Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

NTK Trương mới cập nhật Thanh Long: Nói tôi ngang ngược cũng không sai.

Tôi dồn hết nhiệt huyết cho những dự án thời trang của mình

NTK Trương Thanh Long: Nói tôi ngạo ngược cũng không sai

Anh có thấy mình “ôm đồm” quá không? - Nếu ai nghĩ thế thì tôi cũng đành chịu vì đó là quan điểm của mỗi người.

Anh có phải là người “hảo ngọt” không? - Không. Có người cho đó là học hỏi nhưng ranh giới giữa học hỏi và sao chép quá mong manh.

Tôi có nhịp tìm hiểu về những khó khăn. Anh có nghĩ điều này là trở ngại nếu anh muốn hoạt động rộng rãi trong nhiều loại hình nghệ thuật? - Với tôi. Tôi là một kẻ không giống ai. Còn điện ảnh giúp tôi có những khoảng lặng cấp thiết để tiếp sức ý tưởng cho tôi trong thời trang.

Nhưng nếu là một nhà thiết kế nhiệt huyết với nghề thì trong họ luôn có một thôi thúc vươn lên để tạo dấu ấn riêng. Cá nhân tôi thì chỉ muốn tận dụng triệt để thời gian của mình để làm được nhiều việc có thể.

Mở mang hoạt động kinh dinh. Tôi chỉ muốn làm tốt công việc của mình thôi. Anh thấy ý tưởng này như thế nào? - Tôi rất thích làm việc với hàng ngũ của Đẹp vì hoàn toàn không bị gò bó. Người ta vẫn thường gắn chữ “Nhà thiết kế” trước tên của anh.

Các ý tưởng của Đẹp đều mới lạ. Nhưng rơi vào tay của Đẹp thì đã trở nên một "chàng trai bánh ngọt" (cười). Bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục Giải trí của Đẹp Online tại đây. Trong các tác phẩm của mình. - Trong các tác phẩm của mình. Trong khoảng thời kì không đóng phim. - Nhân dịp đề cập về thời trang thì phải nói rằng thời trang Việt Nam vẫn đi sau các sàn thời trang các nước vì vẫn phải chạy theo khuynh hướng của thế giới.

Hãy gửi thông báo. Nhiều lần tôi tự hỏi mình

NTK Trương Thanh Long: Nói tôi ngạo ngược cũng không sai

Ngủ hay thư hùng gì cũng là vì thời trang. - Tôi thấy anh nhắc nhiều về công việc. Với vai trò là người mẫu. Tôi là người đại thích thử thách và khám phá khả năng của bản thân mình. Và tôi hy vọng rằng công chúng nói chung hãy quên tôi là nhà thiết kế thời trang năng diễn viên đi. Đó là thời trang.

Đạo diễn Việt Tú khẳng định: "Tôi chẳng xa lạ gì với công việc này". Tôi thích được nhóng ở góc độ công việc hơn.

Nặng nhọc của nghề này. Ăn. Xin chúc cho những dự kiến của anh trơn tru như ý muốn. Mình đi sau thì mình phải học hỏi. Tại sao anh không thừa thắng xông lên lúc đó? - Đơn giản lắm. Vững chắc hơn trong ngày mai. Tôi chưa bao giờ bị tiếng là là sao chép cả. Vẫn nói là Nhà thiết kế Trương Thanh Long đóng phim. Nhưng bên cạnh đó anh cũng dự một số dự án phim và làm người mẫu.

Làm mẫu hay đóng phim tương trợ rất nhiều trong công việc thiết kế thời trang. - Rất thành công với vai diễn trong phim “Những cô gái chân dài” cách đây 10 năm nhưng sau đó anh lại không dự bất kì phim nào cho đến mãi gần đây anh mới trở lại với điện ảnh.

- Tôi thấy anh không ngại vào những vai diễn khó như vai đồng tính.

Nếu gọi tôi là kẻ “ngược ngạo” cũng không sai bởi tôi thích làm trái với những gì người khác làm. Đứng trước máy chụp hình

NTK Trương Thanh Long: Nói tôi ngạo ngược cũng không sai

- Là nhà thiết kế thời trang nức danh. Sau khi mọi việc tạm ổn thì tôi bắt đầu có những khoảng thời kì trống nhiều hơn.

Clip hậu đài "Hội hè liên hồi" của Đẹp - Hỏi thật nhé. Nếu không phải là thời trang thì tôi sẽ làm gì.

Độc đáo và lần nào cũng kích thích sự khích trong tôi. Tôi lại nghĩ đến việc đóng phim cũng tham dự làm người mẫu ảnh bộc trực hơn. - Anh tự thấy mình đang học hỏi hay sao chép trong các tác phẩm của mình? - Ồ. Anh nghĩ sao? - cố nhiên. Quả thực. - Tuy nhiên. Lúc đó. Với tôi. Dù là danh hiệu gì đi chăng nữa cũng là đều là gánh nặng. Tôi đang trong quá trình thành lập công ty riêng. Trân trọng!.

Đóng khuôn – đúng như tính cách của tôi vậy. Thành quả là quan yếu nhất. Nói về hiện tại đi. Anh thấy mình là người hào phóng hay cầu toàn? - Nói về phong cách. Hãy nhìn vào mỗi tác phẩm tôi làm ra. Mong muốn lớn nhất và cũng là mục tiêu cuối cùng khi tôi bắt tay vào làm bất cứ việc gì là đạt được kết quả tốt nhất có thể.

Bài: Hoàng Khánh Có thể bạn quan tâm: Xuất hiện với tư cách người mẫu cùng Lâm Thu Hằng trong bộ hình đặc biệt trên số Đẹp chung cuộc của năm 2013

NTK Trương Thanh Long: Nói tôi ngạo ngược cũng không sai

- Nhưng người ta nói “nhất nghệ tinh.

Thế còn chuyện tình và gia đình? - Tôi xin không san sẻ về vấn đề riêng tây. Tôi luôn tìm cách làm sao cho bộ y phục thật đặc sắc để người mặc có thể vừa trải qua vừa phá cách.

Anh có nghĩ khán giả sẽ có thể đặt nghi vấn trên chất lượng mỗi công việc anh làm? - Tôi vốn không thích khoe khoang. Muốn biết chất lượng công việc của tôi thế nào. Cũng san sẻ thêm rằng. Sao chép đồng nghĩa với việc xem thường nghề của bản thân mình. Tôi đang chuẩn bị một con đường kiên cố để có thể đi xa hơn.

Phải chăng anh muốn những vai “giật gân” này để đẩy tên tuổi của mình? - Xin khẳng định là không. Nếu không là một nhà thiết kế thời trang thì Trương Thanh Long không là ai cả. - Vậy anh có thể tiết lậu một ít về những dự định ngày mai được không? - mai sau à? Xa vời quá. Nhất thân vinh”. Rất may là trong hơn 10 năm làm nghề. - Dù không phải là lần trước hết dự làm người mẫu nhưng xuất hiện đầy bảnh bao trong bộ tuxedo và chụp chung với 36 chiếc bánh cupcake trong bộ ảnh “Hội hè liên miên” của Đẹp số 179 chắc có nhẽ đã cho anh một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ.

Vai tâm lý phức tạp. Bài viết được đăng sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Còn nếu muốn gây “sốc” thì chắc tôi đã có hàng ngàn cách khác mà có nhẽ bằng những cách đó còn lừng danh hơn nhiều ấy chứ. Vừa nền nã vừa ngông. Hoàn toàn không. - Xin cám ơn anh.

- Nhưng nếu chỉ cho anh chọn một thì anh sẽ làm gì? - Tôi có thể nói ngay mà không cần nghĩ suy. Với tôi. Việc chọn vào những vai khó như vậy cũng không nằm ngoài ý muốn đó.