Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Cô gái tuyển khá là hot người đi chơi Noel bị chê là "rao bán thân".

Để tăng sự lôi cuốn cho đoạn status

Cô gái tuyển người đi chơi Noel bị chê là

Xin thưa chỉ là lừng danh ảo thôi. Ai tin. "Sao mình thấy cứ như đang tự rao bán thân ý nhỉ? Con gái thế này bị bạn trai bỏ là đúng rồi. Cũng chẳng oan uổng gì. Câu like để được nổi tiếng. Con gái không một mực phải bảo thủ nhưng phải biết cái gì nên hở cái gì không chứ. "Tôi chẳng tin cô gái này trong sáng như những gì cô ấy viết. Và vì không muốn phải đơn chiếc trong đêm Noel.

Đoạn status táo tợn khiến cư dân mạng xôn xao Trước những lời san sẻ có phần táo tợn. Theo thông báo san sớt trên mạng từng lớp. Cô gái này đã hứng không ít "gạch đá" từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh đoạn status gây tranh luận nói trên. Thấy cứ giả tạo. Thì cô gái này hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

". Noel. Lừng danh vì thiên tài xinh đẹp chứ cứ nổi vì những tai tiếng. Trang Beby bình luận. Cư dân mạng còn xôn xao trước dịch vụ cực lạ và quái: Thuê người thương đi chơi vào đêm Noel với giá chỉ 20 nghìn đồng/giờ.

Cuối năm lại thêm em này". Những phát ngôn sốc thì ngượng mặt lắm ạ!". Khoe thân thế kia mà bảo thuần khiết. Rất nhiều quan điểm cho rằng cô gái đang ráng gây sốc

Cô gái tuyển người đi chơi Noel bị chê là

Quốc Hưng bình luận. ". Theo nội dung chia sẻ. Mà giờ các bạn trẻ đúng là bất chấp mọi thứ để được nổi tiếng. Thậm chí còn có quan điểm gay gắt bình luận hành động đăng status của cô gái chẳng khác nào đang tự rao bán bản thân.

Song song đưa ra quy định đi chơi phải về trước 22 giờ tối. "Lại chiêu trò muốn lừng danh rồi ra! Cả năm chứng kiến mấy vụ rồi. Cô gái đã quyết định đăng status mời gọi những chàng trai tốt bụng. "Ảnh đăng tải kèm và ảnh avatar là 2 người hoàn toàn khác nhau mà??? Ai có thể giảng giải dùm không? Lại trò tự gây sốc đây mà.

Mới đây thôi. Thành viên Chè Xanh bình luận. Mai Hương bình luận. Lễ tết mẹ cấm tiệt chơi bời. Thành viên Zuziza bình luận. "Giới trẻ giờ sống thoáng quá nhỉ! Công khai tuyển bạn trai đi hò hẹn vào đêm Noel cơ đấy! Sợ cô đơn vào đêm Noel hay là muốn chơi trò gây sốc để nổi tiếng?". ". Đủ nghiêm túc để có thể hẹn hò.

Cô gái này vừa chia tay người thương. "Năm này mình đã 21 tuổi mà vẫn phải quần dài áo dài tay mọi lúc mọi nơi.

Cô gái còn đăng kèm theo một bức ảnh khôn xiết nóng bỏng. Thì những dòng san sớt đầy tâm cảnh buồn và những quan điểm gai góc về tình yêu trên trang cá nhân của cô cũng vấn sự chú ý và cả những ý kiến tranh luận.

Thì nay lại nối "mắt tròn mặt dẹt" trước đoạn status của một cô gái đơn chiếc muốn tuyển người đi chơi trong đêm Noel. Quốc Tuấn bình luận.