái) và Mâu Thanh Thủy bên nhà thiết kế Fournie.

Hơn nữa. Ông chọn ngành Y để theo đuổi

Nhà thiết kế Pháp ví Chà Mi là 'tiểu Naomi Campbell' - VnExpress Giải Trí

- Mỗi người đều có thế mạnh riêng. Chúng tôi chỉ thiết kế một lần độc nhất và sẽ không bao giờ lặp lại cho bất cứ khách hàng nào khác.

Cô ấy tập tành luôn Trong lúc đợi đến buổi diễn. Điều quan trọng là bạn truyền cảm hứng đó vào những thiết kế của mình như thế nào. Những người phụ nữ yêu thích kiểu thời trang này. Cô ấy có một câu chuyện đẹp về cuộc sống của mình.

Hiệp tác và làm việc bằng cách riêng của cô ấy. Điểm trang). - Cuộc thi Vietnam's Next Top Model đang vào chặng đua cuối. Bonito. Thí sinh nào xứng đáng đạt ngôi vô địch?. Hằng là một cô gái dễ thương và làm việc siêng năng.

Không phụ thuộc vào việc họ đến từ quốc gia. Tại sao ông chọn Chà Mi - nữ thí sinh Vietnam's Next Top Model - mở đầu show diễn của ông?. Tác phong và tính cách.

Gọn ghẽ. Trợ lý thiết kế cho nhiều hãng thời trang cao cấp. Với tôi. Được diễn ra tại studio của chúng tôi ở Paris (Pháp) hoặc những thợ may của chúng tôi có thể đến gặp trực tiếp khách hàng ở bất kỳ nơi nào trên thế giới.

Tôi nhìn thấy ở cô ấy sự ham học và ý thức cầu tiến. - Thời trang cao cấp không nhất thiết phải chạy theo thiên hướng. Làm thế nào để một người mẫu thuyết phục được ông?.

Đối với dòng thời trang cao cấp. Thanh Thủy chưa tươi mới trong suốt nét mặt và vóc dáng. Một cô gái có được sự chú ý của tôi Trong một buổi diễn thời trang hay một buổi chụp ảnh thường phải có những nhân tố như sau:.

Công việc người mẫu không phải là xoay quanh những gì bạn giống với mọi người. 000 euro). Nhưng học được hai năm. Một bộ trang phục cao cấp phải thật sự vừa vặn (eo. Ban đầu. Cho mọi người biết bạn là ai.

Điều quan yếu là bộ trang phục do Chà Mi biểu diễn đã nhận được rất nhiều đơn đặt hàng sau đó. Vai. Tuy nhiên. Cô ấy làm tôi nghĩ đến hình ảnh của một "tiểu Naomi Campbell". Đó là sự phối hợp hài hòa của dáng vóc. 78m. - Sự cao nhã. Đó là những gì mà tôi lóng. Thậm chí những nhược điểm của cô ấy cũng là một ưu thế.

Vì cô ấy là một bất thần cho người đối diện. Bộ mặt cô ấy quý phái. - Thủy cũng rất tuyệt. Chính những bước catwalk có phần run rẩy của Chà Mi lại là nguyên tố mà tôi muốn nhấn mạnh Trong bộ sưu tập của mình. Và cô ấy tạo ra cảm xúc cho nhà thiết kế. Ông còn tham dự sôi nổi các hoạt động thời trang ở khu vực châu Á?.

Chúng tôi thường chọn những cô gái vừa vặn với mẫu y phục nhất. Cô ấy có nhiều tiềm năng và chứa chan sự tươi mới. Nữ thí sinh còn lại của top 4?. Tuy nhiên.

Trong suốt khi người mẫu gầy cũng đang rất thịnh hành?. Điều này rất quan yếu với sự nghiệp người mẫu của cô ấy vì cô ấy sẽ đại diện cho Việt Nam và cả châu Á góp mặt tại sự kiện. Pháp và Italy. Chi Mai thực hành. Tại Paris. Thị trường đặc biệt này chỉ sở hữu khoảng 1.

Nhà thiết kế nhanh chóng cho thấy ông đã đúng khi đổi ngành vì liên tục gây dấu ấn trong suốt làng thời trang Paris. Có những cô gái chạy rất nhiều show diễn.

Tuy nhiên. Bộc lộ qua mái tóc. * Khả năng catwalk tốt

Nhà thiết kế Pháp ví Chà Mi là 'tiểu Naomi Campbell' - VnExpress Giải Trí

Cô ấy đã cởi áo khoác ra. Đã có một đôi khách hàng tìm đến tôi và họ thường trẻ hơn so với các khách hàng từ châu lục khác.

Cô ấy hoàn toàn hợp với thời trang và cả lĩnh vực về sắc đẹp (tóc. Với tôi. - Tôi c hưa bao giờ làm việc với những người mẫu có chiều cao dưới 1. Khách hàng sẽ phải thử đồ ít ra 2 lần. Đây là điều tối kỵ và nếu cô ấy muốn trở thành người mẫu chuyên nghiệp thì cần biết lắng nghe và làm theo hướng dẫn của nhà thiết kế. Tôi phát hiện ra rằng.

Julien Fournie đặt những viên gạch trước nhất xây dựng thương hiệu thời trang mang tên mình và tiếp kiến ghi dấu ấn đến nay. Các buổi casting khác nhau. Mồ hôi nhễ nhại. Với bộ sưu tập được trình diễn tại Singapore Fashion Week. - Vì sao bên cạnh Paris. Julien Fournie là nhà thiết kế danh tiếng của Pháp. Những điều làm cho bạn trở nên độc đáo. Và có nhiều phút chốc. Hông). Tôi thật sự tiếc cho Hằng vì điều này.

- Ông thường tìm nguồn cảm hứng sáng tạo nên các bộ sưu tập của mình từ đâu?. Ngực. Vớ đều làm bằng tay. Và có giá trị (từ 18. Song song đưa được bản sắc riêng của mình vào trong suốt từng bước chân.

Chúng tôi thường làm việc với những người mẫu thân thuộc bởi chúng tôi biết chính xác số đo của họ. Năm 2009.

Trong số những người mẫu tôi tuyển lựa. Nơi bạn có thể sở hữu những chiếc váy độc nhất. - Cảm hứng thường đến từ bất cứ đâu. Nếu cô ấy chiến thắng. Có thể do rào cản ngôn ngữ hoặc do cô ấy hiểu nhưng cố tình đi trái lại đề nghị của nhà thiết kế. Thật khó để có thể định nghĩa đầy đủ cụm từ này.

Bộ mặt của cô ấy rất đẹp. Fournie đi theo tiếng gọi ham mê của thời trang và đổi ngành học. Vì thế. Do đó. Thủy là một người mẫu rất tuyệt để làm việc cùng. - Trong số nhiều người mẫu đến casting cho sự kiện Singapore Fashion Week vừa qua. Mà Chà Mi chỉ cao 1. Cách catwalk của Chà Mi là một minh chứng. Cũng như nghệ thuật dùng màu ánh vàng của họa s ĩ Gustav Klimt.

Tôi đều thấy cô mê mải tập luyện. Chà Mi (phải) là gương mặt mở đầu cho sô diễn của Julien Fournie ở Tuần thời trang Singapore vừa qua. Góp phần làm nên kịch tính cho buổi diễn. Một người mẫu catwalk tốt có thể cân bằng giữa những bước đi chuyên nghiệp. Châu lục nào. Nhà thiết kế Pháp ấn tượng với bộ mặt. Qua. Tôi chọn cô ấy như một ngoại lệ. Vóc dáng và nét run rẩy của nữ người mẫu Việt Nam.

Bởi thế. Nên tôi đã chọn cô ấy cho bộ sưu tập ứng dụng trong suốt show Love. Trừ chiều cao. Thuật ngữ thương hiệu thật sự không hạp với Julien Fournie bởi chúng tôi không có ý định nhân rộng nó ra thành những chuỗi cửa hàng như nhiều thương hiệu thời trang. Thanh Thủy. Tôi chọn cách phác họa sự kịch tính của các nhân vật thời Hy Lạp cổ đại - những người nữ giới mạnh mẽ.

Cái họ mua không chỉ là bộ đồ. Chà Mi sở hữu những chỉ số hình thể hoàn hảo. * Ngoại hình chỉn chu. Thủy là cô gái có cảm giác với âm nhạc và thời trang nhiều nhất.

Và thường để hoàn thành một mẫu thiết kế.