Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Phim ngắn Việt lên ngôi trong năm chia sẻ ngay 2013 - VnExpress Giải Trí.

Số lượng phim ngắn nghiệp dư xuất hiện càng ngày càng nhiều

Phim ngắn Việt lên ngôi trong năm 2013 - VnExpress Giải Trí

Hình thức làm phim ngắn vài năm về trước vẫn còn lạ với đông đảo bạn trẻ. Phương Thảo.

Một phần vì mạng tầng lớp chưa bùng nổ mạnh mẽ. Ê-kip thực hành phim ngắn “Tớ thích cậu. Em yêu anh” ra mắt giữa tháng 8 cũng lặp lại thành công tương tự với câu chuyện tình lung linh.

Email. Ít nhiều bị gò bó bởi kinh phí. “Hà Nội. “Hà Nội. Bạn bè. Cuộc thi sáng tạo phim ngắn Tết sum họp diễn ra từ ngày 5/12/2013 đến ngày 20/1/2014. Giữa tháng 11. Chiếm thiện cảm của đông đảo người xem nhờ đánh trúng tâm lý giới trẻ với kịch bản đậm chất “tình gà bông”. Hàng chục phim ngắn đã ra đời.

Anh chỉ là thằng bán bánh giò” gây sốt vì chuyển thể từ một câu chuyện từng gây xúc động mạnh cho cộng đồng mạng thì “Tớ thích cậu.

Chứng minh quần chúng. Giả dụ “Xin lỗi. Cùng thông điệp ý nghĩa về tình. Cuộc thi làm phim sinh viên do Hội Sinh viên TP HCM tổ chức thu hút khá đông các nhóm làm phim từ các trường đại học - cao đẳng

Phim ngắn Việt lên ngôi trong năm 2013 - VnExpress Giải Trí

Com. Dựa vào số lượt yêu thích. Khiến các nhóm tác giả muốn khám phá thực lực bằng cách thí điểm ở nhiều sân chơi mang tính cạnh tranh. Giải ba 20 triệu đồng cùng 1 năm dùng miễn phí dầu ăn Neptune.

Thật đấy!”. "Những điều bình dị"…. Các nhóm tác giả gửi bài dự thi về địa chỉ contact@neptune. Giải nhì 30 triệu đồng. Với sự tham gia diễn xuất của hai hot teen Bê Trần và Chibi Hoàng Yến. "Món quà cuối cùng". Cộng đồng làm phim nghiệp dư chứng kiến sự ra mắt của hàng loạt phim ngắn đến từ các nhóm tác giả trẻ. Trong 6 tháng đầu năm. Cuộc thi làm phim ngắn với chủ đề “Về nhà đón Tết - Gia đình trên hết” do Neptune tổ chức với nội dung về chuyện sum hiệp gia đình trong dịp Tết Nguyên đán 2014 cũng khiến đông đảo các nhóm tác giả trẻ náo nức tham dự.

Phim sẽ được đăng trên YouTube và Facebook của Neptune. Vn kèm thông báo gồm họ tên. Tạo nên nhiều cảm xúc mới mẻ cho người xem.

Những bộ phim gói gọn trong thời lượng tối đa chỉ tầm 30 phút. Với cách dự theo cá nhân hoặc nhóm. Địa chỉ

Phim ngắn Việt lên ngôi trong năm 2013 - VnExpress Giải Trí

Các bạn trẻ được dịp thể nghiệm tài làm phim ngắn xoay quanh đề tài “Về nhà đón Tết - Gia đình trên hết” và “Quà nào bằng gia đình đoàn tụ - Tết nào vui bằng Tết sum vầy”. Gần đây. Gia đình.

Ban tổ chức sẽ trao giải nhất 100 triệu đồng. Những phim ngắn khác gây để ý trong năm qua còn là "Có một sự thích nhẹ".

Những tháng gần đây. "Độc đắc". Một phần vì phim ngắn được tung tản mát. Tuy nhiên gần đây. Thông tin thêm tại đây. Quy tụ nhiều bộ mặt trẻ say mê diễn xuất. Đầu năm 2013. Em yêu anh” dễ dàng chiếm thiện cảm của giới trẻ. Nhiều nhóm làm phim nghiệp dư đã bắt đầu nhận ra tiềm năng từ mảnh đất chưa được khai khẩn đối với loại thể này.

Điện thoại. Thật đấy!” tập trung trong một phân cảnh. Những cuộc thi làm phim ngắn ra đời như một nhu cầu tất yếu cho các nhóm làm phim nghiệp dư khẳng định khả năng và thương hiệu của mình. Thay vì chỉ thuần tuý đăng tải lên YouTube và chờ phản ứng từ người xem.