Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Cô gái tung ảnh nội y tuyển người đáng tin cậy đi chơi đêm Noel.

N

Cô gái tung ảnh nội y tuyển người đi chơi đêm Noel

Những status của N. Chúng ta sẽ đi từ 7h tối đến 10h tối vì cha mẹ mình không cho về sau 10h. Để mình hẹn nhau đi chơi tối Noel.

(Phát hiện mình nghiêm trang và bảo thủ trong vấn đề ái tình). Bên cạnh bức ảnh nội y nhóc với chủ đề Giáng sinh. Được tặng quà từ ông già Noel dù mình biết không có ông già thật. Y trên trang cá nhân cũng thường xuyên cập nhật đến những cảm nhận của cô gái trẻ về vấn đề tình yêu. Y cũng san sớt về ý kiến "gìn giữ tình ái thuần khiết" của bản thân mình.

Tuy vậy cô gái này vẫn nhận được khá nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng vì đưa bức ảnh mặc nội y lên để "tuyển người đi chơi cùng". Đoạn status cùng hình ảnh của N. Mình vẫn còn tinh khiết lắm và chưa bao giờ chơi Rubik (xếp hình) cả nên các bạn đừng hiểu lầm.

Cô đến từ Hải Phòng và hiện đang sống ở Hà Nội. Y trên facebook. Một cô gái có nickname N. Đa phần cộng đồng mạng đều dự đoán đây chỉ là 1 chiêu trò câu "like" để nổi danh của cô gái trẻ.

Ý kiến của mình về tình ái là sự coi trọng và giữ giàng cho nhau. Đoạn status tuyển bạn trai đi chơi đêm Noel của N. Thằng đểu mình vừa chia tay nhiều lần rủ mình đi muộn mình biết là để *** nhưng mình chưa bao giờ ưng cả.

Y đã được chụp lại và truyền đi trên rất nhiều các diễn đàn. Cô gái này mới chia tay tình nhân nhưng vì vẫn muốn đi chơi Noel nên cô đăng status này để trên dưới 1 bạn trai thích hợp đi chơi cùng.

Y. P/S: Hình ảnh không mang tính chất minh họa cho sản phẩm và mình muốn kết duyên thôi nhé. Một thằng đểu lợi dụng và bắt cá hai tay. Nhiều facebooker cho rằng.

Thế là Noel lại FA và một mình. Mình đón chờ 1 chàng trai viết một comment đủ nghiêm chỉnh và lãng mạn đề nghị. Sau khi được đăng tải. Ngoại giả. Theo thông báo cá nhân chủ nghĩa của N. Có thể cho nên nó bỏ mình? Hehe. Chơi tối thôi nhé. Cô gái san sớt "Mình mới chia tay một thằng đểu. Y đến từ Hà Nội đã cho đăng tải 1 hình ảnh nội y khá nóng bỏng cùng dòng status tuyển bạn trai đi chơi đêm Noel.

Nếu chỉ có ý định tìm người đi chơi thì đã không cần đăng bức ảnh khơi gợi đó. Mình vẫn muốn đi chơi đêm Noel. Ngày hôm nay. " Theo nội dung của đoạn status.