Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Top mọi người đọc 4 Ngôi sao thiết kế Việt Nam chia nhóm đấu loại trực tiếp.

Thứ hai bao gồm Hà Duy và Quang Nhật

Top 4 Ngôi sao thiết kế Việt Nam chia nhóm đấu loại trực tiếp

Ngày 14/12 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. Cuộc chiến đang càng ngày càng gay cấn và kịch tính hơn khi ngôi vị cao nhất đang dần lộ rõ. Trong trẻo của màu xanh bầu trời còn Sang thì hòa mình vào những cánh đồng cỏ xanh muôn màu… Điểm giống nhau của chúng tôi là sự trẻ trung và lãng mạn. Như vậy rõ ràng giữa hai nhóm có sự khác nhau. Nhóm thí sinh thứ nhất bao gồm Tăng Thành Công và Phạm Hữu Sang.

Tôi có nhiều kinh nghiệm hơn trong nghề còn Sang có cái nhìn trẻ hơn khi sáng tạo. NT. Xét từng thành viên trong hai nhóm. Ảnh: BTC. Tôi muốn mang sự tươi mới. Chất liệu dùng có nhiều bề mặt. Họ đang ráo riết chuẩn bị hoàn tất tốt nhất cho bộ sưu tập tuần này. Như vậy trong mỗi nhóm sẽ có sự đối chọi nhau về phong cách và ý kiến thiết kế giữa các thí sinh. 3 bộ mặt nào sẽ được đến nước Pháp và thăm Viện mẫu thời trang? Họ sẽ biểu thị như thế nào để được gọi tên vào vòng Chung kết? Liveshow 9 Ngôi sao thiết kế Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 20h.

Một nhóm theo phong cách lãng mạn. Thí sinh Quang Nhật và Phạm Hữu Sang là những gương mặt mới. Ban đầu cả hai lấy ý tưởng kiến trúc thành phố nhưng sau khi được BGK góp ý họ đã quyết định thiết kế theo ý tưởng hình khối kiến trúc hiện đại.

Ở nhóm thứ hai. Còn thí sinh Tăng Thành Công và Hà Duy lại là những danh tiếng thân thuộc trong lĩnh vực thiết kế với rất nhiều giải thưởng và kinh nghiệm tích lũy qua nhiều cuộc thi. “Tôi cảm thấy vui và thoải mái vì đã đi đến chặng đường này. “Trong quá trình làm việc nhóm với nhau. Về ý tưởng trong bộ sưu tập lần này. Độ dày mỏng khác nhau.

Bay bổng. Họ ẩn chứa sự sáng tạo tươi mới và trẻ trung.

Thí sinh Quang Nhật - Tăng Thành Công Các thành viên trong nhóm sẽ phải cùng nhau sáng tạo dựa trên những điểm chung về ý tưởng thiết kế. Bộ sưu tập của Quang Nhật – Hà Duy đa phần giống nhau nhưng chỉ có khác nhau về màu sắc.

Không định hình còn một nhóm theo phong cách hình khối và có sự định hình sẵn. Bộ sưu tập lần này chúng tôi cùng chọn ý tưởng là sự hòa quyện với tự nhiên. Hai chúng tôi sẽ cùng nhau hợp tác và “chiến đấu” công bằng nhất” - thí sinh Tăng Thành Công san sớt. Mỗi người trong một nhóm sẽ phải thiết kế 4 bộ trang phục khác nhau theo phong cách đa dạng: dạo phố. Đại diện thí sinh Quang Nhật lại cho biết anh và Hà Duy đã có sự kết hợp ăn rơ với nhau.

Tôi và Sang đã có những dị đồng ý kiến bởi ai cũng có những quan điểm riêng của mình.

Công sở và dự tiệc. Chúng tôi thân và hiểu nhau nhiều hơn”- Quang Nhật nói. Thế nhưng chúng tôi lại có nét khác biệt. Nhìn chung. Tuy nhiên chúng tôi đã luận bàn thẳng thắn với nhau và rút cục đã tìm được điểm chung nhất.