Thu Đông vào tháng 9) thì sự đổi mới này chính là một bước ngoặt lớn giúp thời trang Việt Nam đồng hành cùng các sân khấu quốc tế
Chương trình lần này được thực hiện với sự tài trợ của nhiều mác tên tuổi. " Điểm tô cho đêm EFS ngoạn mục là sự xuất hiện của các khách mời nức danh trong làng thời trang: Ngành công nghiệp thời trang của Việt Nam đang từng bước phát triển.
Mỗi chương trình dù mang dấu ấn riêng nhưng đã cùng nhau khoác một chiếc áo mới cho thời trang Việt
Mercedes-Benz cũng là thương hiệu được rất nhiều người lừng danh yêu thích để khẳng định thứ hạng và gu thẩm mỹ của mình.Trở lại với EFS xuân - hè 2014. Cũng như trong thế giới ô tô
Giám đốc điều hành Mercedes-Benz Vietnam - ông Michael Behrens san sớt: "Trong thế giới thời trang. Từ chương trình trước nhất ra đời vào năm 2011. Leroy Nguyễn
Sau gần một năm im ắng. Nơi mà mỗi BST được giới thiệu ít nhất trước 6 tháng để các NTK có đủ thời gian chuẩn bị cho việc đặt hàng và vận tải để sản phẩm kịp vào cửa hàng bán sỉ khi mùa mới vừa đến.
Đậm dấu ân cá nhân chủ nghĩa và phong cách riêng độc đáo – đây cũng là then chốt của thương hiệu Mercedes-Benz cũng như trong thế giới thời trang
Mà còn tạo điều kiện để các nhà thiết kế trẻ sáng tạo giới thiệu những bộ sưu tập của mình với công chúng. Thời trang và văn hóa mà EFS là một trong số đó. EFS đã trở lại với giới mộ điệu thời trang vào ngày 28/11/2013 với tên gọi Elle Fashion Show xuân - hè 2014
Điều đó cũng giảng giải vì sao Mercedes-Benz đã đồng hành cùng với thời trang hơn một thập niên qua.
Với EFS xuân - hè 2014 lần này. Công Trí
Coi đây như một tiền đề cho một fashion week đúng nghĩa tại Việt Nam trong thời kì không xa.
Thiết kế đóng vai trò cốt và là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của một thương hiệu”. Mercedes-Benz đã mang đến trưng bày mẫu xe Mercedes A250 Sport thời thượng
Hội nhập vào làng thời trang thế giới. Mercedes-Benz liên tục đồng hành cùng Elle Fashion Show nhiều năm liền. Nhập thị trường Việt Nam gần 20 năm qua
Mang đến sự thăng hoa những trải nghiệm xúc cảm của giới mộ điệu thời trang. Sự đồng hành của Mercedes-Benz Việt Nam cùng với EFS không chỉ nhằm trình làng những thiên hướng thời trang mới nhất cho từng mùa. Nếu trước đây EFS chỉ diễn ra đúng mùa (Xuân Hè vào tháng 4
Mercedes-Benz muốn đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang đầy tiềm năng của Việt Nam. Mercedes-Benz không chỉ mang đến công nghệ ô tô đương đại bậc nhất của Đức. Và là một đối tác giàu kinh nghiệm trong các sự kiện thời trang quốc tế
“Các nhà thiết kế xe hơi và thiết kế thời trang đều rất nhạy bén với những khuynh hướng đổi thay và sở thích thời trang.
Việc giới thiệu BST xuân hè 2014 của 4 nhà thiết kế Hiền Lê. Mà còn tiếp chuyện đóng góp vào sự phát triển của tầng lớp ưng chuẩn việc tài trợ cho các hoạt động hội họa
Đến nay đã có 4 kì EFS được diễn ra với chu kỳ 2 lần/năm. Trong đó có Mercedes-Benz. EFS Xuân/Hè 2014 vấn sự tham dự của đông đảo các ngôi sao. Mai Trâm Ảnh: BTC Elle show. Những thiết kế mang âm hưởng thời đại luôn là sự kết hợp giữa những ý tưởng khác biệt. Rue Des Chats (Anhuong Tran và Le Minh) là nạm của tạp chí Elle Việt Nam trong việc đem EFS gần với định nghĩa của fashion show và fashion week.