Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Mãn vui vui nhãn với liveshow 8 Ngôi sao thiết kế Việt Nam.

Sàn diễn được dàn dựng khá đẹp mắt

Mãn nhãn với liveshow 8 Ngôi sao thiết kế Việt Nam

Trong đêm thi. Bên cạnh đó phần dàn dựng trong chương trình cũng tạo được điểm nhấn và làm mãn nhãn người xem. Tua – rua và nhiều phụ kiện khác đi kèm Trang phục. Duyệt y bộ sưu tập được các người mẫu biểu diễn.

Thời tiết chuyển giao từ mùa đông sang mùa xuân và hè luôn là nguồn ý tưởng dạt dào cho các Nhà thiết kế trẻ. Có khi đi lạc giữa vườn hoa đa dạng màu sắc và đầy nắng. Bộ sưu tập của họ đã mang khán giả đến với khu vườn ngập tràn ánh nắng. Các thí sinh đã giới thiệu đến đông đảo khán giả những mẫu thiết kế ấn tượng và đầy màu sắc hợp với chủ đề của tuần này.

Top 5 Nhà thiết kế trẻ đã trình diễn. Tuốt tuột như bức tranh đa sắc. Họa tiết kẻ sọc

Mãn nhãn với liveshow 8 Ngôi sao thiết kế Việt Nam

Đa tiết điệu. Có khi tạo cảm giác cho người xem như đi lạc vào khu vườn bí mật với tiếng chim hót rộn rã. Tua rua sẽ lên ngôi ở thời trang Xuân Hè 2014. Đây là chủ đề khá gần gụi và thân thuộc với các Nhà thiết kế trẻ vì đa phần những thiết kế về thời tiết hay các mùa trong năm đều mang lại cho họ nhiều cảm hứng sáng tạo.

Quần yếm – overal. Đa thanh. Đầy sự tươi trẻ và tươi mới. Xu hướng mới nhất của thời trang Xuân Hè năm 2014 là các họa tiết sọc kẻ vuông.

Nhã Hương Photo: Vũ Tường Chiểu. Giả dụ tuần trước Trang phục cho người nổi danh lên ngôi với những thiết kế mang tính vận dụng cao dành cho các nghệ sỹ thì trong Liveshow 8 Ngôi sao thiết kế Việt Nam tuần này là chủ đề Thời trang Xuân Hè. # Được trình độ kỹ thuật chuyên môn cao và cá tính riêng của mình.