Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Viết mới thêm tiếp mơ ước khi không lo sỏi mật.

Rồi tình cờ dòng chữ “Kim Đởm Khang giúp bài sỏi

Viết tiếp ước mơ khi không lo sỏi mật

Cùng với các triệu chứng khó tiêu. Vàng da. Gia đình đã đưa Duy đi khám nhiều nơi. Duy có thể chuyên tâm vào việc học và kết quả đã thi đỗ Học viện ngân hàng.

Duy cho biết: “10 năm trước đây. Khi đó Duy mới biết mình đã chung sống suốt 10 năm nay với đám sỏi bùn trong túi mật có kích tấc 6cm.

Ngày xưa cơn đau kéo dài 4-5 tiếng một lần. Nhưng từ khi sử dụng Kim Đởm Khang. Duy ăn uống tốt hơn. Net. Hơn một tuần Duy phải vật lộn với những cơn đau quặn dữ dội ở hạ sườn phải.

Niềm vui nối tiếp niềm vui. Chậm tiêu. Trước kia. Chậm tiêu. Nhưng sau rất nhiều đợt điều trị các trình bày vẫn không thuyên giảm.

Làm giảm các triệu chứng do sỏi mật gây ra” đã thắp lên niềm tin và dòm trong Duy. Trăn trở của cha mẹ vì ngày thi đại học đang đến gần. Cùng lắm 1-2 lần trong một tháng. Nhưng càng về sau tần suất đau càng dầy lên. Đáng sợ nhất là cuối năm 2012. Chừng 15 phút sau những bữa ăn nhiều dầu mỡ là bị đau”. Bụng đầy trướng. Còn với Duy. Cả gia đình lo lắng Duy không đủ sức khỏe để thi đại học.

Anh trốn viện về nhà và lên mạng tìm hiểu về sỏi mật cùng với các phương pháp điều trị.

Sức khỏe của Duy là nỗi lo âu. Trước nguy cơ phải cắt bỏ túi mật khi còn quá trẻ tuổi. Không ăn không ngủ được. Nếu vận động nhiều thì cơn đau hầu như thường nhận thấy. Mỗi năm vài lần tôi bị các cơn đau kéo dài từ 30 phút tới một giờ.

Duy như có thêm sức mạnh để bước đến giảng đường! Nguyễn Mai bạn đọc có thể xem lại san sẻ của Duy tại website: www. Sau một thời kì dùng sản phẩm. Uống thuốc giảm đau liên tục nhưng không dứt. Trước kia một năm bị khoảng 10 lần. Giờ đây yên tâm vì bệnh sỏi mật đã có “phương cứu chữa”. Kết quả nhận được là tiêu hóa chậm hoặc rối loạn tiêu hóa.

Khi còn rất nhỏ. Gia đình phải đưa đi cấp cứu. Đỗ Đức Duy tăng cân và khỏe mạnh hơn. Đau từ hạ sườn phải xuyên qua lưng. Đến lúc chẳng thể chịu đựng được nữa. Những cơn đau ít hơn hẳn. Vn. Sức khỏe tốt lên rất nhiều. Nay chỉ còn chưa đầy 30 phút. Mệt mỏi… Có ngày cơn đau kéo dài tới 12 tiếng. Dongtay. Sang năm 2012 thì 10 lần ấy diễn ra trong một tháng.