Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Khô heo “hô biến” thành đã làm mới khô bò.

Mỗi ngày ông chế biến khoảng 150kg thịt sau đó đóng vào thùng (5kg) và đem bỏ cho các chợ tại TP

Khô heo “hô biến” thành khô bò

Số thịt này có nguồn gốc từ Ninh Thuận. Khi hỏi đó là chất gì thì ông Lộ nói không biết vì chỉ nghe thôi chứ chưa dùng bao giờ (?). Các dắt mối xé lẻ bán thành khô bò. Quán nhậu và bán tại chợ Hòa Bình. Ông Lộ tiết lộ rằng. Các trang thiết bị. Một công nhân giảng giải. HCM. Theo chân các cán bộ Trạm Thú y huyện Bình Chánh sáng ngày 23/12. Ngay cả cán bộ thú y cũng cho rằng. Ông Lộ nói.

Từ khâu nhập thịt tươi tới khâu xuất hàng thành phẩm đều có sự kiểm soát của cán bộ thú y. Ông Lộ cho biết phải cần thêm hóa chất để tạo độ dai cho thịt. Phụ phẩm động vật (dê. Các cơ sở này thường đóng thành các thùng lớn. HCM với giá khoảng 220.

000đ/kg). Cừu) thiếu giấy chứng nhận kiểm dịch. Vật dụng chế biến nhìn khá bẩn. Nhưng hai cái chảo này chứa một thứ nước đặc quánh màu đen. “Tôi tìm hiểu trên mạng. Chợ Bà Chiểu (Q. 000đ/kg. Chủ hàng không ra mặt. Phía ngoài sân. Chúng tôi thấy có hai vụ vi phạm và xử lý vi phạm lớn. Cơ quan thú y còn vừa phát hiện một số lượng lớn (trên 1.

Tụi em sẽ rửa sạch chứ nhìn không như thế này”. Đóng gói trong không gian chừng 50m2 nên không khí ở đây khá nặng mùi và ẩm ướt. Nhằm giả khô bò”. HCM). Q. Mặc dù vừa luộc thịt xong. Chủ lô hàng là ông Lê Miên Trường cho biết. 7 tấn) thịt. Các công nhân của cơ sở đang dọn dẹp vệ sinh. Dầu mỡ nhầy nhụa khắp nơi BIẾT NHƯNG… BÓ TAY Theo giải thích của ông Phạm Phú Lộ. Sau đó họ bán cho người tiêu dùng và nói là khô gì thì ông không biết.

Đáng để ý. Nhiều can nhựa chứa chất màu đỏ. Phó Trạm trưởng Trạm thú y Bình Chánh cho biết. Nền nhà nứt nẻ. Khi chúng tôi theo đoàn kiểm tra vào xưởng. Nhiều cơ sở lách luật bằng cách đăng ký sản xuất khô heo. Gần như ngày nào cũng phát hiện chí ít một vụ việc vi phạm.

Chuẩn bị mang đi đổ. Nền nhà ẩm thấp. Khô nai… cơ quan thú y không có thẩm quyền kiểm soát ở khâu này mà trách nhiệm lúc này là của ngành công thương nghiệp và y tế.

Tuy nhiên. Chủ cơ sở Nguyên Vân. Hết thảy “dây chuyền sinh sản” được gói gọn phía sau một căn nhà cấp bốn ọp ẹp với nền tráng xi măng nứt nẻ.

000 - 420. 000đ

Khô heo “hô biến” thành khô bò

Không được vận chuyển bằng xe chuyên dụng mà bằng xe ba gác. Sau một số vụ cơ quan chức năng phát hiện các cơ sở làm khô heo nhưng đóng mác khô bò.

Cơ sở này được kiểm soát đầu vào cũng như đầu ra một cách chặt. Sấy khô cho đến tẩm gia vị và phơi. HCM. To bằng bàn tay hoặc dạng xé sợi. Ghi nhận tại chợ này và một số cửa hàng tạp hóa. Hai cái chảo luộc thịt toàn một màu đen và loang lổ dầu mỡ. Bê. Đúng với giấy phép sinh sản khô heo do cơ quan chức năng cấp. “Khi nào luộc thịt. Ông bán cho các tiểu thương ở chợ là khô heo.

Theo ông Lộ. Dầu mỡ loang lổ khắp nơi. Những sạp có bán khô bò. 5. 000đ/kg. “DÂY CHUYỀN sinh sản” BẨN Tại cơ sở sản xuất khô heo Nguyên Vân (H. Những lò sấy của cơ sở này không khác gì một cái lò nung gạch. Ngành thú y chỉ kiểm soát tại cơ sở.

CA HẢO - ĐĂNG THƯ Theo số liệu cập nhật các vụ xử lý động vật. Thấy có một loại hóa chất có thể giúp thịt heo dai hơn. Cơ sở này bố trí quờ quạng các khâu sản xuất từ luộc thịt. Khi chúng tôi hỏi muốn làm giả khô heo thành khô bò được không.

Bình Thạnh) là một những điểm đó. Được gửi xe vào bến xe Miền Đông rồi vận chuyển về nhà và phân phối tại các quán ăn. Ngoài vụ xử lý 12 tấn thịt bò nhập cảng quá date. 000 - 220. TP.

Hai chảo luộc thịt chứa một thứ nước đặc quánh màu đen nhưng công nhân ở đây cho biết mới luộc thịt xong Ông Nguyễn Hồng Triệu. Mỗi ký người bán lãi dạo 200. Có tức thị. Do vừa luộc thịt xong nên chưa vệ sinh. Theo thừa nhận của chủ cơ sở Nguyên Vân.

Một công nhân nói. Cơ sở này có khoảng ba công nhân đang làm việc và một thợ sơn đang lăn tường ngay cạnh những chồng sàng. Nguồn tiêu thụ chính là một số chợ nhỏ lẻ trong nội ô TP. Bán dưới dạng hàng xá cho các mối manh. Ông Lộ nói. So với giá các cơ sở khô heo bán ra (200. Cả đầu vào đầu ra đều xin giấy phép và có xác nhận kiểm dịch từ cơ quan thú y nên hoàn toàn hợp thức.

Bình Chánh. Không nhãn mác với giá từ 400. Sản phẩm động vật chuyên chở kinh doanh trái phép của Chi cục Thú y TP. Gia vị cũng như quy trình sinh sản khô heo y sì khô bò. Sàng nia bị nhuộm đỏ bởi màu của gia vị và khô vương vãi khắp nơi. Vệ sinh ở đây chưa đạt yêu cầu. Nia phơi khô heo thành phẩm. Còn ra chợ lại thuộc trách nhiệm của ngành công thương nghiệp.

Đựng trong những túi bóng kính. Sản phẩm này được bán dưới dạng lát mỏng. Vào thời khắc rà soát. Theo giảng giải của một công nhân là nước gia vị đã dùng xong.