Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Nước hoa Le Parfum L`Eau còn rất nóng Couture.

Le Parfum L`Eau Couture gây ấn tượng tức thời bởi sự rực rỡ

Nước hoa Le Parfum L`Eau Couture

50 và 90ml và bày bán trước mùa xuân 2014. Giống như hương mật ong truyền thống. Chủ nhân của L'Eau Couture có thể tận hưởng những cảm giác mới lạ. Sự xuất hiện của L`Eau Couture đã mở màn quá trình hiện thức hóa mơ ước của ông.

"Ý tưởng để tạo ra Couture Eau hơi dị kì khi xuất hiện. Nó phức tạp. Tinh khiết và đặc biệt là gợi lên sự tươi mát đúng như những gì loại nước hoa này mang lại

Nước hoa Le Parfum L`Eau Couture

Tinh dầu cam được chiết xuất chỉ trong khoảng thời gian ngắn khi hoa vừa chớm nở.

Hoa cam và vani. Xem thêm thông tin về các sản phẩm khác tại đây. Loại nước hoa mới của Elie Saab sẽ được đựng trong chai 30. Nơi ông có thể thỏa sức mô tả niềm ham mê và mang đến những mùi hương tinh tế tuyệt đối. Thanh nhã và là sự hòa quyện kỳ diệu giữa tự nhiên và con người của BST Ready-to-Wear 2014.

NDH - Nguồn: Elie Saab

Nước hoa Le Parfum L`Eau Couture

Nhẹ nhõm và tôn lên vẻ thanh lịch. Được đựng trong chiếc hộp màu xanh dương thanh lịch. Tươi mát quyến rũ. Sự tinh tế và rõ ràng của nó gợi lên vẻ nữ tính và ấm áp như nụ hôn của nắng.

Thêm vào đó. NTK Francis Kurkdjian từ lâu đã mơ ước có thể tạo một thương hiệu mới dành riêng cho những hương thơm tươi mát. Thanh khiết được tạo nên bởi sự nhẹ nhõm và tươi mới của mùa xuân

Nước hoa Le Parfum L`Eau Couture

Người con gái càng trở nên quyến rũ hơn bởi sự phối hợp giữa mùi hạnh nhân với vani. Hòa quyện cùng chút mùi hương nhẹ của quả hạnh. Giống với sự nhẹ nhõm.

Khác xa với các phiên bản cũ thuộc dòng nước hoa này" - Francis Kurkdjian chia sẻ. Loại nước hoa mới này mang mùi thơm ngây ngất được tạo nên bởi hương hoa quả mùa xuân gồm hạnh xanh.

Mùi hoa cam tỏa ra từ loại nước hoa này được ví như lời thầm thào mơ mộng của mùa xuân.